Chương 14

7.9K 212 6
                                    

Yêu em từ giọng nói 

Chương 14

Edit: Doãn Y Y 

Beta : Doãn Uyển Du

Không sai, người tới là Lịch Thanh.

Hắn đá văng cửa, đi đến trước mặt Phù Sinh đang há hốc mồm quỳ xuống.

“Tiểu thư, thực xin lỗi, thuộc hạ đến chậm, xon ngài trách phạt.”

Phù Sinh lau đi nước mắt bởi vì khó có thể tin mà chảy xuống, vội đỡ Lịch Thanh đứng lên.

“Được rồi, trước đừng nói cái gì phạt hay không phạt, đi, chúng ta nhanh đi cứu Tiểu Thanh.”

“Được!” Lịch Thanh gật đầu, đứng dậy, chờ Phù Sinh đi trước.

Nhưng Phù Sinh đã ăn công dược mấy ngày liên tiếp, hiện tại một chút sức lực trên người cũng không dùng được, chỉ có thể miễn cưỡng run run rẩy rẩy đứng lên, căn bản không có biện pháp đi về phía trước một bước.

Lịch Thanh nhìn Phù Sinh đang cố hết sức chống cái bàn đứng lên, tiến lên. phía trước, nhẹ giọng nói: “Đắc tội rồi, tiểu thư.”

Sau đó khom lưng ôm Phù Sinh lên, nhanh chóng đi ra ngoài.

Giờ này khắc này, Phù Sinh cũng bất chấp cái gì nam nữ khác biệt, thân phận chủ tớ, chỉ nghĩ mau chóng tìm được Tiểu Thanh, rời khỏi cái địa phương quỷ quái này.

Lúc ra khỏi cửa, mới phát hiện trong viện đứng đầy người của Bích Lạc Các.

Nguyên lai, bọn Lịch Thanh đã sớm tiêu diệt hết kẻ địch ở nơi này, hiện tại nơi này tất cả đều là người một nhà. Mọi người nhanh chóng tìm được Tiểu Thanh đang hôn mê trong một gian phòng của thiên viện, đem nàng mang ra, đoàn người ngay lập tức giục ngựa rời khỏi nơi này.

Trở lại Bích Lạc Các, thần y Tam Lý Sinh đã sớm đứng đợi ở cửa, Lịch Thanh buông Phù Sinh xuống, một nha hoàn bên cạnh vội vàng đỡ nàng đi vào phòng, Tam Lý Sinh đi theo sát phía sau, giúp Phù Sinh bắt mạch khai dược.

“Thế nào? Nữ nhi của ta có bị sao không?”

Thần y vừa từ phòng Phù Sinh đi ra, lão các chủ đã vội vàng hỏi.

“Hồi bẩm các chủ, tiểu thư không có gì trở ngại, chỉ là do liên tục ăn tán công dược mấy ngày nên thân mình có chút suy yếu. Ta đã viết cho tiểu thư mấy vị thuốc, mấy ngày nay chỉ cần tĩnh dưỡng cho tốt, không bao lâu sau là có thể khỏi hẳn.”

“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi, Tam Lý Sinh, cảm ơn ngươi. Ngươi mau giúp ta nhìn xem Thanh nha đầu kia có chuyện gì không, Phù nhi rất quan tâm tới con bé, nếu nó có chuyện gì, Phù nhi khẳng định sẽ áy náy tự trách thật lâu.”

Lão các chủ nghe được nữ nhi không có gì đáng lo ngại, trong lòng thở ra một hơi nhẹ nhõm. Lại nhớ tới nha hoàn Tiểu Thanh, nha đầu kia vẫn luôn ngoan ngoãn hiểu chuyện, đối với Bích Lạc Các cũng trung thành, quan hệ tốt với Phù nhi. Vừa rồi ông cũng thấy con bé hôn mê, nhưng chắc cũng không có gì trở ngại.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônWhere stories live. Discover now