CHƯƠNG 7: TẦN THẾ LUÂN

4.4K 323 53
                                    




Sau khi nhận được yêu cầu từ Tần Thế Luân, Hồng cô tạm gác mọi hoạt động môi giới của mình qua một bên, chuyên tâm chăm sóc cho Khải Trình.

"Nhớ lời ta dặn, không được bướng bỉnh, dẹp tự tôn đi, có giận cũng nhịn, mà tốt nhất là không được giận. Mọi thứ nhị gia yêu cầu đều phải thực hiện, có đau đớn hay chịu đựng không được thì cũng chỉ nên cắn răng mỉm cười, quay lưng đi rồi mới nhăn mặt....."

Hiện tại cách giờ hẹn 3 tiếng, Khải Trình đang bị Hồng cô lôi đi massage dưỡng thể. Nguyên một buổi bà ở bên cạnh cậu nói luyên tha luyên thuyên đủ thứ chuyện, Khải Trình một câu cũng không để vào tai chỉ tự mình suy nghĩ làm sao đối mặt với tên kia lần nữa.

"Nhưng ta hỏi này, tại sao đêm đó cậu bỏ đi? Rồi lại trốn không gặp ta mấy ngày. Có biết điều đó là phạm quy không?" - Hồng cô nói.

Khải Trình trầm lặng nhìn xuống, chưa kịp suy nghĩ ra câu trả lời thì Hồng cô lại nói thêm.

"Người đó hành hạ cậu? Hay là có sở thích biến thái chơi mấy trò kì quoái?"

Khải Trình nhìn bà, gật đầu: "Uhm. Anh ta rất biến thái."

Hồng cô tỏ vẻ thấu hiểu: "Cũng khó trách. Nhưng đã làm cái nghề này chúng ta phải nhẫn nhịn thôi. Lần này nhị gia gọi cậu trở lại rất có thể là hài lòng cách phục vụ của cậu, phải làm cho thật tốt, biết chưa?"

Khải Trình nhất thời chau mày, không biết phải đáp ứng làm sao!

"Tiểu Điệp" - Hồng cô ghé sát lỗ tai cậu nói nhỏ - "Nếu lần này xong chuyện, nhị gia đồng ý giữ cậu lại bên cạnh thì bản thân cậu tốt, cô cô đây cũng được nhờ lây."

"Cô cô đã nhận bao nhiêu?" - Khải Trình có chút thắc mắc.

Hồng cô lắc đầu: "Đối với nhị gia thì đừng nói tới tiền. Còn nhiều thứ khác hấp dẫn hơn nữa, từ từ cháu sẽ hiểu."

Khải Trình mở to mắt: "Vậy là cái đêm hôm trước vẫn chưa nhận được đồng nào đã..." Ít nhiều cũng đã bị đè, bây giờ lại nói lại nói là 'bị đè miễn phí' thì thật là cay chưa từng thấy!

"Ấy ấy" - Hồng cô vuốt vai cậu - "Phải bỏ con tép bắt con tôm. Hiện tại nhị gia đã mời cậu lần hai rồi đó thôi. Bởi thế ta mới nói đêm nay rất quan trọng. Không được có một ly sai sót nào. Tất cả trông cậy vào cậu."

Khải Trình hừ hừ lỗ mũi. Mẹ kiếp!


Vũ trường Tân Giới Lạp mỗi quý một lần đang mở cửa phòng VIP thượng cấp để tiếp đãi chính những chủ nhân nơi này.

Khu giải trí phức hợp Tân Giới Lạp được cổ phần hoá cách đây 3 năm và phần lớn đều rơi vào tay các quan chức trong đường dây của Địch Bành. Điển hình như Lý Thiết được nắm cổ phần ở khu vực nhà hàng. Vị uỷ viên ban thường vụ được một phần của sân golf. Duy chỉ một người có mặt đầy đủ ở các bàn cổ đông trên tổng khu, Tần Thế Luân.

Tần Thế Luân đại diện Địch Bành nắm giữ 40% cổ phần của toàn bộ Tân Giới Lạp, mỗi khu vực đều có phần, mỗi phần đều là nhiều nhất. Cho nên nói cách khác, trên phương diện giấy tờ, Tần Thế Luân là Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị của khu giải trí này.

RENTBOY - Trai BaoWhere stories live. Discover now