Chương 462: Cố tình gây sự (3)

1.4K 35 0
                                    

Tề Tấn nhận được điện thoại của An Cửu liền chạy tới, nhưng chưa đến thời gian Phó Thần Thương ước định nên chưa dám đi lên, theo kinh nghiệm c và phán đoán của anh, cứ ngồi dưới lầu đợi đúng thời điểm mới được lên đón, kết quả, khi gõ cửa mới biết Phó Thần Thương ở phòng đối diện.

"Thế nào bây giờ mới đến? vết thương trên tay anh ấy bị rách ra, mau chóng đưa đi bệnh viện xử lý đi." An Cửu nói xong liền đóng cửa.

Hắn vừa nghe liền biết không được, muốn có chuyện xấu, gõ cửa nhà đối diện đi vào, quả nhiên thấy sắc mặt Phó Thần Thương không tốt, bởi vì nhìn thấy râu ria anh có được cạo qua nên có thể suy đoán vết thương rách là do tự mình cạo râu hay không?

Rất có logic, nhưng nếu chuyện này nằm trên người boss của anh thì cứ có cảm giác chuyện không đơn giản như vậy. . . . . Trở lại bệnh viện không bao lâu, Phó Hoa Sênh tới đây thăm bệnh, một phát liền chú ý tới bộ râu đã được xử lí của Phó Thần Thương, chân mày cau lại, vui vẻ, "Nhé! Nhị ca, Cô y tá nhỏ bé nào cạo cho anh đây, sao lại dúm nọ dúm kia thế? Không được ahhhh...!"


Phó Thần Thương nghe vậy ngẩng đầu lên khỏi văn kiện, nhìn anh ta một cái.

Sau đó sống lưng Phó Hoa Sênh chợt lạnh,

Anh lại nói sai cái gì? Lại trêu chọc gì đến anh ấy?

Phó Hoa Sênh ho nhẹ một tiếng dời đi đề tài, "Cái kia, Tô Nhu bị bệnh anh biết không? Đang ở phòng bệnh dưới lầu. Em thấy chính là giả bộ bệnh không muốn đi, muốn thừa dịp anh nằm viện , bất tiện mà định chơi thủ đoạn. chậc, không tin được là bây giờ chưa chết tâm đi. . . . . hỉ là, Phó Hoằng Văn dù sao cũng là con ruột ông già, dù tức ra sao cũng đã tách ra năm năm rồi. mặc dù bây giờ ông cụ chưa nhả ra, nhưng em thấy cũng không căng được bao lâu nữa, lúc này, nói không chừng sẽ mềm lòng. . . . ."

"Lão Tam." Phó Thần Thương đột nhiên ngẩng đầu kêu anh một tiếng.

"Làm gì?" Phó Hoa Sênh bị ánh mắt của anh nhìn chăm chú, sợ hãi trong lòng.

"Anh lấy cổ quyền trên tay chuyển giao cho cậu. ... .cạu có muốn hay không?" Giọng nói như thể hôm nay thời tiết thật tốt.

Phó Hoa Sênh bối rối, sau đó mặt cảnh giác nhìn anh, liên tiếp hỏi: "Anh. . . . .anh điên rồi? anh có âm mưu gì? Anh giao Phó thị cho tôi thì anh đi đâu?"

"Đi đến chỗ vợ anh." Mặt không biểu cảm trả lời.

Phó Hoa Sênh trợn trắng mắt, im lặng triệt để rồi, "Tôi xem anh là đang bị chị Hai đả kích đúng không, nhìn bộ râu này. . . . . chậc, tám phần là từ tay chị dâu!"

"Có muốn hay không?" Phó Thần Thương không nhịn được lại hỏi một lần.

"Anh vẫn hăng hái chuyện này à!" Phó Hoa Sênh chỉ vào anh, cả giận nói, "Tôi không muốn! Đem một bọc lớn như vậy vứt cho tôi, sau đó bản thân tiêu dao khoái hoạt, vợ con đầu giường, nghĩ thật đẹp! tôi nói cho anh biết, còn lâu mới được!"

"Không phải cậu vẫn luôn muốn sao?"

Phó Hoa Sênh xuy một tiếng, "Tôi muốn, cũng chỉ là muốn giành được, giành được mới tuyệt diệu, không giành được tôi chấp nhận! Cái này thì tính là gì? Bố thí hay là xử lý đồ bỏ đi? Anh lại định kéo thù hận của tôi đúng không? Muốn ăn đòn?"

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now