Chương 6

17K 497 4
                                    


Edit: Doãn Y Y

Beta: Doãn Uyển Du

Tô Noãn Dương ngồi trên xe buýt, bất đắc dĩ nhìn Đào Đào bên cạnh vẫn luôn ríu rít từ đầu tới giờ.

Cô ấy đang cùng với vừa bạn vừa biết tên là Lê Lưu Li nói chuyện phiếm, hai người từ lúc gặp trên hành lang vẫn luôn nói không ngừng.

Bộ dáng kia giống như chỉ hận gặp nhau quá muộn, Tô Noãn Dương nghẹn họng nhìn trân trối, xem thế là đủ rồi, như thế nào có người có thể nói liên tục mấy tiếng không cần nghỉ ngơi!

Trời ạ! Cô đã buồn ngủ muốn chết! Đôi mắt cũng không mở ra được nữa, vậy mà còn muốn tiếp tục ngồi đây nghe này hai nha đầu này đàm luận sâu rộng, thảo luận cái gì về Cố Hoài Cẩn

Tối hôm qua lúc phát sóng trực tiếp, cô có nói cho mọi người biết đợt này cô phải tham gia phối âm, không biết khi nào mới có thể phát sóng trực tiếp lại lần nữa.

Các fan vừa nghe, lập tức không vui, một hai phải muốn cô cùng bọn họ trò chuyện suốt đêm.

Thể lực của cô tất nhiên không thể trụ suốt đêm, nhưng cũng vẫn cùng bọn họ trò chuyện cho tới khuya.

Sáng nay lại phải dậy thật sớm, hoang mang rối loạn vội vội vàng vàng ngồi xe tới Office Building tập hợp.

Hiện tại rất vất vả mới được có thể ngồi xuống, cô chỉ nghĩ mình muốn có chút không gian có thể thanh tịnh để ngủ một lát.

Đáng tiếc Đào Đào bên cạnh dường như hoàn toàn không hiểu ý của cô, vẫn luôn lôi kéo cô thảo luận người phối âm cho nam chính rốt cuộc có phải Cố Hoài Cẩn hay không.

Giờ khắc này, Tô Noãn Dương thật hận chết Cố Hoài Cẩn. Chỉ bởi vì anh ta , tất cả mọi người đều si mê thảo luận, cô muốn ngủ giấc cho ngon cũng không xong .

Quân Tử ngồi bên cạnh Lưu Li thấy rõ tình cảnh của Tô Noãn Dương, nói với Đào Đào muốn đổi chỗ ngồi, để cô ấy với Lưu Li ngồi cùng nhau.

Tô Noãn Dương lúc này mới được giải thoát, cô cảm kích nhìn Quân Tử nói lời cảm tạ, lúc này mới biết anh ta cũng đã bị hai cô gái này ồn ào đến không chịu được, đành phải quyết định cứu vớt Tô Tô giống anh ta đang rơi vào tình cảnh nước sôi lửa bỏng, thuận tiện cũng cứu vớt chính mình 

Tô Noãn Dương gật gật đầu, nói cho Quân Tử biết cô buồn ngủ sắp chết rồi, sau đó liền lấy di động, mở nhạc, mang tai nghe, tiến vào mộng đẹp.

Xe buýt một đường xóc nảy, càng ngày cách thành thị càng xa, phong cảnh hai bên cửa sổ từ cao ốc biến thành đồng ruộng.

Dần dần, mọi người trên xe cũng an tĩnh lại, tất cả mọi người cũng đã mệt mỏi, tựa trên ghế ngồi mà ngủ.

Trong xe một mảnh yên tĩnh, Vương Ngọc ngồi bên cạnh ghế điều khiển, nhìn Tô Noãn Dương đang ngủ ở hàng ghế cuối cùng, lâm vào trầm tư.

Cô gái này mang tai nghe, đầu dựa bên cửa sổ, miệng hơi hơi mở, vừa nhìn là biết người này đã ngủ say.

Cô gái này, cô nhớ rõ. Lúc trước, chính là cô mang cô ấy đi Lục Bá Thất.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônWhere stories live. Discover now