Close to you 7

450 45 12
                                    

★ 7.

Lo lắng và do dự cứ mãi quẩn quanh, Alroy vẫn ngần ngừ không có thêm bất cứ giao lưu gì với vị khách của mình: Hắn không biết quá khứ của khác phái trẻ tuổi ấy, cũng không biết nên bắt đầu từ đâu mới là an toàn nhất. Lo lắng làm cho Alroy vốn không giỏi nói chuyện với khác phái càng  sợ bóng sợ gió hơn, thậm chí ngay cả khi đối phương chủ động chào hỏi, hắn cũng không thể trả lời một cách tử tế.

Alroy rất để ý đến nàng, sự quan tâm này làm hắn không muốn mình có phần nào xúc phạm đến đối phương, nhưng đồng thời nó cũng làm hắn phạm phải sai lầm liên tiếp.

Không có được lời hồi âm khiến nàng không tiếp tục hỏi thăm hắn nữa, những cuộc trò chuyện giữa nàng và con người bắt đầu không khống chế âm lượng – sự biến hóa này ngay cả bầy cá heo cũng nhận ra.

"Nhóc ấy giận rồi." Bọn chúng lo âu vây quanh Alroy: "Anh phớt lờ nhóc ấy, hẳn nhóc phải tức lắm."

Alroy im lặng hồi lâu, mới trả lời chúng: "Ta không biết phải nói gì."

"Tại sao lại phải nói?" Bầy cá heo nghi vấn. Những kẻ quen dùng cách "ấy" để tăng cường quan hệ bầy đàn rõ là không đồng tình với cách trao đổi chỉ dựa vào ngôn ngữ của Alroy, bọn chúng thắc mắc xong thì tự đề cử một cách giải quyết quen thuộc của cá heo: "Nhóc ấy muốn ở lại, mà anh cũng thích nhóc – hai người giao phối là xong, sao phải nói chuyện."

"Không được." Alroy ngay lập tức gạt cái đề nghị này đi: "Không giao phối được."

"Tại sao?" Bầy cá heo không chịu bỏ qua truy hỏi.

"Nàng ấy còn chưa trưởng thành. Giờ chúng ta chưa giao phối được."

Alroy giải thích, nhưng bầy cá heo vẫn không chịu từ bỏ, bọn chúng đưa ra rất nhiều những cách "giao lưu" không cần phải làm đến cuối cùng, những phương thức trắng trợn ấy làm Alroy rất quẫn bách.

"Không được – chẳng cái nào được hết." Hắn cắt đứt bầy cá heo đang lải nhải, còn dùng lần đi săn tiếp theo để uy hiếp.

Thái độ của hắn rất cương quyết, bầy cá heo không cam lòng thở dài đầy ngao ngán.

"Cơ mà," dù mấy ý kiến của bầy cá heo rất bết bát, nhưng Alroy quả thật đã tìm được gợi ý: "Có lẽ ta cũng không cần phải nói gì — ta có thể đến trước mặt nàng, để nàng ấy nhìn thấy ta. Như vậy nàng sẽ hiểu, chẳng phải là ta đang phớt lờ nàng"

Để vị khách nhìn thấy hắn cũng không khó. Lúc muốn xác nhận độ tuổi của nàng, Alroy cũng hay đi theo nàng ấy, giờ chuyện hắn cần làm, chỉ là để vị khách ấy phát hiện ra hắn mà thôi.

Mấy lần lộ mặt rất thành công, Alroy chắc chắn đối phương đã nhìn thấy hắn, nhưng kết quả của việc này lại chẳng tốt như hắn đã tưởng,

Trong một lần trò chuyện giữa người cá và con người, Alroy còn nghe thấy nàng cao giọng, tức giận hỏi: "Rốt cuộc ảnh muốn làm gì vậy? Tại sao anh ấy lại không muốn nói chuyện với tôi?" Còn kèm theo cả tiếng đập nước vô cùng vang dội.

"Nàng còn giận hơn nữa kìa." Khác phái muốn trở thành bạn đời với hắn không đồng ý với cách giao lưu này, Alroy cảm thấy chán nản vô cùng: "Mình lại làm hỏng việc nữa rồi."

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: May 17, 2020 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

[Hoàn] Người cá ở biển Forever - Chủng TửHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin