Chương 414: Một kích cuối cùng (3)

1.3K 31 0
                                    

Giải trí Tụ Tinh, phòng làm việc của An Cửu.

An Cửu nhanh chóng kể xong, Kiều Tang kéo cánh tay cô làm nũng, không ngừng quăng ánh mắt giết người cho Phó Hoa Sênh đang bưng ly rượu đỏ trong tay, thích ý vùi trong ghế tựa, còn gương mặt Phó Thần Thương thì lạnh lẽo, từ đầu đến đuôi ánh mắt chỉ rơi vào An Cửu đang nghiêm túc làm việc.

Từ hôm qua sau khi tỏ tình đến giờ, bọn họ còn chưa có cơ hội ở một chỗ, mà thái độ của cô với mình xem ra hoàn toàn không có chút biến hóa nào, chẳng lẽ cô nghĩ rằng mình làm như vậy chẳng qua chỉ đơn thuần vì giúp Kiều Tang thôi sao? Phó Thần Thương thật sự tích tụ khó chịu, theo bản năng tự rót cho mình một ly rượu. . . . . .

Ly rượu mới vừa đưa đến bên môi, An Cửu lập tức ngẩng đầu lên từ laptop, một ánh mắt cảnh cáo như đao bay qua: "Phó Thần Thương, có phải anh cảm thấy mình sống đủ rồi đúng không!" Không ngoan ngoãn đến bệnh viện thì thôi, còn dám uống rượu, anh muốn chết phải không?

Phó Thần Thương bị mắng, nhưng lại lộ ra vẻ mỉm cười xuân về hoa nở, muôn loài hồi phục như muốn làm mù đôi mắt chó của Phó Hoa Sênh, có thể gọi là ngọt ngào thỏa mãn. . . . . .

An Cửu cũng bị nụ cười của Phó Thần Thương hãm lại, thật vất vả mới ổn định tinh thần, tiếp tục giải thích những điều cần chú ý cho Kiều Tang và Phó Hoa Sênh.

Kiều Tang chậc chậc lắc đầu, nam sắc của Phó Thần Thương này có lực sát thương quá lớn, định lực của An Tiểu Cửu thật tốt!

Cho đến khi điện thoại của Phó Thần Thương vang lên, anh mới thu nét mỉm cười hút người này lại, đổi thành vẻ mặt hơi lạnh, nói: "Không cần, cho cô ta vào."

Sau một phút, Tề Tấn gõ cửa đi vào, người đi theo phía sau lại là. . . . . . Tô Hội Lê.

Kiều Tang vừa thấy cô ta thì như mèo bị đạp đuôi: "Anh làm gì thế? Dù cho Sở Thiên bị Tụ Tinh thu mua, cũng không thể tùy tiện tiếp thu mấy thứ loạn thất bát tao này!"

Tô Hội Lê vốn đang mang vẻ mặt nhẹ nhàng, thì bị những lời này của Kiều Tang chọt trúng chỗ đau.

Hôm nay cô ta đến tìm Phó Thần Thương đúng là vì chuyện này.

Dù thế nào cô ta cũng không thể ngờ động tác của Sở Mạch lại nhanh như vậy, ngắn ngủn một ngày Sở Thiên đã đổi chủ, Lâm Huyên liên lạc với người phụ trách bên này của Tụ Tinh, tìm rất nhiều quan hệ, hi vọng có thể chuyển đến Tụ Tinh, kết quả vẫn không thể thành công, hoặc nói chuyện này không ai có thể làm chủ.

Cho nên, cô ta chỉ đành đến tìm Phó Thần Thương.

Quả nhiên như cô ta đoán, Phó Thần Thương đồng ý gặp cô ta, nhưng mà khiến cô ta không ngờ là . . . . . Còn có những người khác ở đây, hơn nữa người này còn bao gồm cả Tống An Cửu!

Anh có ý gì?

Vẻ mặt Tô Hội Lê cứng đờ đi vào: "Evan, em có thể nói chuyện riêng với anh một chút được không?"

Kiều Tang đang định nói, bị An Cửu ngăn lại.

Đương nhiên Phó Thần Thương biết dụng ý của cô ta, trả lời thẳng vào vấn đề: "Tất cả nhân viên của Sở Thiên đã được sắp xếp, tôi cũng không làm chủ được."

Kiều Tang vẫn còn không nhịn được: "Phó Thần Thương anh có ý gì? Chẳng lẽ anh còn muốn thoái thác, bo bo giữ mình, không muốn đắc tội với hai bên?"

Rõ ràng chỉ cần có thể nói một câu thì người phụ nữ này sẽ cút đi, còn nói gì mà anh cũng không làm chủ được? Anh là ông chủ, anh không thể làm chủ, thì ai có thể làm chủ? Quả thật cô quá thất vọng với người đàn ông này rồi!  

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now