CHƯƠNG 32: TÂN THỦ LĨNH

2.6K 212 12
                                    




Hội trường đang cực kì xôn xao. Tất cả tay chân của Tần Thế Luân dưới nước lẫn trên bờ đều tụ họp về đây. Bởi vì mọi hoạt động đều bị đình trệ, bọn họ đang hết sức bối rối.

Từ bên trong, Trần Bì bước ra, giơ hai tay lên ổn định mọi người: "Tập trung!"

Cả hội trường chú tâm nhìn lên trên bục, ở đó có một chiếc ghế trống rất to, nhưng không ai khao khát ngồi lên nó. Đối với bọn họ, không người nào tốt hơn Tần Thế Luân.

"Nhị gia có điều muốn nói" - Trần Bì đưa mắt nhìn vào trong.

Tần Thế Luân bước ra phong thái vẫn đỉnh đạt, nhưng mắt thì bị băng một tấm khăn trắng.

"Nhị gia, nhị gia bị gì?"

"Nhị gia"

"Mắt nhị gia làm sao?"

Tất cả đều nháo nhào hỏi thăm làm cho không khí bắt đầu lộn xộn trở lại.

Tần Thế Luân ngồi xuống ghế, nắm tay lại thành nắm đấm.

Cả đám đàn em đều biết phải im lặng.

"Hôm nay những chuyện xảy ra với tập đoàn tất cả đều do tôi" - Tần Thế Luân nói thẳng - "Địch Bành muốn triệt. Tôi tạo phản."

"Ủng hộ nhị gia. Ủng hộ nhị gia"

Mọi người cũng đã nghe phong phanh về tin này trước đó. Đối với bọn họ thì chỉ có Tần Thế Luân làm việc cho Địch Bành, còn bọ họ thì không. Nếu nhị gia muốn phản, bọn họ đương nhiên theo.

"Nếu có anh em nào sợ liên luỵ cứ thẳng thắn bước lên. Tôi sẽ tính toán tiền bạc trả đủ một lần để anh em ra ngoài tự lập nghiệp. Đừng lo lắng. Tôi bảo đảm tất cả những người còn lại sẽ không làm khó dễ." - Tần Thế Luân tiếp tục tuyên bố.

Lúc này, Phí Thư Đạt từ bên trong phóng ra, ôm trong mình cái bàn tính: "Rồi. Ai? Lẹ!"

Không thấy ai bước lên.

Phí Thư Đạt kẹp nách cái bàn tính: "Được rồi. Tôi sẽ nói lên vài cái thiệt hại khi Nhị gia tạo phản. Mọi người nghe xong thì hẳn đưa ra quyết định sau cùng."

Cả đám đang hồi hộp chờ đợi xem tiếp theo sẽ là gì. Thật sự bọn họ cũng đang rất phân vân không biết sẽ thế nào. Bởi vì Tần nhị gia trước nay luôn được Địch Bành chóng lưng nên mới dám tung hoành mọi nơi. Những chuyện làm ăn của bọn họ cũng không phải là quang minh chính đại cho lắm. Vũ Trường, karaoke sàn nhảy, tất cả đều phải có sự mắt nhắm mắt mở của chính phủ thì mới không bị sờ gáy.

Phí thư đạt bắt đầu nói: "Sau khi tạo phản tất cả những vũ trường, nhà hàng, sân golf,.. Tóm lại các loại hình dịch vụ nếu có làm ăn ngầm, nhập đồ trốn thuế đều phải dẹp bỏ. Tất cả phải lập tổ chuyên nghiệp, thuê kế toán trưởng để kiểm kê đầy đủ kê khai minh bạch tất cả các khoản chi thu."

Cả hội trường bắt đầu nhìn nhau e ngại.

Phí Thư Đạt tiếp tục nói: "Còn những công ty suất nhập khẩu, làm ăn trên đường biển không thể tránh khỏi hải quan, tất cả mọi thứ đều phải đóng thuế đầy đủ. Bình thường hàng hóa nhập về lời một thì bây giờ chỉ lời 0,2."

RENTBOY - Trai BaoWhere stories live. Discover now