CHƯƠNG 9: TẦN NHỊ GIA RỘNG LƯỢNG

4.5K 288 67
                                    




3 giờ sáng, bác sĩ Cua đã ở trong phòng cấp cứu cho Tân Thế Luân được hai tiếng đồng hồ rồi, mọi thứ đều yên ắng, không ai dám phát ra bất kì động tĩnh nào, chỉ biết kiên nhẫn chờ đợi.

Khải Trình đơn độc đứng ở một góc ngoài hành lang, cho hai tay vào túi quần, cúi đầu nhìn mui giày, đá đá chân suy nghĩ. Hắn thấy vậy mà lại cứu cậu!

Lúc đấy còn 3 tên, 1 tên thì đang chỉa súng vào cậu. Nếu như không quan tâm, 2 tên còn lại Tần Thế Luân dễ dàng dùng hai khẩu súng trong tay mà bắn chết tức khắc. Nhưng hắn lại chọn lao qua bên cạnh Khải Trình, chỉa một đầu súng vào tên hắc y nhân định bắn cậu và đầu còn lại chỉa về phía một trong hai tên kia.

Thời khắc đó tên sát thủ thứ ba bị bỏ ra khỏi tầm ngắm, hắn đương nhiên phải thừa dịp này nhắm trúng Tần Thế Luân mà bắn một phát ngay tim. Cùng lúc ấy Trần Bì đã kịp thời xông vào giết chết tên sát thủ cuối cùng.

Tất cả sự việc kéo dài chưa đến 30 giây nhưng hậu quả để lại thật kinh khủng. Năm người bỏ mạng, Tần Thế Luân bị thương tưởng chết. Khải Trình không thể phủ nhận bản thân có chút áy náy, cậu cứ chau mày suốt, dù biết nếu không có cậu hôm nay Tần Thế Luân cũng sẽ bị ám sát, nhưng nếu không có cậu chắc hắn cũng không bị thương.

Đang nghĩ ngợi lung tung thì đột nhiên từ phía sau có người xông đến, túm lấy cổ áo Khải Trình, nghiến răng trợn mắt nói: "Năm tên đó không thể nào là đối thủ của nhị gia. Chỉ vì cậu..."

"A Đạt, bình tĩnh đi" - Trần Bì cố sức gỡ tay Phí Thư Đạt ra - "Anh ta cũng đâu có muốn. Bác sĩ Cua nói nhị gia không sao, cứu chữa được!"

Phí Thư Đạt vẫn còn rất căm phẫn, nhưng nghĩ lại những lời nói của Trần Bì nên y mới từ từ buông tay, nghiêm khắc nhìn Khải Trình: "Tôi nói cho cậu biết. Nhị gia chưa từng thất bại bởi vì anh ta không có điểm yếu. Nhưng hôm nay rốt cuộc điểm yếu đó cũng lộ ra rồi, lại còn là chính nhị gia tự nguyện mang lấy. Cậu có biết điều đó nghĩa là sao không?"

Khải Trình im lặng. Có lẽ cậu đã đoán ra được đáp án. Duy chỉ có một điều nhất định phải làm rõ: "Anh ta thật sự có tình cảm với tôi?"

Trần Bì tính tình hơi nóng nảy, nghĩ gì sẽ nói ngay: "Nếu không nhị gia cần gì liều cả mạng để cứu anh? Hỏi thừa!"

"Một là cậu toàn tâm toàn ý ở bên cạnh nhị gia." - Phí Thư Đạt nói - "Hai là chết."

Dù cảm thấy có chút tàn ác nhưng Trần Bì cũng đồng tình gật đầu: "Nếu anh không chấp nhận tình cảm của nhị gia, nhị gia đương nhiên sẽ thả anh đi. Nhưng đám người đối nghịch chắc chắn sẽ tìm đến bắt anh làm con tin dụ nhị gia ra mặt. Anh nghĩ nhị gia sẽ bỏ mặt anh không? Nhị gia cứu anh một lần, liệu có cứu được cả đời? Cho nên dù biết sẽ phạm trọng tội nhưng chúng tôi đành phải...."

Thấy Trần Bì chần chừ, Phí Thư Đạt liền bổ sung: "Tự mình giết anh trước! Đó là cách duy nhất để bảo vệ nhị gia."

Lúc này, bác sĩ Cua từ trong phòng mở cửa ra. Trần Bì và Phí Thư Đạt tức tốc bỏ mặt Khải Trình mà chạy đến chổ ông ấy: "Nhị gia sao rồi?"

RENTBOY - Trai BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ