Chương 430: Sợ hãi gần tình thân (1)

1.2K 37 0
                                    

"Cậu sao rồi?" Monica khom người, thở hồng hộc hỏi.

Phó Thần Thương bị thương sợ rằng không nhẹ, nếu không An Cửu sẽ không vội vã như vậy để cho cô đưa hai đứa bé đến đây, tính hình lúc đó, đơn giản chính là ý cuối cùng muốn để cho bọn nhỏ và Phó Thần Thương gặp mặt. Dọc theo đường đi trong lòng cô bất ổn, Phạn Phạn và Đoàn Đoàn hỏi cô đi nơi nào, cô cũng không biết nên giải thích thế nào, chỉ nói dẫn bọn trẻ đi gặp ba ba.

"Vừa mới làm phẫu thuật xong, người còn chưa tỉnh." Kiều Tang trả lời, nhìn Phạn Phạn và Đoàn Đoàn thở dài, không nghĩ tới hai đứa bé và người nhà họ Phó gặp nhau trong tình huống này.

"Mẹ... Ba ba đâu? Phạn Phạn buồn ngủ quá..." Phạn Phạn ở trong chỗ cổ mẹ cọ hai cái, giống như đầu con gà mổ gạo, sau đó không tới ba giây đồng hồ thì ngủ thiếp đi.

Khuôn mặt đứa nhỏ nhỏ nhắn sau khi ngủ đỏ bừng, hai tay vẫn ôm chặt mama chân nhỏ mềm mại mà pi-pô pi-pô... Ở một bên ông già thấy thế cả trái tim cũng mềm, trong mắt bốc lên nước mắt đục ngầu.

Phó Hoa Sênh vừa dàn xếp tốt cho Phùng Uyển, lúc đi tới vừa vặn bắt gặp một màn Phạn Phạn ôm An Cửu gọi mama, như bị sét đánh ngay tại chỗ, không cách nào tin mà nhìn An Cửu, "A -- này... Đây là cái gì... Đây là chị sinh sao?!"

Ông già lập tức tức giận dùng gậy gõ anh một cái, "Nói thế nào đây! Quỷ gào gì! Đừng dọa đến cô bé!"

Bên này Phó Hoa Sênh còn không chưa từ trong khiếp sợ lấy lại tinh thần, trước mắt đột nhiên lại xuất hiện một đứa nhỏ như phấn điêu ngọc mài(1), con ngươi kinh ngạc sắp rơi, nhìn Phạn Phạn, lại nhìn Đoàn Đoàn, nhìn lại An Cửu, đơn giản có nhiều kẽ hở quá xem không hết.

(1) Phấn điêu ngọc mài: gương mặt đẹp như tượng điêu khắc, da mịn như viên ngọc đã mài giũa.

Đoàn Đoàn nhìn tất cả mọi người một vòng, ánh mắt vững vàng rơi vào trên người Phó Hoa Sênh gần nhất, ngước đầu nhỏ, mặt chuyên chú và tìm tòi nghiên cứu mà nhìn anh ta, trong khoảng thời gian ngắn, hai người mắt to trừng đôi mắt nhỏ.

An Cửu nhìn ra trong lòng Đoàn Đoàn đang suy nghĩ cái gì, trực tiếp hủy suy đoán của nó, "Không cần nhìn, anh ta không phải là ba ba của con."

"A, thật may." Mặt Đoàn Đoànbình tĩnh mà nói.

Sau đó Phó Hoa Sênh cũng không bình tĩnh được, đâu chỉ không bình tĩnh, đơn giản phát điên, "Tôi dám dùng nhân cách của tôi và tiết tháo(khí tiết vững vàng, không chịu khuất phục) đánh cược, đứa nhỏ xấu xa này tuyệt đối giống anh hai! Quá đặc biệt thiếu đánh này!" Die n#$^ Đàn%^LÊ Quý ĐÔn<Dươngfd Thất Công Tử

Vừa dứt lời đã bị gậy của ông già công kích bất ngờ, "Mày mới thiếu đánh!"

"Dạ dạ dạ, con thiếu đánh con thiếu đánh... Ba ruột, này... Cuối cùng xảy ra chuyện gì đây?" Phó Hoa Sênh ngồi chồm hổm xuống, mới lạ không dứt mà nhìn chằm chằm bản sao nhỏ Phó Thần Thương trước mắt, "Hi bé bi, anh là chú ba của con~~~"

An Cửu không nhìn thẳng Phó Hoa Sênh, một tay ôm Phạn Phạn, một tay sờ sờ đầu nhỏ Đoàn Đoàn giới thiệu, "Đoàn Đoàn, đây là ông nội."

"Ông nội?"

"Ừ, đã mua quà tặng cho cháu, sách cháu ngày ngày đặt ở phía dưới gối đầu chính là ông nội mua cho cháu."

Đoàn Đoàn vừa nghe lập tức giòn giả gọi một tiếng, "Ông nội!"

"A! Tốt tốt... Đoàn Đoàn thật ngoan!" Ông cụ nghe được An Cửu nói Đoàn Đoàn đặt sách ông đưa cho nó ở phía dưới gối đầu thì xúc động không thôi, lại nghe được cháu gọi "Ông nội", cảm thấy đời này cũng đáng giá, tay vươn ra run rẩy, muốn sờ cái đầu nhỏ của cháu, vẫn vì sợ quá đường đột mà thu trở lại, đè nén xúc động và phấn khởi, "Đã trễ thế này, hãy để cho hai đứa bé nghỉ ngơi trước đi! Tất cả chờ sáng sớm ngày mai hãy nói, cậu hai cháu tạm thời không có việc gì."

Sáng sớm ngày mai Monica có trường thi, An Cửu khuyên cô đi về, Kiều Tang cũng vậy, sáng mai còn phải diễn, An Cửu nhờ cậy Phó Hoa Sênh đưa cô, bởi vì vừa đúng có chuyện muốn hỏi Phó Hoa Sênh, lần này Kiều Tang phối hợp trả thù.

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now