Chương 707: Nhìn rõ sự thật (2)

1.2K 35 0
                                    

Trong phòng làm việc xa hoa của tổng giám đốc, Sở Mạch ngồi ở ghế sa lon bằng da thật, trong tay bưng ly rượu đỏ, Mạc Y Y đang ôm cánh tay anh ta làm nũng, lúc này, cửa đột nhiên bị người bên ngoài thô lỗ đẩy ra.

Thư ký nhỏ nơm nớp lo sợ đứng ở cửa: "Tổng giám đốc, cô Tô nói cô ấy nhất định phải vào, tôi không ngăn được. . . . . ."

Sở Mạch phất tay một cái ý bảo không có việc gì, lúc này thư ký nhỏ mới như được đại xá mà lui ra ngoài.

Mạc Y Y vừa thấy cô thì bắt đầu chê cười: "A! Đây không phải là Tô đại minh tinh của chúng ta sao? Công ty sắp xếp công việc làm cô không ưng, muốn ăn cây táo rào cây sung đi đóng phim cho Thịnh Thế mà, hiện giờ đã xảy ra chuyện, biết trở lại rồi đấy! Cô nghĩ mình là gì? Cũng không ngẫm lại năm đó bản thân biến thành như vậy, là ai đã thu nhận và giúp đỡ cô, thật sự cho mặt mũi mà còn lên mặt!"

"Đi ra ngoài."

Mạc Y Y lập tức hả hê cười: "Có nghe không, tổng giám đốc Sở bảo cô đến từ đâu thì về lại nơi đó kìa!"

Sở Mạch chậm rãi nghiêng đầu nhìn về phía Mạc Y Y, giọng nói dịu dàng: "Tôi bảo em đi ra ngoài, Y Y."

Trong phút chốc sắc mặt Mạc Y Y trở nên vô cùng khó coi, nhưng cuối cùng trước mặt Sở Mạch cô ta giận nhưng không dám nói gì, mặt đen lại giẫm giày cao gót rời đi, trước khi đi vẫn không quên đụng Tô Hội Lê một cái.

Tô Hội Lê một đêm không ngủ, chỉ trang điểm trang nhã, sắc mặt trông vô cùng tiều tụy.

"Ngồi đi." Sở Mạch rót cho cô một ly rượu đỏ.

Tô Hội Lê ngồi xuống ở một góc ghế sa lon cách anh ta rất xa.

TV trên vách tường đang chiếu tin tức giải trí, đầy trời đều là gièm pha về quỹ từ thiện của cô, so với scandal hào môn của Kiều Tang, thì lừa gạt sự đồng tình của fan, hành động dùng từ thiện kiếm chác món lợi kếch sù hiển nhiên càng bẩn thỉu và làm người ta tức giận hơn.

"Anh phải giúp em thế nào?" Sở Mạch hỏi thẳng cô, trong giọng nói hàm chứa chút gì đó không rõ, thêm một loại cảm xúc chờ mong.

Tô Hội Lê im lặng một lát, cuối cùng nói: "Cho em mượn ba mươi triệu."

Vừa dứt lời, trong phút chốc ánh mắt Sở Mạch tối xuống, cười nhạo một tiếng: "Em biết rõ chỉ cần câu nói của anh thì có thể giải quyết, nhưng hết lần này đến lần khác không chịu dùng cách đó. Đến bây giờ em vẫn chưa từ bỏ ý định với Phó Thần Thương à! Em cho rằng chỉ cần em thủ thân vì anh ta thì một ngày nào đó anh ta sẽ hồi tâm chuyển ý ư? Em cho rằng ông cụ chết rồi, em có thể vào cửa chính nhà họ Phó sao? Em cho rằng Phó Thần Thương vẫn còn là Phó Thần Thương của năm đó à? Lấy thực lực của anh ta bây giờ còn phải bị gia tộc định đoạt sao? Nếu anh ta thật sự yêu em, sau khi lấy được Phó thị chuyện thứ nhất sẽ là cưới em vào cửa mới đúng!"

Hiển nhiên Tô Hội Lê bị đâm đau đớn, kích động nói: "Anh chẳng biết gì cả, có lập trường gì chỉ trích em? Tống An Cửu là cháu gái của người bạn lâu năm của ông cụ nhà họ Phó, anh ấy cưới Tống An Cửu chẳng qua chỉ vì muốn lấy lòng ông cụ nắm được quyền thừa kế đánh bại anh thôi, vì để đón em trở về, người anh ấy yêu là em. . . . . ."


(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now