CHƯƠNG 3: GẶP MẶT

5.7K 344 98
                                    


Cách tầng thượng một tầng, tầng lầu này chỉ duy nhất có 2 căn phòng 6801 và 6802. Chuyên dành để tiếp đãi những nhân vật lớn, không phải ai cũng thuê được. Vệ sĩ đứng bao vây khắp khu vực, một con muỗi bay ngang cũng dễ dàng bị phát hiện. À không phải! Phải nói là không hề có con muỗi nào bay qua.

Có cần ngầu vậy không? Khải Trình lần đầu nhìn thấy "ma cô cao cấp" cự ly gần và số lượng nhiều đến vậy. Đúng là khoác bộ vest, đeo cặp kính lên thì trông chuyên nghiệp hẳn. Về nhà phải góp ý cải cách vụ đồng phục cho đám Báo mới được!

Từ xa, Khải Trình trông thấy một người đàn ông tầm 50 tuổi, vóc người nhỏ nhắn, cũng mặc vest đen, đứng giữa đám vệ sĩ. Không hỏi cũng biết ông này là quản gia rồi! Tướng tá thế không thể là chủ được!

"Cậu tìm ai?" - Một tên ma cô cao cấp giơ cánh tay ra ngăn lại.

Khải Trình chìa tấm thẻ vàng kim trong tay.

"Tôi hỏi cậu tìm ai?" - ma cô cao cấp lập lại câu hỏi một lần nữa.

"Tôi tìm người mà đã đưa chiếc thẻ này cho con ông ta" - Khải Trình cũng muốn đùa với hắn - "Anh phải không?"

"Tôi chưa có con" - ma cô cao cấp nhìn thì hung hăn nhưng bụng dạ khá thật thà, đưa tay chỉ về phía quản gia - "Ở đây người có con rồi chỉ có thể là ông ấy"

"Lưu quản gia" - tên vệ sĩ bên cạnh nghe được đoạn đối thoại liền lanh lẹ xoay qua báo cáo - "Có người tìm ông, nói là quen với con trai của ông"

Tập thể những người có mặt bên ngoài hành lang lúc này đều trợn tròn mắt. Mặc dù đeo kính đen nhưng vẫn có thể chú ý được chân mày của bọn họ vụt một cái đụng tới đỉnh trán!

Lưu quản gia không phải gay sao? Có con? Chậc chậc. Kỹ thuật y khoa ngày nay đúng là quá tân tiến. Bravo.

Khải Trình cực kì muốn cười lớn, ráng lắm mới nhịn lại được!

"Hả?" - Lưu quản gia như rơi vào trong sương mù. Gã bước tới nhìn Khải Trình - "Cậu nói cậu tìm ai?"

Khải Trình chìa tấm thẻ vàng ra, ánh mắt hơi híp lại phán đoán: "Cha của chủ nhân vật này. Là chú hai đây sao?"

Tập thể vệ sĩ thập phần chờ mong được nghe đáp án. Lỗ tai vểnh lên cao.

Lưu quản gia nhận ra ngay: "Làm sao cậu có được nó?"

Rồi xong! Chính xác không lệch đi đâu được. Đích thị ông ấy có con riêng. Còn cậu thanh niên này có thể là người mà ông ta từng bao dưỡng, đã bắt cóc con trai Lưu quản gia, cướp thẻ rồi đến đây uy hiếp mong ông ấy quay trở lại với mình! Nghĩ thôi cũng thấy hợp lý!

"Tôi còn có cả cái này" - Khải Trình đưa điện thoại và bóp tiền của Lý Kiến Hùng cho Lưu quản gia xem.

"Cậu trả lời đi. Làm sao cậu có những thứ này?" - Lưu quản gia càng thêm sốt ruột.

Chậc. Biểu tình như thế có thể không phải con trai đâu. Đưa ra nào là điện thoại, nào là bóp, rất có thể chính là tình nhân hiện tại đang bị tình nhân cũ bắt giữ, mang tang chứng đến uy hiếp Lưu quản gia. Sau đó lừa ông ta tới điểm hẹn, châm lửa đốt chết đôi tình nhân số khổ. Có lẻ cái này hợp lý hơn!

RENTBOY - Trai BaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ