CHƯƠNG 27: HÔN MÊ

2.9K 222 16
                                    



Hai ngày trước, ca phẫu thuật đã diễn ra. Mọi thứ đều tốt đẹp trừ một chuyện...

Khải Trình vẫn chưa tỉnh dậy!

"Có sai sót gì hay không?" - đây là câu hỏi mà Tần Thế Luân đã lập lại rất nhiều lần trong suốt hai ngày nay. Mỗi lần âm điệu mỗi trầm hơn.

Tống Bá Hào nhìn Khải Trình đang bất tỉnh nằm trên giường bệnh, cả người đầy thiết bị trợ giúp, khí thế tự tin ban đầu cũng dần biến mất: "Tôi cho là không."

"Chúng tôi đã tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất." - Hứa Vĩ Luân bần thần - "Mọi thứ đều không hề có biến cố. Quá êm đềm..."

Sau khi Khải Trình được gây mê đã trải qua 7 giờ đồng hồ phẫu thuật xuyên suốt. Với kinh nghiệm bàn mổ của Tống Bá Hào cũng như là khả năng theo dõi trợ phẫu trong suốt quá trình của Hứa Vĩ Luân, thì ca giải phẫu hoàn mĩ đến không thể hoàn mĩ hơn, tròn trĩnh vô khuyết.

Tống Bá Hào chưa bao giờ xử lý một ca hoàn hảo từ đầu đến cuối, nhưng rốt cuộc bệnh nhân vẫn luôn khoẻ mạnh trở về.

Còn lần này...

"Cậu ấy vẫn còn nhịp đập bình thường. Chỉ là không có ý thức." - Tống Bá Hào nói.

Tần Thế Luân đã hai ngày đều không ngủ, đôi mắt thâm quầng. Công việc ở Cảnh phủ giao hết cho đám anh em, hắn chỉ muốn một mình yên tĩnh theo dõi Khải Trình, chỉ giữ lại Trần Bì và Viên trợ lý.

Tần nhị gia thở ra một hơi nặng nhọc: "Đi nghỉ đi. Tôi biết hai cậu đã cố gắng hết sức."

Hứa Vĩ Luân lắc đầu: "Ngày nào A Trình chưa tỉnh tôi sẽ không đi đâu hết"

"Điên à!" - Tống Bá Hào xoay sang quát - "Cậu có ngồi lì ở đây cậu ấy cũng đã như thế. Tốt hơn nên giữ sức khoẻ, nếu A Trình có biến cố gì chúng ta vẫn còn đủ khả năng để ứng biến."

Tần Thế Luân gật đầu: "Cậu ta nói đúng. Tôi sẽ luôn ở đây, nếu có việc gì lập tức gọi hai người. Qua phòng khách nghỉ tạm đi."

"Nhưng nếu cậu ấy..." - Hứa Vĩ Luân vẫn cứng đầu.

Tần Thế Luân ngăn lời: "Tình huống xấu nhất ngày mai tôi sẽ lên máy bay đi Mỹ đích thân mời Oliver Sacks về đây"

"Oliver Sacks?" - Tống Bá Hào và Hứa Vĩ Luân đều lộ vẻ hoang mang - "Không phải ông ấy đã mất cách đây 2 năm ư?"

"Ông ấy chưa chết" - Tần Thế Luân quay lưng lại - "Cơ quan tuyệt mật của Mĩ đã mời ông ta về làm cố vấn y khoa nghiên cứu loại vũ khí sinh học mới. Để bảo mật, lý lịch phải được xoá sạch. Hiện ông ta vẫn còn sống, nhưng để mời được thì tôi phải đích thân đi một chuyến...cầu may."

Tống Bá Hào lắc đầu: "Nhưng anh đi chắc chắn chuyện này sẽ bại lộ. Vì muốn che giấu Địch Bành anh mới để chúng tôi phẩu thuật, nếu không anh mời Oliver đến từ đầu rồi. Trong khi anh đi nếu có xảy ra việc gì, chúng tôi làm sao đấu lại thủ tướng?"

Tần Thế Luân xoay lại, nhìn vào hai người bọ họ bằng cặp mắt bén nhọn: "Nếu em ấy tai qua nạn khỏi thì tôi cần gì đi? Các người đủ khả năng mời được Oliver Sack? Chẳng lẽ các người định nhìn em ấy như thế cả đời?"

RENTBOY - Trai BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ