Chương 422: Moi tim móc phổi (2)

1.3K 26 0
                                    

Cuối cùng, bữa cơm này vẫn chưa ăn xong.

"Mẹ mẹ ~ mẹ trở về ~ "

"Mẹ mẹ ~ sao đột nhiên không thấy mẹ?"

Hai đứa trẻ vừa nhìn thấy cô đẩy cửa đi vào lập tức tiến lên đón.

Quả thực An Cửu một lời khó nói hết, "Ủa, thật xin lỗi bé bi, xảy ra chút chuyện ngoài ý muốn, chúng ta không thể ăn tối bên ngoài! Đói bụng không? Mẹ nấu cơm ở nhà cho các con có được không?"

Mặt hai đứa bé nhìn nhau, cuối cùng vẫn hiểu chuyện mà gật đầu một cái, không nể mặt mẹ.

"Chớ xem thường mẹ đó! Mấy ngày nay mẹ đặt xuống quyết tâm nghiên cứu bếp núc!"

An Cửu mặc tạp dề vào, lấy tất cả nguyên liệu từ tủ lạnh ra bắt đầu nấu cơm, bữa cơm ngoài mong đợi, mặt Phạn Phạn men theo bàn mong đợi nhìn cô, còn Đoàn Đoàn lại bình tĩnh mà ngồi đọc sách trên salon, hiển nhiên là không có hi vọng gì.

Monica xông lên, nhỏ giọng hỏi: "Không nghĩ tới cậu lại sẵn sàng ra, Sau đó thế nào?"

"Đừng nói nữa, mình cũng bị dọa cho sợ đến mồ hôi lạnh đầy đầu, sau đó còn nói dối."

"Đừng giày vò, chỉ thiên phú này của cậu, có thể nấu chín đồ cũng không tệ rồi!" Monica nhận lấy dao làm thức ăn trong tay cô, dồn hết sức mà gõ, sau đó dùng cánh tay thọt hông của cô, "Nói cho cậu chuyện chính! Xem chuyện lần trước, ôi mình cảm thấy Phó Thần Thương đúng là thật, anh ta cũng giao người đàn bà kia cho cậu trực tiếp xử lí, lại còn là thời đại hưng thịnh, nói là tâm huyết trọn đời cũng không đủ, lại dễ dàng sắp xếp cho cậu như thế, anh ta cũng không sợ bên ngoài bị cậu đánh tanhg?"

"Có lẽ là tiền nhiều sợ cháy sạch hơn!"

"Cậu nằm mơ đi, mình nói chứ cuối cùng cậu nghĩ như thế nào? Vốn là không muốn hỏi, nhưng cậu như vậy cũng quá làm cho người ta sốt ruột, xa không nói, đã nói trước mắt Phạn Phạn, Đoàn Đoàn, chẳng lẽ cậu chuẩn bị lừa dối cả đời?"

An Cửu nhìn hai đứa bé một chút, tay dùng tạp dề lau, ngồi lên ghế sa lon, "Phạn Phạn, Đoàn Đoàn, tới đây!"

Hai đứa trẻ ngoan ngoãn vây quanh.

An Cửu nghiêm túc tự suy tính mội lúc lâu mới rất chính thức mở miệng: "Mẹ rất nghiêm túc hỏi nữa các con một lần, các con có muốn gặp ba hay không?"

Phạn Phạn và Đoàn Đoàn liếc nhìn nhau, sau đó cùng lắc đầu một cái.

Lại có thể khẳng định như vậy, An Cửu có chút kinh ngạc, "Tại sao?"

Lúc trước bọn anh hỏi, bọn anh có do dự đấu tranh một chút.

Đoàn Đoàn rất nghiêm túc nhìn mẹ: "Mẹ, mẹ không cần phải vì con và em gái oan ức theo ba ruột sống chung, mặc dù trẻ con sống chung với ba mẹ ruột thì tốt hơn, nhưng mà, nếu như quan hệ ba mẹ không hòa thuận, ngược lại sẽ tạo cho đứa bé tổn thương lớn hơn. Con và em gái đều hi vọng mẹ hạnh phúc, mẹ hạnh phúc, con và em gái mới hạnh phúc."

Monica liếc Đoàn Đoàn gần đây đang đọc sách một cái, tất cả là hộ khẩu, gia đình, luân lý .... gì gì đó.

An Cửu sửng sốt thật lâu cũng chưa hoàn hồn lại, dù thế nào cô cũng không thể ngờ Đoàn Đoàn sẽ nói ra lời rõ ràng, mạch lạc hiểu chuyện như vậy.

Hai đứa bé đối với cô mà nói quá quan trọng, ba tuổi trước đây, An Cửu chưa bao giờ trả lời thẳng chuyện ba ruột có liên quan đến bọn trẻ, thậm chí lúc sợ nhất cô còn nghĩ tìm một người đàn ông để dấu giếm, nhưng mà, hai đứa bé từng ngày lớn lên, cũng càng ngày càng hiểu chuyện, cuối cùng cô dằn lòng, nói cho bọn trẻ biết chân tướng của sự thật, từ từ giải thích cho bọn trẻ, ly hôn là gì, tại sao ba và mẹ không thể ở bên nhau, tại sao ba không thể đi với bọn cô.

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now