Chương 47 (H)

6.7K 121 1
                                    


Edit: Doãn Y Y
Beta: Doãn Uyển Du

Chương 47

Ngày cứ như vậy bình lặng không gợn sóng mà qua, bên kia Lâm Hải không liên hệ lại với Tô Noãn Dương, cô cũng không nóng nảy, vui mừng thanh thản nhàn nhã ở nhà xem kịch bản, bộ điện ảnh chị Nhu Trăn tỷ nói lúc trước cũng sắp quay xong rồi, cô cũng phải chuẩn bị chuẩn bị đi phối âm.

"Kiếp phù du" cũng đã bắt đầu chiếu trên các đài truyền hình, mỗi ngày vào thời gian vàng, mẹ Tô và ba Tô đều canh trước TV xem con rể nhà mình, còn may bộ này diễn tương đối trong sáng, không có mấy cảnh diễn thân thiết, bằng không cha mẹ Tô khẳng định muốn phát cuồng.

"Kiếp phù du" phát sóng, trên mạng khen ngợi như nước, Cố Hoài Cẩn đóng bình luận, các fan cũng chỉ có thể tới "Quấy rầy" Tô Tô.

【1l: Xem phim mới của lão công ta! Quay thật tốt! Quỳ liếm lão công! 】

【2l: Tô Tô phối âm rất hay! Quả nhiên là chuyên nghiệp! 】

【3l: Có người nào thấy giống ta không, "Kiếp phù du" vừa phát sóng đã làm ra hài kịch? Trong đầu tự động bổ não hình ảnh kích thích, Cố ảnh đế trong âm thanh của cô dâu mình cùng cô gái khác yêu đương? 】

【4l: Lầu trên mang ta theo với! May mà Tô Tô chuyên nghiệp, không dùng giọng gốc của mình phối âm mà cố gắng dùng giọng của nữ chính, không thì phim thật sự không xem nổi! 】

【5l: Đoàn phim "Kiếp phù du" quá chịu chơi! Để chồng người ta nghe giọng vợ diễn tình nhân với người khác! Cầu Tô Tô cho biết bóng ma tâm lý? 】

【6l: Xin hỏi Tô Tô? Thời điểm lão công ta ở nhà cô, cô có bắt anh ấy quỳ bàn phím? Cầu thủ hạ lưu tình! Đối xử tử tế với lão công ta! 】
............

Tô Noãn Dương vừa mới tắm rửa xong, lau khô tóc, làm tổ ở trên sô pha nhìn các fan bình luận.

Không biết nên khóc hay cười, trong lòng yên lặng mà phun trào.

Đầu tiên, Cố Hoài Cẩn là lão công của cô, không phải lão công của các người!

Còn có, cho dù có quỳ bàn phím, cô cũng không để người khác thấy được!

Ai, Tô Noãn Dương buông di động, yên lặng thở dài.

Hiện tại cô xem như đã hiểu rõ vì sao tất cả mọi người đều nói tìm lão công không thể tìm trong giới giải trí, lúc này còn không nói vừa mới xác định quan hệ liền phải mỗi ngày xa cách, còn nơi nơi đều là tin tức của anh, nhìn vật nhớ người câu này chính là để dùng cho trường hợp này.

"Ong... Ong... Ong..."

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền đến, Tô Noãn Dương bên kia vừa mới trộm mắng anh hai câu, bên này điện thoại của anh liền tới.

Chịu ảnh hưởng từ Cố Hoài Cẩn, Tô Noãn Dương cũng đem điện thoại điều chỉnh thành chế độ rung, cô lười biếng nghe điện thoại.

"Alo, Cẩn Du."

"Tô Tô."

Âm thanh người đàn ông ôn nhu từ đầu kia truyền đến, Tô Noãn Dương trong nháy mắt cảm thấy lỗ tai muốn mang thai.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônWhere stories live. Discover now