Chương 52: Phong ba lại tới

5K 55 0
                                    

Edit: Doãn Y Y
Beta: Doãn Uyển Du

Chương 52: Phong ba lại tới

Tô Noãn Dương đồng ý dạy Đường Tiếu, vậy đương nhiên sẽ dạy con bé thật tốt.

Cô nhờ Đào Đào mang tới rất nhiều những bộ sách mà cô đã từng xem qua, các bút kí liên quan ném cho Đường Tiếu, để lúc con bé không có việc gì làm có thể nghiên cứu kĩ một chút, nhìn nhiều sách và bút kí về những thứ này, có thể học được rất nhiều tri thức chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm từ các tiền bối.

Đường Tiếu cũng không làm cô thất vọng, học rất tốt, cũng chịu kiên trì, rất nhiều chuyện chỉ hơi chỉ một chút là có thể đủ hiểu.

Nhưng mà đến cùng thì phối âm vẫn là một môn học vấn nói chuyện, chỉ dựa vào xem sách hay tài liệu thì hoàn toàn không đủ, việc quan trọng hơn là học cách vận dụng.

May mà Tô Noãn Dương cùng Đường Tiếu ở cùng đoàn phim, nhân vật chính là nữ số 2 cùng nữ chính, ngày thường không tránh khỏi phải giao lưu, cho nên Tô Noãn Dương liền chọn thời điểm hai người đối lời kịch, thuận tiện dạy cho Đường Tiếu nên dùng thanh âm như thế nào để suy diễn nhân vật.

Đường Tiếu xuất thân chính quy, là diễn viên chuyên nghiệp, tự nhiên cũng sẽ trong lúc đối lời kịch dạy cho Tô Noãn Dương một ít kỹ xảo đóng phim, cho nên hai người có thể nói là cho nhau học tập, cùng nhau tiến bộ, mỗi ngày đều dính bên nhau, cùng nhau tham thảo rất nhiều vấn đề về kỹ thuật diễn.

Thời gian qua lâu, hai người cũng biến thành bạn bè tốt không có gì giấu nhau.

Tô Noãn Dương sau khi thành bạn tốt của Đường Tiếu, mới biết được cô gái này vì cái gì liều mạng như vậy, rõ ràng là trong giới nghệ sĩ địa vị đã rất cao, nhưng vẫn luôn không không hài lòng với bản thân, luôn nghĩ có thể lại học một chút, học nhiều một chút.

Thì ra, ở thời điểm Đường Tiếu vừa mới xuất đạo, bởi vì kỹ thuật diễn ngây ngô, lại luôn nhận một ít nhân vật hình tượng tương xứng ngốc bạch ngọt giống con bé, cho nên đưa tới rất nhiều antifan cùng anh hùng bàn phím, nói con bé không hề có kỹ thuật diễn, các nhân vật từng diễn qua đều giống nhau như đúc, không có đột phá.

Bởi vì những việc này, cho nên Đường Tiếu đã từng chủ động đi tìm Lâm Hải, nhờ Lâm Hải mang con bé đi đóng phim.

Lâm Hải là nhân vật nào, sao có thể mang một cô gái nhỏ vừa mới xuất đạo.

Nhưng Đường Tiếu cái gì cũng không nề hà, chính là lì lợm la liếm mềm mại cường ngạnh đặc biệt tinh thông (tục xưng một khóc hai nháo ba thắt cổ), cứ như vậy thường xuyên qua lại quá tam ba bận, rốt cuộc cũng hạ gục được Lâm Hải, không đúng, không phải hạ gục, mà là ngầm đồng ý.

Vì thế hai người vẫn luôn hợp tác, sau cứ luôn hợp tác lại hợp tác, liền biến thành Lâm Hải lấy giải đạo diễn tốt nhất, còn cô bé lấy giải nữ chính tốt nhất.

Trong giới ngầm tuyên truyền, Lâm Hải và Đường Tiếu, chính là Vương Bát nhìn đậu xanh, càng nhìn càng vừa mắt.

( Vương bát nhìn đậu xanh: Rùa nhìn hạt đậu xanh, ý chỉ hai người tâm đầu ý hợp nhìn thấy nhau, vì mắt rùa cũng tròn tròn, lại có viền màu xanh giống hạt đậu )

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônWhere stories live. Discover now