CHƯƠNG 5: THỂ ĐIỆP

4.3K 340 32
                                    


Trong vòng nửa năm trở lại đây, thế giới ngầm không ai mà không biết. Kể cả những người quan tâm hay không quan tâm đến Trai Bao thì đều đã từng ít nhất một lần nghe thấy cái tên này.

Thể Điệp.

Thể Điệp là trai bao mới vào nghề vừa tròn một năm, trực thuộc quyền quản lý của Hồng cô, chuyên phục vụ những nhân vật tầm cỡ. Hồng cô đặc biệt ưu ái gà cưng này, luôn tìm cho y những khách hàng chi sộp nhất. Cho nên muốn có được một cuộc hẹn với mỹ nam tử, các đại gia cũng phải khéo léo nhờ cậy một thời gian, đương nhiên song song vẫn là đưa ra một mức giá xứng đáng.

Nổi như cồn nhờ cách thức tiếp khách đặc biệt của mình, Thể Điệp luôn làm khách hàng cảm thấy thống khoái, thoải mái sau những giây phút tiếp xúc với y.

Chưa từng nhận được phàn nàn, danh tiếng càng ngày càng toả hương thơm. Đặc biệt nhất là khi truyền tay nhau về phương thức tiếp đãi của Thể Điệp, các đại gia một mực kín tiếng như bưng.

"Này. Nghe nói hôm qua ông đã hẹn được Thể Điệp" - Doanh nhân A hỏi.

"Ừ" - Doanh nhân B gật đầu, vẻ mặt mỉm cười rất mãn nguyện - "Cậu ta là một người thú vị"

"Thú vị?" - Doanh nhân A khó hiểu - "Ý ông nói là kĩ năng trên giường?"

Doanh nhân B chỉ đơn giản nói: "Ông không hiểu được đâu, ông gặp được cậu ta rồi sẽ biết"

Cậu trai bao Thể Điệp này hấp dẫn đến mức các mệnh phụ phu nhân đứng tuổi ham mới mẻ cũng không ngại ra giá trên trời để được gặp y. Nhưng dù giá có cao đến mấy, điều kiện đãi ngộ sau hẹn hò có tốt đến đâu, Thể Điệp vẫn không tiếp phụ nữ. Điều này càng tăng thêm uy tín của Thể Điệp trong lòng các nam đại gia, vì họ chắc chắn Thể Điệp sẽ không bị mua chuộc bởi mấy bà vợ ghen tuông của họ.

"Alo?" - Khải Trình vừa chạy từ trong phòng tắm ra vì tiếng điện thoại reo inh ỏi.

"Cậu đang ở đâu? Đến điểm ngay cho ta" - Hồng cô hậm hực.

"Cô cô đợi một chút. Cháu đang trên đường đến đây"

Sau khi tốt nghiệp đại học, Khải Trình nói với mẹ rằng bản thân phải đi nước ngoài học 2 năm rồi mới trở về nước làm việc. Thực tế chính là mượn cớ trốn ở một nơi khác, hoạt động trong thế giới ngầm, từng bước từng bước xây dựng tên tuổi đối với các tay chơi có quyền có thế. Mục đích cuối cùng là tìm ra câu trả lời cho chính cậu cũng như là cho mẹ cậu về thân thế thật sự của mình.

Cậu chỉ có 2 năm. Sau 2 năm nếu không tìm hiểu được gì, cậu sẽ từ bỏ.

Ngày đó, Khải Trình được Hy Tâm giúp đỡ đưa tới chổ Hồng cô. Vừa nhìn thấy cậu, Hồng cô liền chấp nhận thu nạp, vì theo kinh nghiệm của bà với bề ngoài của Khải Trình tuyệt đối có thể câu dẫn đàn ông, rút cạn túi tiền của họ.

Sau vài lần tiếp khách đầu tiên, những vị đại gia tầm trung mà Hồng cô cân nhắc đưa vào tay Khải Trình, bọn họ đều hy vọng sẽ được gặp lại cậu trai bao này lần nữa. Qua vài trường hợp như vậy, Hồng cô đưa ra quyết định sẽ lập ra chiến lược hẳn hoi để lăng xê cho cần câu vàng này.

RENTBOY - Trai BaoWhere stories live. Discover now