Chương 461: Cố tình gây sự (2)

1.4K 30 0
                                    

An Cửu chỉ cảm thấy đầu đau như nứt, vô lực nâng trán nói: "Phó Thần Thương, anh sống yên ổn chút sẽ chết sao? Bị thương thành như vậy còn không ngừng nghỉ! Tôi vừa mới nói bị thương tay thì không nên lộn xộn! có phải anh cố ý hay không?"

Phó Thần Thương nhìn cô, vẻ mặt rất vô tội, "Nhưng. . . . . Anh không động thì em sẽ lộn xộn. . . "

An Cửu thiếu chút nữa không bị anh làm cho tức chết, "Anh còn lý luận!"

Phó Thần Thương đẩy xe lăn đến trước mặt cô, cẩn thận từng li từng tí ôm hông người đối diện, thấy cô không đành lòng đẩy mình ra liền được voi đòi tiên cọ phần bọt trắng cuối cùng lên quần áo cô :" Sau khi tỉnh lại, anh vẫn chưa có cách nào để ngồi riêng với em, em biết anh muốn ôm em như vậy đến nhường nào sao?"

Khoé miệng An Cửu giật giật, "Cho nên anh thừa nhận là cố ý lừa tôi tối đây có phải không?"

"Là thật muốn cạo râu." Phó Thần Thương nghiêm trang trả lời.

"Cạo cái đầu anh, còn dư lại chính anh tự mình giải quyết đi! Hoặc là anh cứ như vậy đi ra ngoài!" An Cửu nhìn mấy chỗ chưa được cạo sạch trên mặt anh, hiển nhiên không định mở lòng tốt.

"Không ra. . . . . ." Phó Thần Thương thở dài một tiếng, "Anh không muốn trở về bệnh viện."

An Cửu một phát liền khui trần sự thật :" Anh không muốn về đó thì đi đâu? Vết thương trên người anh mỗi ngày đều phải đổi thuốc, vết thương trên đầu còn phải quan sát thêm hai tuần nữa, nơi này không có ai chăm sóc anh!"

"Em trông nom anh." Phó Thần Thương trực tiếp thuận cột bò lên trên.

"Tôi mặc kệ!" An Cửu nói xong liền lấy điện thoại ra :" Tôi gọi Tề Tấn đón anh. . . .. vết thương của anh cần được xử lý ngay lập tức. chưa bao giờ gặp người thế này, Phạn Phạn, Đoàn Đoàn còn hiểu chuyện hơn anh."

Không hiểu chuyện, không yên ổn, tùy hứng, hồ đồ. . . . . . Những thứ này, tất cả đều từng gán ghép cho cô, mà người khổ sở là Phó Thần Thương, mà bây giờ, hai người lại hoàn toàn trái ngược. thật đúng là quỷ dị, không nói lên lời. . .. .

"Vậy anh nghe lời, em sẽ chăm sóc anh, có được hay không?"

Trước mặt vợ, hiển nhiên, mặt Phó Thần Thương đã vứt xó, hoàn toàn không có điểm dừng.

"Không được!" An Cửu nói xong, điện thoại liền thông, vì vậy bắt đầu nói chuyện với Tề Tấn :" Này, Tề Tấn. . . . . Không có việc gì, chỉ là anh qua đây đón anh ấy.. . . . .Không, không cần đến hai giờ, bây giờ anh cứ đến đây. . . . ừm, cứ vậy đi!"An Cửu thờ ơ liếc nét mặt sa sút thất vọng của anh, không nói chuyện, yên lặng cầm khăn lông lau chùi thân mình và bọt trên quần áo.

Trầm mặc một hồi lâu, lau sạch xong, An Cửu đưa lưng về phía anh, treo khăn, khẽ cau mày, chần chừ mở miệng :" Phó Thần Thương, anh đừng như vậy. . . . . dù sao chúng ta cũng ly hôn rồi, anh làm vậy là có ý gì? Tuổi cũng không còn nhỏ nữa, tập trung đi tìm một cô gái thích hợp rồi kết hôn đi. . . ."

Phó Thần Thương mới vừa rồi còn tốt lành, nghe vậy lập tức lạnh sắc mặt, ngôn ngữ cũng chanh chua , "Em cũng nói, chúng ta đã ly hôn, sao còn quan tâm đến chuyện của anh? Anh có cưới hay không, với ai, cũng không liên quan đến em!"

Cơn tức vừa mới đè xuống lập tức chui lên, An Cửu cũng học theo anh, lạnh giọng gằn từng chữ :" Tốt nhất đừng liên quan đến tôi!"

Nói xong cũng không quay đầu lại rời đi, nửa phút sau trở lại ném trả áo khoác cho anh, vào phòng đối diện, phịch một tiếng khép cửa lại.

Phó Thần Thương chán nản ngồi ở chỗ đó, sờ sờ cằm vừa mới được cạo của mình, lộ ra một vẻ mặt bất đắc dĩ mà mệt mỏi, thở dài một tiếng, dựa về phía sau , tự lẩm bẩm: "Anh kết hôn. . . . . . Làm sao có thể không liên quan gì tới em. . . . . ."

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now