Chương 424: Chắc chắn đồng ý (1)

1.2K 29 0
                                    

Buổi tối, An Cửu trực tiếp qua đêm bên Monica, hai bé bi hiển nhiên cũng bởi vì lần đầu tiên sắp nhìn thấy ba, ngủ muộn hơn một giờ bình thường.

Trong đêm nay, An Cửu cũng trằn trọc trở mình, trong đầu suy nghĩ lung tung, nhanh đến lúc rạng sáng mới mơ mơ màng màng buồn ngủ, khi tỉnh lại Monica đã thân thiết mà đưa hai đứa bé đi nhà trẻ, không quấy rầy cô.

"Cuối tuần mình sẽ đón Đoàn Đoàn và Phạn Phạn về, sau này không phải làm phiền cậu như vậy!"

Binh đến tướng chặn(1), ít nhất về sau không cần giống như nữa hôm nay như vậy lo lắng đề phòng, trốn trốn tránh tránh.

(1)Cả câu Binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn.

Monica tức giận nói: "Vội vàng như vậy làm gì? Ở lại thêm vài ngày đi! Vẫn đừng ngại sống ở đây! Ở góa."

An Cửu xua tay liên tiếp, "Đừng! Nếu dọa chạy hoa đào của cậu mình có lỗi lớn!"

Monica liếc mắt mắng cô, "Chỉ nói bậy, các bé bi đáng yêu như thế, khỏi bàn người yêu thương! Lần trước mình lái xe quệt xe BMW của một người đàn ông, lúc ấy giữ lại số điện thoại của nhau, sau đó anh ta lại thường xuyện gọi điện cho mình, còn hẹn mình đi ra ngoài, ngược lại người cũng được, đáng tiếc không phải loại hình mình thích."

"Sau đó thì sao?" An Cửu nhíu mày, rất thích thú hỏi lộc phát triển tươi đẹp.

"Vừa mới bắt đầu mình nói rõ ràng với anh ta, mình đã ly hôn, nhưng anh ta nói anh ta không quan tâm. Sau lại có một ngày mình dắt Phạn Phạn và Đoàn Đoàn đi siêu thị mua đồ, không ngờ đúng lúc gặp phải anh, lúc anh ta sủng sốt tại chỗ! Cậu đoán sau đó thế nào?" Monica ra vẻ thần bí.

An Cửu tập trung tinh thần nghe, "Anh ta sẽ không phải hiểu lầm Phạn Phạn và Đoàn Đoàn là con của cậu và chồng trước chứ?"

Thật ra thì tối ngày hôm qua lúc gặp phải Phó Thần Thương, phản ứng đầu tiên của cô cũng là dùng Monica chặn một chút, làm bộ như như không có việc gì đi ngang qua, nhưng dù sao máu mủ tình thâm, cô vẫn không dám mạo hiểm như vậy đâu, cho dù năm đó ông nội đoạn tuyệt như vậy, cố ý để cho anh gặp Đoàn Đoàn máu thịt mờ nhạt, để anh cho là cô làm mất đứa bé.

Cho dù đã tự mình kiên quyết vào giờ phút này, trong lòng cô cũng không có chắc canh, bởi vì quá quan trọng, cho nên trong lòng chưa bao giờ hoang mang lo được lo mất.

"Đáp án đúng!" Monica tiếp tục nói, "Lúc ấy anh ta hỏi mình nói "Đây là lí do em từ chối anh.", mình định không lên tiếng thì thỏa thuận thuận ngầm! Ai biết anh ta cắn thuốc lắc mua một đống đồ cho hai đứa trẻ, ra sức lấy lòng bọn nó, còn thề thốt son sắt nói gì mà làm một người ba tốt! Lúc đó mình cũng bị sợ hai bối rối, vội vàng giải thích với anh ta!"

An Cửu nghe được thẳng thắn tặc lưỡi, "Mấu chốt chuyện này có phải Phạn Phạn và Đoàn Đoàn có đáng yêu hay không. Người đàn ông này không tồi, thận chí cậu đã ly hôn có con cũng không quan tâm! Làm sao câu không suy nghĩ một chút?"

"Đã nói không phải loại hình mình thích! Mấu chốt nhất là, người đàn ông kia còn nhỏ hơn mình ba tuổi! Suy nghĩ một chút cũng không thể được! Cho nên, trọng điểm mình muốn nói là, ly hôn không sao, có bé bi cũng không phải là vấn đề, trên đường cái tùy tiện quệt phải một người cũng có thể gặp được người đàn ông tốt! Cậu cũng đừng cố chấp hai bé bi sẽ bị tên kia mua chuộc lắm, cố gắng thay Đoàn Đoàn Phạn Phạn tìm một người ba tốt thì cái gì cũng giải quyết.

Biết dụng tâm lời nói này của Monica tốt hết sức, An Cửu cảm kích nhìn cô một cái.

Hai người đang trò chuyện, điện thoại An Cửu vang lên, Kiều Tang gọi đến.

Vừa mới đồng ý thì Kiều Tang bắt đầu khí thế mười phần mà gào to: "Tống An Cửu! Tôi không để yên cho cô!"

An Cửu cầm điện thoại xa chút: "Thì thế nào?"

"Cô còn hỏi tôi sao, đừng nói với tôi không phải cô ra tay cứu Phó Hoa Sênh! Tôi cũng không tin anh ta có bản lĩnh tự mình thoát thân!"

"Chuyện này vốn là tôi liên lụy anh ta, hơn nữa, tôi thấy anh ta rất nghiêm túc với cô, cô không muốn gặp thì cũng không nên đẩy anh ta đến nơi xa như vậy chứ!"

Kiều Tang phiền não không dứt, "Chính là nghiêm túc mới rắc rối đó! . . . . . .Đến đây! Đừng giục!"

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now