Chương 32

6.5K 155 6
                                    

Edit: Doãn Y Y 

Beta: Doãn Uyển Du

Chương 32

Tô Noãn Dương ngồi trên sô pha trong khách sạn, lặng lẽ đánh giá bày trang trí chung quanh, hậu tri hậu giác mới phản ứng lại vừa rồi cô làm cái gì. Edit bởi Chung cư Doãn Gia

Nửa giờ trước.

Cô cùng đại thần đứng ở đại đường cái ôm hôn, tình đến khó tự kiềm chế, nhưng hai người dù sao cũng là nhân vật công chúng, cũng không thể đứng ở nơi công cộng ân ái, nếu vô ý gặp được phóng viên chụp lén, chắc chắn sẽ đưa tới một loạt phiền toái.

Hôn một hồi lâu, đại thần mới nhẹ nhàng buông môi cô, ôn nhu tựa đầu vào trán cô, dùng thanh âm khàn khàn trầm thấp hỏi.

“Muốn đến chỗ anh không?”

Cô bị anh gắt gao ôm trong ngực, bên tai vang lên thanh âm mà cô thương nhớ ngày đêm, nhẹ nhàng hít thở, không khí xung quanh mũi tràn ngập hương thuốc lá nhàn nhạt trên người anh.

Tình cảnh này, giống như nằm mơ, Tô Noãn Dương làm gì còn có sức ngăn cản, vừa choáng váng gật đầu, đã bị anh túm lên xe. Edit bởi Chung cư Doãn Gia

Rất nhanh bọn họ đã trở về khách sạn, anh mang cô lên tầng cao nhất, phòng anh.

“Wow, phòng của đại thần cũng không giống người bình thường, căn phòng này còn lớn hơn phòng mình và Đào Đào gấp mấy lần!”

Phòng khách sạn tầng cao nhất, đương nhiên so với gian phòng hai người của Tô Noãn Dương không phải chỉ lớn hơn một chút.

“Tùy tiện ngồi đi” Đại thần đem áo khoác tây trang tùy ý ném trên sô pha, đi vào phòng bếp.

Tô Noãn Dương thấp thỏm ngồi xuống, đánh giá cách bày trang trí chung quanh, quả nhiên rất giống phong cách của đại thần, điệu thấp, đơn giản, không có nhiều sắc thái màu sắc. Đọc truyện chính thức tại Chung cư Doãn Gia

Trong phòng chỉ có ba màu đơn giản đen trắng và xanh lam, ngay cả bốn bức tường đều là một màu trắng, so với các phòng khác trang trí giấy dán tường màu sắc ấm áp hình thành đối lập rõ ràng.

Ách, khách sạn thật đúng là phục vụ tri kỷ,  còn cố ý tạo một gian phòng phù hợp với thẩm mĩ của đại thần.

“Mỗi lần anh đóng phim đều sẽ ở đây, thời gian dài, bọn họ liền giành riêng trang hoàng một gian phòng cho anh.” Edit bởi Chung cư Doãn Gia

Cố Hoài Cẩn thong thả ung dung đi tới, đem nước đưa cho cô, thuận tiện giải đáp nghi vấn.

“Cảm ơn ạ” Tô Noãn Dương tiếp nhận ly nước, tâm nảy lên.

Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?

Tô Noãn Dương, mi nói mi là đại khuê nữ chưa lấy chồng, như thế nào lại không hay biết gì mà bị lừa đến phòng của đàn ông đây? Hơn nữa còn là người vừa mới cùng ngươi xảy ra hành vi, ách, kịch liệt như vậy?

Trai đơn gái chiếc ở chung một phòng, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?

Nếu hôm nay cô ở chỗ này cùng đại thần xxoo, vậy chẳng phải thật xin lỗi cha mẹ? Mẹ già vẫn luôn giáo dục cô, trước khi kết hôn không thể cùng đàn ông phát sinh chuyện mười tám cộng!

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônDonde viven las historias. Descúbrelo ahora