Chương 429: Ai đúng ai sai (3)

1.2K 39 0
                                    

Sau khi chờ đợi khá lâu, cuối cùng cuộc phẫu thuật kết thúc, Phó Thần Thương được đưa vào phòng giám sát quan trọng.

Cơ thể của anh có nhiều chỗ bị thương, chân trái gảy xương, có điều những thứ này cũng không có trở ngại, khó giải quyết chính là đầu gặp phải vết thương nặng, trước mắt rơi vào sâu hôn mê, còn cần quan sát thêm một bước.

"Tạm thời còn không thoát khỏi nguy hiểm. Nếu như trong vòng ba ngày có thể tỉnh lại, thì không sao. Người nhà có thể nhiều ở bên cạnh giúp đỡ anh ta, thử đánh thức anh ta." Bác sĩ hơi sợ hãi dặn dò, dù sao cái bệnh của người có thân phận không đơn giản.

"Không thoát khỏi nguy hiểm." Nghe được mấy chữ trong lòng phùng Uyển bất ổn, "Có ý gì? Vậy nếu sau ba ngày không tỉnh lại thì sao?"

"Này..." Bác sĩ hơi khó xử, "Trong khoảng thời gian này chúng tôi cũng sẽ thông qua quan sát tình huống của anh ta thêm một bước nghiên cứu ra phương án trị liệu."

Phản ứng đầu tiên của Phùng Uyển chính là ngộ nhỡ anh mãi mãi không tỉnh lại thì làm sao bây giờ, cuối cùng vẫn không nhịn được, trước mắt tối sầm hôn mê bất tỉnh, một màn tay chân mọi người luống cuống, đưa người vào phòng bệnh nghỉ ngơi.

Sắc mặt Phó Chính Huân cứng lại, bước đi từ từ thong thả đến trước mắt An Cửu, "Con gái, về nghỉ ngơi trước đi! Có tin tức ông sẽ thông báo cho con...Những lời Phùng Uyển vừa mới nói xong, con đừng để trong lòng, chẳng qua bà ấy lo lắng cho cậu hai quá."

An Cửu khẽ lắc đầu, không nói gì, dường như đang đợi cái gì.

Phó Chính Huân nhìn cô, muốn nói lại thôi, cuối cùng thở dài một tiếng, vẫn không nói ra miệng.

Chẳng qua ông chẳng thể nghĩ tới, chỉ trong một thờ gian nháy mắt. Ông muốn nói thông báo người vẫn sống sờ sờ mà xuất hiện ở trước mắt lại thôi.

Cuối hành lang, một tay Monica dắt một đứa bé mềm mại dễ thương vội vã chạy về phía bên này.

Hiển nhiên hai bé bi ngủ vừa bị đánh thức, tất cả ngáp còn buồn ngủ, vẫn còn mặc áo ngủ trong phim hoạt hình, bên ngoài khoác vội vàng chiếc áo nhỏ. Gần như cả người Phạn Phạn treo ngược trên đùi Monica bị bắt đi về phía trước, cho đến nhìn thấy An Cửu mới hơi tỉnh táo, bởi vì ngủ không ngon mà hơi có vẻ tủi thân giọng sữa gọi "Mẹ", chân nhỏ bước ngắn nhào qua phía cô...    

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now