Chương 39

4.3K 133 5
                                    



Edit: Doãn Y Y
Beta: Doãn Uyển Du
Chương 39

Phương pháp đánh trả mà Cố Hoài Cẩn nghĩ ra, kỳ thật vô cùng đơn giản, chính là thừa nhận anh là Cẩn Du.

Nếu Đồng Vãn Thu đã đem dư luận hướng phát triển tới chuyện Tô Tô chân đứng hai thuyền, vậu anh chỉ cần để tất cả mọi người biết, hai chiếc thuyền Tô Tô đạp đều là mình là được. Gậy ông đập lưng ông, thật đúng là một cái kinh hỉ lớn a.

"Cậu thật sự quyết định muốn làm như vậy?"

Tiêu Dao đứng trước cửa sổ sát đất, vẻ mặt nghiêm túc nhìn Cố Hoài Cẩn, hoàn toàn không còn bộ dạng cà lơ phất phơ cợt nhả ngày thường.

"Ừ" Cố Hoài Cẩn gật gật đầu, bất đắc dĩ nói.

"Chuyện tới hiện giờ cũng không biện pháp tốt hơn, không phải sao?"

Tiêu Dao nhíu mày nhìn Cố Hoài Cẩn, đã quen biết nhau nhiều năm như vậy, Tiêu Dao đương nhiên biết Cố Hoài Cẩn là dạng người gì.

Đơn giản mà nói, anh chính là một người hoàn toàn không thích hợp với giới giải trí.

Anh chưa bao giờ lăng xê, cũng không thích tham gia các gameshow, trừ bỏ hai năm đầu tiên mới vừa vào giới kia, vì để người xem nhận thức mình mà tham gia vài lần tiết mục ngoại, về sau cơ hồ là không bao giờ xuất hiện ở bên ngoài trừ bỏ nơi đóng phim.

Anh cũng không có tai tiếng gì, tới tới lui lui đều cô độc một mình.

Cho nên đã từng có đoạn thời gian, có rất nhiều phóng viên giải trí suy đoán anh kỳ thật là gay, mà trong đó đầu tiên hoài nghi chính là anh và Tiêu Dao kỳ thật là một đôi.

Nhưng Tiêu Dao thật sự là quá yêu niêm hoa nhạ thảo, cho nên tất cả mọi người đổi sang suy đoán anh bởi vì bị cái tổn thương tình cảm gì đó cho nên mới sẽ đối nam sinh nữ sinh đều kính nhi viễn chi. Thẳng đến trước đó không lâu Tiêu Dao tự bạo muốn cùng tiểu Thanh mai Vương Ngọc kết hôn, cái lời đồn đãi này mới tự sụp đổ.

Tiêu Dao biết, Cố Hoài Cẩn không thích đem sinh hoạt trộn vào công tác.

Cho nên anh không có Weibo, thời gian nghỉ ngơi cũng tuyệt đối không chạy tới khu vực công chúng chú ý, thậm chí có đôi khi ngay cả fans thăm ban anh cũng cảm thấy không tốt, từng vô số lần khuyên bảo fans không cần vì anh chạy xa như vậy, phải chú ý an toàn trước chiếu cố tốt bản thân gì đó.

Một người chán ghét bị chú ý như vậy, rốt cuộc vì cái gì tham gia vào giới giải trí, Tiêu Dao đến nay đều không rõ.

Nhưng anh ta biết, lúc này Cố Hoài Cẩn lựa chọn chủ động lộ ra mình là Cẩn Du, hành động này chứng minh cái gì.

Xem ra, Tô Noãn Dương ở trong lòng anh thật sự rất quan trọng, anh thật sự muốn đem cô gái này cất vào trong lòng, bỏ vào tương lai, thậm chí vào thời điểm cần thiết, anh còn có khả năng không tiếc hết thảy đại giới bảo hộ cô chu toàn.

Tiêu Dao không biết đây là tốt hay xấu, nếu là anh ngày trước, khẳng định sẽ khịt mũi coi thường.

Nhưng nay đã khác xưa, Tiêu Dao nghĩ, nếu chuyện này phát sinh trên người anh ta và Vương Ngọc, khẳng định anh ta cũng sẽ lựa chọn giống Cố Hoài Cẩn đi.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônWhere stories live. Discover now