Chương 464: Thân kinh bách chiến (2)

1.2K 34 0
                                    

Phó Thần Thương ngừng đề tài, "Những ngày tới, người anh có chút không tiện, bên An Cửu có rảnh sẽ qua chăm anh."

Nét mặt Phó Hoa Sênh vẫn buồn buồn, "Còn cần anh nói sao, mẹ đều nói với tôi tám trăm lần. anh xem anh đuổi theo vợ, cả nhà giúp anh, tại sao mấy người không thể từ bụng ta suy ra bụng người, giúp tôi một chút."

"Bảy năm rồi, chữ Bát (八) còn chưa chổng đít lên đâu, thế thì giúp sao được?"

". . . . . ."

--- ----

Sau đó Phó Hoa Sênh liền bắt đầu quang minh chánh đại chạy về phía An Cửu, bắt gặp Kiều Tang hai lần, chỉ là, lần nào gặp, nếu không phải không nói một lời thì chính là vừa động khẩu đã gây gổ.

Mỗi lần nhìn An Cửu và hai đứa nhỏ khả ái, anh cũng đều bi thương nghĩ về cái câu chữ Bát (八) còn không có chổng đít lên của Phó Thần Thương, mặc dù rất không muốn thừa nhận, nhưng quả thật anh ấy nói không sai.

Hiệu suất và tốc độ của Phó Thần Thương biến thái đến mức độ nào?

Lần đầu gặp mặt An Cửu đã cầu hôn thành công , còn gặp mặt toàn bộ người nhà nhà người ta, ngay ngày đó đến cục dân chsinh lấy giáy đăng kí kết hôn, sau đó, không quan tâm cô ấy là học sinh cấp 3, cuốn lên giường, trong vòng một năm, An Cửu có bầu, đến giờ, hai đứa bé cũng có thể chạy khắp nơi đi mua nước tương được rồi.


Nhưng anh thì sao? Đến bây giờ, một đàu ngón tay của Kiều Tang còn chưa được chạm vào. . . . . thật đúng là, trẻ già măng mọc.

"Chú Ba, tâm trạng không tốt sao?" Phạn Phạn quan tâm hỏi, thái độ rất tốt với người tfng mua đồ ăn ngon cho mình.

"Đúng vậy a. . . . . ." Di%en D&ân Lê Qu*ý Đô)(N

"Tại sao vậy?"

"Bởi vì dì Tang của cháu không thích chú nha!"

"Tại sao vậy?"

"Chú cũng muốn biết tại sao." Phó Hoa Sênh thở dài, " Chị dâu, không có việc gì em đi trước."

"Đợi chút, cùng nhau đi xuống đi. Tôi đi đổ rác."

"Oh."

"Em cầm giúp chị." Phó Hoa Sênh nhận túi.

"Cám ơn." An Cửu vừa đi vừa nói chuyện với anh, "Kiều Tang , cậu biết cô ấy cfon lâu hơn tôi, hẳn cũng hiểu, cô ấy chính là người như vậy, coi công việc như sinh mệnh, sẽ không thoả hiệp với bất kì điều gì. Bây giờ cô ấy đang ở đỉnh cao sự nghiệp, căn bản không có tính toán kết hôn. Mặc dù cậu tính nghiêm túc với chuyện này, nhưng lại không tiếp thu tính chất công việc của cô ấy, nếu một trong hai người không ai lui bước. . . ."

"Chị dâu, chị đúng là phu xướng phụ tuỳ, chị cũng định nói em và cô ấy không hợp sao?"

"À?"

"Anh Hai cũng nói với em như vậy."

". . . . . ."

"Một tuần rồi chị chưa đến thăm, ngày mai chị đến thăm anh ấy một chút đi, cả một cằm toàn râu, em đều không thể nhìn nổi nữa."

". . . . . ."

  Hai người đang tán gẫu, lúc đi xuống lầu dưới , đột nhiên có người nhào đến trước mặt An Cửu, tê tâm liệt phế ôm cô kêu gào :" An Cửu. . . . .An Cửu của tôi. .. . . thật là An Cửu.........Con không chết."

"Ách. . . . . ." Phó Hoa Sênh ngốc tại chỗ gãi gãi đầu, tiếp thu ánh mắt hỏi thăm của An Cửu liền vội vàng phủi sạch quan hệ :" chuyện này không liên quan đến em, không phải em nói cho bà ấy biết chị ở chỗ này."

Nói xong nhức đầu vuốt ve thái dương, "Tám phần là theo dõi em để đi tới. . . . . ."

An Cửu so với cậu càng đau đầu hơn.

"Bà bình tĩnh trước đã."




(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now