Chương 411: Không phải em thì không lấy (3)

1.4K 44 0
                                    

Ngay lúc này, Phó Hoa Sênh đã hoàn toàn bị phóng viên bỏ qua, không chịu cô đơn lên tiếng, vả lại lời vừa ra khỏi miệng mỗi câu chữ đều là kình bạo.

"Tôi nói đám phóng viên các người quản nhiều thật đấy! Bởi vì người anh hai tôi đang theo đuổi là chị em tốt của bạn gái tôi, như vậy cũng cần phải xin phép mấy người sao? Sự thật là, không phải Kiều Tang lợi dụng tôi để đến gần anh hai tôi, mà anh hai tôi lợi dụng Kiều Tang để theo đuổi vợ! Bây giờ đã hiểu rõ chưa?"

Lời của Phó Hoa Sênh đưa đến sóng to gió lớn, ánh mắt đám phóng viên nhìn chằm chằm vào cô gái trong lòng Phó Thần Thương càng thêm nóng bỏng, toàn bộ đều ong ong bắt đầu không ngừng truy hỏi.

Cô gái này có thể là. . . . . . chị em tốt của Kiều Tang trong lời Phó Hoa Sênh không, Phó Thần Thương đang theo đuổi phụ nữ? Khó trách căng thẳng như vậy!

Tim An Cửu nhảy đến cổ rồi, cả người đều cứng lại, móng vuốt nặng nề cào vào ngực Phó Thần Thương.

Hình như Phó Hoa Sênh còn ngại An Cửu chưa đủ hốt hoảng, lại nói thêm một câu: "Tất cả giải tán đi giải tán đi! Nhiều như vậy *** còn chưa đủ cho các người viết à? Không giải tán, chị dâu của tôi sẽ bị buồn chết!"

Đây là đang thừa nhận cô gái Phó Thần Thương cứu chính là người yêu của anh rồi.

Phó Hoa Sênh! Lão nương không để yên cho anh!

An Cửu dưới cơn xúc động suýt nữa đã bất chấp tất cả lập tức nhào qua liều mạng với anh ta, may thay Phó Thần Thương ôm cô, trấn an vuốt tóc cô, nhỏ giọng nói: "Ngoan, đừng lộn xộn, Hoa Sênh không có nói là ai, bây giờ em mà đi ra ngoài. . . . . ."

Lúc này An Cửu mới tỉnh táo lại, cô đã bị tức đến hồ đồ rồi!

Đang lúc Phó Thần Thương chấp nhận lời của Phó Hoa Sênh, bảo hộ ôm An Cửu đi vào công ty, có một phóng viên không sợ chết nhào lên phía trước, hùng hổ dọa người hỏi một câu: "Đầu tiên là Kiều Tang, hiện giờ là chị em tốt của Kiều Tang, tổng giám đốc Phó thật rảnh rỗi, xem ra ngài đã hoàn toàn quên sạch vợ trước bị kẻ thứ ba ép sẩy thai không rõ sống chết thật rồi sao? Thiệt cho tôi còn tưởng rằng ngài không phải là kẻ cặn bã không có lương tâm, năm năm qua phủi sạch quan hệ với Tô Hội Lê vẫn không kết hôn là vì sám hối chứ! Xem ra tôi đã nghĩ sai rồi! Phóng viên đài nào vậy? Lá gan mập ghê ta!

Vấn đề này không phải không có người nghĩ đến, mà vì là đây là điều cấm kỵ của Phó Thần Thương, không ai dám hỏi.

An Cửu nghe cũng rất kinh ngạc, giọng người này đầy lòng căm phẫn, hình như thật lòng đang bất bình giúp mình. . . . . .

Cả Phó Hoa Sênh cũng không nhịn được giơ ngón cái: "Vị tráng sĩ này, thật can đảm quá!"

Phó Thần Thương dừng chân, trong con ngươi thoáng qua kinh ngạc, nhưng không tàn khốc, chỉ không biến sắc liếc nhìn thẻ tên của vị phóng viên kia.

Hơn nữa phóng viên này và An Cửu thật ra thì xem như có chút sâu xa, năm đó An Cửu tát Tô Hội Lê trước mặt mọi người tuyên thệ chủ quyền thì người này cũng ở hiện trường, hơn nữa còn xông lên tuyến đầu, máy chụp hình trong tay suýt nữa bị Thôi Khiêm Nhân đập nát, nhưng An Cửu thuận miệng nói một câu 'quên đi' mới may mắn thoát nạn.

Người phóng viên kia cũng chỉ nhất thời phẫn nộ mới hỏi ra, giờ phút này đối mặt với ánh mắt của Phó Thần Thương, hai chân run lên, thật sự hơi sợ, nhưng làm cũng đã làm rồi, chỉ có thể cố gắng chống đỡ: "Không còn gì để nói à?"

Tất cả mọi người đều mặc niệm cho kẻ không sợ chết này, vừa ngừng thở chờ đợi trang đầu đặc biệt lớn.

Tương tự cũng có một người đang ngừng thở chôn trong lòng người khác, An Cửu.

"Nếu cô ấy tin tưởng lời tôi nói, tôi nguyện ý nói một ngàn một vạn lần." Phó Thần Thương quyến luyến không rời vuốt ve giữa sợi tóc: "Đời này, tôi sẽ không lấy ai ngoại trừ cô ấy."

Phó Hoa Sênh vỗ bả vai của vị phóng viên vẫn đang mê mang vì đại nạn không chết kia, ném ra một câu: "Cậu nhóc, xem như số cậu gặp may, chị em của Kiều Tang, cô gái trong lòng anh ấy là vợ trước mà anh ấy vừa tìm lại được, đã hiểu chưa!"

Đã hiểu, tất cả mọi người đều đã hiểu rồi. . . . . .    

(Quyển 3) Ông xã cầm thú không đáng tin - Quẫn Quẫn Hữu YêuWhere stories live. Discover now