chương 30

7K 146 8
                                    

Edit: Doãn Y Y 

Beta: Doãn Uyển Du

Chương 30

“Lục Ly, huynh nói lời này là có ý tứ gì?”

Phù Sinh khó có thể tin được mà nhìn người đứng ở bên kia, Lục Ly đưa lưng về phía nàng khoanh tay mà đứng.

“Ta nói, chúng ta không thích hợp, đến đây thôi.”

Lục Ly cũng không quay đầu lại, giọng không một gợn sóng lại lặp lại một lần lời vừa nói.

Phù Sinh kinh ngạc nhìn hắn, nam nhân vẫn là bộ dạng xuất trần như vậy, mặc dù là tà áo trắng đã nhiễm huyết, cũng không ngăn cản được dáng vẻ tuấn tú như trích tiên của hắn.

Giờ phút này, hắn bỏ qua ôn nhu kiên nhẫn lúc trước, một bộ chuyện không liên quan đến mình đạm mạc mà lạnh nhạt, đến quay đầu liếc nhìn nàng một cái cũng không muốn, nàng không rõ, trước đó không lâu vẫn còn rất tốt mà, hôm nay bỗng nhiên liền biến thành như vậy.

Nàng biết, Lục Ly luôn không nhiều lời.

Cho nên thời điểm hai người bên nhau, đại bộ phận thời gian đều là nàng ríu rít nói, mà hắn chỉ lẳng lặng nhìn nàng, ánh mắt trầm như nước lộ ra tia thành kính cùng thâm tình. Đọc truyện chính thức tại Chung cư Doãn Gia

Nàng không có việc gì liền thích trêu chọc hắn, hắn từ trước đến nay đều không nói thêm cái gì, chỉ dung túng mà nhường nàng, tùy ý nàng hồ nháo, thật sự lúc nhịn không nổi, cũng chỉ sủng nịch mà nhéo chóp mũi nàng, cười nói nàng đừng nghịch ngợm.

Ngay từ đầu, chưởng môn Xích Phong sơn không phải không ngăn cản bọn họ, chưởng môn vẫn luôn coi Lục Ly như con rể của mình mà bồi dưỡng, một lòng một dạ muốn đem nữ nhi của mình đính hôn cho hắn. Tuy từ trước nay Lục Ly chưa đáp ứng, nhưng ngại mặt mũi chưởng môn, cũng không có tỏ vẻ quá cự tuyệt.

Nhưng ai lại nghĩ tới, nửa đường sẽ nhảy ra một Trình Giảo Kim, chính là Phù Sinh này. Edit bởi Chung cư Doãn Gia

Ngày đó, chưởng môn cố ý vô tình nhắc tới việc hôn nhân này, không nghĩ tới lần này Lục Ly lại nói rõ hắn đã có ý trung nhân, biết được là Phù Sinh, chưởng môn giận dữ, chất vấn hắn Phù Sinh dã nha đầu kia như thế nào có thể so sánh được với thiên kim của ông ta.

Không nghĩ tới Lục Ly chỉ bình tĩnh nhìn chưởng môn, nói rõ ràng từng câu từng chữ.

“Thực xin lỗi sư phụ, ở trong lòng ta, ai cũng kém hơn Phù Sinh. Ai cũng không thể thay thế nàng, thiên kim của ngài cũng không thể. Ngài có thể quở trách ta, cũng có thể trừng phạt ta, nhưng là ngài không thể mở miệng thương tổn Phù Sinh, nàng rất tốt, ta so với bất luận kẻ nào đều hiểu rõ ràng.”

Chưởng môn tức giận, đem Lục Ly gian vào từ đường, không cho phép hắn ăn cơm, càng không cho phép người khác đưa cơm cho hắn.

Rất nhiều người đều chạy tới cầu tình cho Lục Ly, chưởng môn đều không để ý tới, ông ta đang đợi Phù Sinh. Nhưng, Phù Sinh từ nhỏ lớn lên ở Bích Lạc Các sao có thể sẽ đến cầu ông ta.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônWhere stories live. Discover now