CHƯƠNG 33: TẬP ĐOÀN ĐANG LUNG LAY!!!

3K 208 13
                                    

An up vội, mới edit phân nửa. Có chổ nào sai cmt chỉ An nha. Then kìuuuuu ❤️
——————————

"Không chịu nổi nữa." - Khải Trình đập xấp hồ sơ lên bàn, ngồi phịch xuống ghế bành của Tần Thế Luân, xoa xoa mi tâm.

Tần Thế Luân đã tiếp nhận điều trị đến ngày thứ 6, mắt dần dần hồi phục chỉ là cần phải đắp thuốc định kỳ. Hiện vừa mới đắp xong, hắn vẫn có thể tự tìm đường đi tới chổ Khải Trình.

Xoa xoa gáy cậu: "Làm sao?"

Khải Trình căm tức xoay qua: "Anh là đang chơi tôi phải không? Anh tạo phản mắc mớ gì đến tôi mà phải gánh tập đoàn giùm cho anh? Lại là trong lúc lộn xộn nhất!"

Tuần Thế Luân ngồi xổm trước mặt cậu: "Chịu không nổi sao?"

"Anh nghĩ thử đi nếu là anh thì anh có chịu nổi hay không? Một người chưa bao giờ dính đến mấy chuyện kinh doanh phức tạp này lại bắt tôi gánh vác tập đoàn trong khi nó đang ngàn cân treo sợi tóc như vậy" - Khải Trình bù lu bù loa quát.

Tần Thế Luân cười cười: "Đó là do mắt của tôi không tiện. Lúc đầu ai là người đã hứa cùng tôi cứu anh em?"

"Là tôi." - Khải Trình thừa nhận - "Nhưng tôi chỉ hứa là sẽ hỗ trợ cho anh thôi mắc gì anh giao hết tất cả mọi chuyện cho tôi. Bây giờ phát sinh ra rất nhiều chuyện, những ngày gần đây anh cũng biết mà. Sẽ có lúc tôi không chịu được nữa, bỏ về với Diễm tỷ cho lành."

Tần Thế luân ngồi bẹp xuống đất, hắn đưa tay kéo Khải Trình từ trên ghế bành xà xuống vào lòng án.

"Làm cái gì vậy?" - Khải Trình bị bất ngờ.

"Gần gũi một chút thôi" - Tần Thế Luân ôm cậu vào lòng, đưa tay xoa xoa lưng cậu, giọng nói rất nhẹ nhàng - "Em đã cực khổ rồi. Tầm vài ngày nữa mắt của tôi sẽ hồi phục hoàn toàn lúc đó tôi sẽ quay trở lại tập đoàn. Em cứ yên tâm."

Khải Trình tuy ngoài miệng kêu than như vậy nhưng cậu biết Tần Thế Luân càng sốt ruột hơn mình. Chỉ là mệt mỏi nên cậu muốn mắng chửi ai đó cho qua chuyện. Đối tượng bị mắng chửi không đánh trả, lại còn tình nguyện xoa lưng chỉ có một!

Khải Trình xụi lơ nằm trong lòng nam nhân, những ngày gần đây quá bận rộn, giây phút này thật sự rất quý báu.

"Hôm nay thế nào? Lại có chuyện gì làm cho em đau đầu?" - Tần Thế Luân hỏi han.

"Những vụ làm ăn xuất nhập khẩu trước đây đều bị hải quan nắm lại. Khách hàng hối thúc rất nhiều nhưng chúng ta đều phải hủy đơn hàng và bồi thường tiền đặt cọc. Khó nhằn hơn là những khách hàng không cần tiền đặt cọc chỉ muốn hối bằng được hàng bởi vì họ đã hứa với các nhà bán lẻ." - Khải Trình loanh quoanh liệt kê một chuỗi sự việc - "Những dịch vụ vũ trường quán bar dẹp được thì đã dẹp rồi những cái tồn tại được thì cũng lây lất. Các anh em trước giờ không quen với những công việc tính toán, thuế má, sao kê cho nên bây giờ hết sức bất cập. Anh thật sự cảm anh cảm thấy sẽ cứu giản được sao?"

"Ừ" - Tần Thế Luân ngắn gọn.

"Quây. Có phải là anh đang khinh bỉ tôi không?" - thấy thái độ thờ ơ của hắn, Khải Trình ngóc đầu dậy - "Tôi làm thì trầy da tróc vảy. Còn hỏi anh thì anh lại ngồi cười!"

RENTBOY - Trai BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ