Chương 450: Thăm bệnh (3)

1.3K 29 0
                                    

Đúng là rất hao tổn tâm tư đây, chắc hẳn cô ta biết dù mình có mua những món đồ vật đắt giá đi chăng nữa thì với thân phận cao quý như Phó Thần Thương thì anh cũng chẳng thèm khát. Đối với một đại gia từng trải như anh ta, tuy một phương thức đơn giản nhưng ấu trĩ lại có thể đánh động lòng người.

Phó Thần Thương cũng chỉ muốn người trong nhà mình biết thôi là đủ rồi nhưng anh tuyệt đối không ngờ hiện tại lại xảy ra tình huống như vậy. Lúc này, anh chỉ có thể lên tinh thần ứng phó, suy nghĩ rằng sau khi việc này kết thúc mình sẽ tức giận với bà xã yêu dấu của mình.

Dưới góc nhìn của anh, một người phụ nữ như thoát tục từ Cốc U Lan lại dường như không hề dính khói bụi trần gian như thế này thì làm sao lại có thể so sánh được với người mẹ của hai bảo bối của anh, làm sao so được với cô – người mà ngày đêm chăm sóc anh và hai đứa con của anh không quản cực khổ ngày đêm?

Mà vị tiểu thư Vương kia lại tươi cười rạng rỡ, dung mạo xinh đẹp, dáng dấp mềm mại thướt tha, vạt áo dần mở rộng, khác hẳn với bóng dáng tiều tụy của An Cửu – vợ anh. Thế nhưng vào lúc này trong mắt anh cô chính là người phụ nữ xinh đẹp nhất trên thế giới này. Nghĩ vậy, Phó Thần Thương nói tiếng cám ơn nhưng không tự mình đưa tay ra tiếp nhận "Xin lỗi, tay tôi bị thương."

Phó Hoa Sanh vốn muốn xem kịch vui nhưng khi nhận thấy ánh mắt thăm thẳm của Phó Thần Thương thì cũng vội vàng chủ động thay anh nhận lấy chai thủy tinh đựng đầy những hạc giấy kia: "Tôi đến đây, cứ giao cho tôi là được."

An Cửu đã thu dọn đồ đạc xong xuôi, thừa dịp bên cạnh Phùng Uyển không còn ai thì cũng tiện miệng nói: "Phu nhân, nếu như không còn chuyện gì, con về trước, hôm nào sẽ trở lại thăm anh ấy."

Phùng Uyển thương yêu nhìn sắc mặt tái nhợt tiều tụy của cô nói: "Nhanh chóng về nghỉ ngơi thật tốt. Mẹ trông bộ dáng này của con giống như có thể ngã xuống bất cứ lúc nào. Làm sao sắc mặt lại dọa người đến thế?"

"Không có chuyện gì, ngủ một giấc là ổn thôi."

"Hai đứa trẻ đâu? Hay là mẹ giúp con chăm sóc chúng mấy ngày? Dáng vẻ của con như vậy khiến mẹ không an lòng..." Phùng Uyển lo lắng nói.

An Cửu cũng muốn nói chuyện nhưng ống quần bị người khác kéo, Đoàn Đoàn lim dim đôi mắt buồn ngủ ngẩng đầu nhìn cô "Mẹ, con muốn về nhà ... "

"Được được được, lập tức về ngay đây. Bảo bối vào trước chờ mẹ." An Cửu dịu dàng an ủi cậu, sau đó cũng nói chuyện một cách uyển chuyển với Phùng Uyển: "Vẫn không nên gây phiền phức cho mẹ thì hơn."

"Việc đó... Nếu như có gì cần giúp đỡ thì nhất định phải gọi điện thoại cho mẹ." Phùng Uyển lưu luyến không rời muốn bước vào trong nhìn hai đứa bé lần nữa.

Phó Thần Thương đang bị người vây quanh, đừng nói là tiểu bảo bối mà anh cũng không thể gặp An Cửu. Anh chỉ thấy được gò má cô qua khe hở, tựa hồ cô đang nói lời tạm biệt với Phùng Uyển, gấp đến độ tâm tư nóng nảy, sắc mặt cũng lập tức chìm xuống...

Sau khi nói xong, An Cửu liền ôm hai đứa bé đi ra ngoài, Phùng Uyển đang chuẩn bị gọi Phó Hoa Sanh đưa bọn họ đi nhưng vừa đúng lúc này có một người mà bà không muốn gặp nhất cũng đâm đầu đi tới.

"Cậu Cảnh Hi ..." Hai đứa bé hiển nhiên rất quen thuộc với anh ta, nhìn thấy anh, bọn chúng rất vui vẻ.

Phạn Phạn như hổ mãnh trực tiếp vồ tới muốn ôm một cái "Cậu Cảnh Hi, ôm ... "

"Ngoan....A...." Phó Cảnh Hi ngồi chồm hỗm xuống tùy ý để cô bé ôm cổ mình, sau đó anh ôm cô bé đứng lên nhìn về phía An Cửu "Phải đi rồi sao? Tôi đưa cô về."

An Cửu "A" một tiếng, có chút do dự "Không phải đến thăm Phó Thần Thương sao? Tôi tự mình về cũng được..."

"Nhiều người như vậy đến thăm anh ấy, thiếu một mình tôi chắc cũng không sao."    

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now