Chương 16

388 52 14
                                    

16.

Em đang xấu hổ sao? Cô bé?

======================

Câu hỏi đó đã làm bại lộ hành vi chủ nhân của nó, nhưng hắn có vẻ chẳng quan tâm đến điều này.

Sự bất ngờ này làm một khoảng biển nhỏ rơi vào im lặng: nhóc Dylan hẳn là bị kinh ngạc khi Alroy bỗng nhiên lên tiếng, mà mấy con người cũng sắp phát điên rồi.

"Ý của tên đó là gì?" nghiên cứu viên thấy được sự khiếp sợ trong mắt đối phương.

Giai điệu bình thản đến kì lạ làm mọi người không thể hiểu người thích nghe lén của biển Forever này là chỉ thuận miệng hỏi thôi, hay là muốn có được câu trả lời, nếu như là vế sau ... Velen đỡ mạn thuyền để cơ thể đỡ bị mất thăng bằng.

"Tại sao không phải thật thì lại tốt?", cái câu hỏi này chứa quá nhiều thông tin. Lúc Velen nghe thấy nó gần như nháy mắt lại nhớ đến cuộc họp tối qua.

"Không phải là bị bọn họ đoán trúng ấy chứ ..." tiếng Alroy ở rất gần, nhưng những suy nghĩ phức tạp làm Velen không thể đoán được hướng âm thanh truyền tới. Anh nhìn nhóc người cá, mong nhận được sự gợi ý.

Dylan quả thật đã tìm được hướng của âm thanh, còn quay sang hướng đó.

Velen trông theo tầm mắt của nhóc: cách đó không xa, sóng biển đang rì rào một cách mãnh liệt.

Có một bóng đen ở đó.

Động tác của hắn thật tĩnh lặng, dễ dàng bị bỏ qua: nhưng khi hắn lao lên mặt nước, ánh mặt trời và nước biển đều tạc ra đường cong hoàn hảo cho hắn.

Alroy, vị chủ nhân của biển Forever này như ánh dương, dễ dàngthu hút ánh nhìn của mọi người.

Hình ảnh của hắn rõ ràng đến như thế, thậm chí toàn bộ đảo nhân tạo của biển Forever cũng chưa bao giờ tiếp xúc với hắn trong khoảng cách gần thế này, nhưng mấy nghiên cứu viên ở đây lại không thể quan sát rõ ràng hình dáng của hắn.

Alroy đang theo dõi bọn họ — cặp mắt màu xám mà nhóc Dylan từng nhắc tới ấy đang nhìn những kẻ không được chào đón ở vùng biển này.

Ánh mắt như hóa thành thực thể. Không ai dám lên tiếng, cảm giác áp bách vô cùng làm mọi người im lặng theo bản năng.

"Bùm!"

Trong sự yên tĩnh ấy, Dylan đột nhiên đập đuôi.

Nhóc như mới kịp phản ứng lại, gượng mặt vốn đã hơi ửng lên giờ đã đỏ bừng: "Anh lại đi nghe trộm!"

Tiếng trách móc của nhóc con rung lên vì xấu hổ, nhưng người bị mắng lại không có dấu hiệu gì của hối lỗi. Con ngươi của Alroy chuyển động, dừng lại trên người Dylan.

Nhóc người cá co người xuống nước, nhưng không có ý trốn ánh nhìn của Alroy.

"Em muốn rời đi sao?" chủ nhân của biển Forever lại ngâm nga, giai điệu của hắn vẫn bình thản như cũ, vấn đề được hỏi lại đầy khó hiểu.

[Hoàn] Người cá ở biển Forever - Chủng TửWhere stories live. Discover now