Chương 456: Trận chiến mở màn (3)

1.3K 35 1
                                    

Phạn Phạn vừa nhắc tới ăn liền có sức, lập tức chạy đi cầm bút viết, chữ xiêu xiêu vẹo vẹo, xen cả tiếng Trung và tiếng Anh, có đồ Trung cũng có đồ Tây, tóm lại là những món cô bé nhớ từ thực đơn , những thứ khác không nhớ được, chỉ riêng ăn là không bỏ sót một chữ, xong còn cố ý đem thực đơn của mình ra khoe với baba.

Phó Thần Thương gật đầu, "của Đoàn Đoàn đâu?"

Đoàn Đoàn lắc đầu một cái, "Cái gì cũng được."

Có vẻ không có khẩu vị cho lắm.

Vì vậy Phó Thần Thương thêm mấy món nữa vào tờ giấy rồi giao cho Tề Tấn đi mua.

Trong úc này, điện thoại Tề Tấn vẫn liên tục vang, nhưng tất cả đều bị anh cắt đứt, cho đến khi cầm tờ giấy ra cửa mới trả lời từng cái.

"Không phải đã nói rồi sao, ông chủ đang bận, vấn đề của cậu cứ chờ thêm một chút! Chuyện của cậu quan trọng? chuyện của cậu có to đến mấy cũng không to bằng việc để hai bảo bối của boss đói được. thôi, tôi còn phải đi ra siêu thị mua đồ! cậu nói cho họ, trong vofg hai giờ đừng gọi điện cho tôi, ông chủ không rảnh! Thứ gì nên ký , nên phê duyệt, cứ để sau đi. . . ."

Vì vậy, sau nửa giờ, Tề Tấn mua xong thực phẩm, bắt đàu khiêu chiến lớn nhất trong đời mình: vào bếp, dưới sự chỉ đạo của boss.

Phó Thần Thương ngồi trên xe lăn, một câu một chỉ lệnh dạy Tề Tấn làm thế nào, trình độ nghiêm khắc khiến Tề Tấn không nhịn được mượn danh thái hành mà rơi lệ.

Đoàn Đoàn cầm quyển sách nằm ở mép giường nhìn An Cửu, Phạn Phạn thfi không yên chân, chạy liên tục giữa bếp và phòng ngủ, cứ thế lặp đi lặp lại. "10 phút sau bỏ nồi ra.", Phó Thần Thương để lại câu này rồi vào trong phòng xem tình hình An Cửu.

Cuối cùng cũng làm xong tất cả, Tề Tấn lau mồ hôi, gần như mệt lả, bây giờ anh cảm thấy, mình mới là người cần bổ sung glu-co nhất.

Phó Thần Thương lấy một chậu nước nóng, vén chăn An Cửu lên rồi tự nhiên cởi áo cô ra, hai bạn nhỏ bên cạnh , một thì tò mò, một thì cảnh giác nhìn anh.

Phó Thần Thương giải thích: "Khụ, ba lau người cho mẹ các con, sau đó thay quần áo ngủ để mẹ thoải mái hơn một chút."

Phạn Phạn"Nha" một tiếng.

Đoàn Đoàn cau mày, buông sách xuống, nhiều lần mở miệng muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn ra tiếng :" Con gái lớn lên chỉ có thể để cho chồng mình nhìn thấy thân thể , không được để người đàn ông khác thấy."

Đối mặt với lời nói dầy chính nghĩa của con trai, Phó Thần Thương thật không cách phản bác, hai đứa ddefu đang nhìn mình, sao anh có thể nguỵ biện lung tung để tạo thành tấm gương tồi cho chúng nó được chứ?

"Đúng là sơ sót của ba."

Vừa chiến đã bại. . . .

Ngón tay An Cửu giật giật, từ từ mở mí mắt nặng trĩu, mới vừa quay sang đã thấy hai đứa nhỏ ngòi bên mép giường, và người vốn dĩ phải ở bệnh viện – Phó Thần Thương xuất hiện trong phòng, tay cầm khăn lông, thái độ có vẻ thật thất bại.

"Sao anh ở đây?" An Cửu mơ mơ màng màng nhìn anh, sau đó lại chú ý đến chai nước trên đầu :" Tôi , đây là..........làm sao vậy?"  

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now