Chương 8

14.1K 456 6
                                    

Edit: Doãn Y Y

Beta: Doãn Uyển Du

Đêm tối lạnh lẽo, đường phố vừa lên đèn, rực rỡ. 

Tô Noãn Dương ngồi ở nhà ăn, dựa vào cửa sổ, nhìn ra ngoài đường tới phát ngốc. Nói thật, cô có chút không hiểu lắm, tại sao mọi chuyện lại có thể phát triển đến bước này.

Buổi sáng sau khi kiểm tra xong, mọi người khí thế ngất trời thảo luận kế tiếp nên đi nơi nào chơi.

Hai ngày này bởi vì Cẩn Du vẫn không có tin tức khiến cô có chút bực bội, làm chuyện gì cũng đều thất thần, vất vả mới lên tinh thần tập trung đi học đi thi, hiện tại rốt cuộc cũng thi xong rồi, cô chỉ muốn nghỉ ngơi cho tốt, cái gì cũng không nghĩ nữa, càng đừng nói muốn đi ra ngoài chơi.

Nhưng là Đào Đào lại một hai muốn kéo cô đi ra ngoài, nói cái gì đó muốn cô gặp một người, đừng suốt ngày đắm chìm trong thế giới ảo internet, bị những ông chú đáng khinh chưa bao giời gặp mặt mê hoặc tâm hồn

Còn nói cái gì Tần Vu nào đó có ý tứ với cô, muốn cô nên nắm chắc cơ hội, sớm ngày thoát kiếp FA, đừng lãng phí.

Đào Đào nói vị Tần Vu này, kỳ thật chính là bạn cùng phòng của Quân Tử , người này phối âm cho nhân vật tiểu sư đệ, tuy rằng đất diễn không nhiều, nhưng cũng được xưng là một nhân vật kinh điển.

Bởi vì anh ta cùng Quân Tử ở cùng một phòng, mà các cô cùng Quân Tử lại là người cùng xã đoàn, cho nên bốn người thường xuyên cùng nhau ăn cơm.

Tần Vu lớn lên trắng nõn sạch sẽ, nhìn qua phúc hậu, vô hại, giống như sinh viên, không nhiều lời, nhưng rất có khiếu hài hước, mỗi câu nói đều khiến mọi người bật cười. Anh ta chính là người lần đó khi mở họp trêu Quân Tử là nhị sư huynh.

Tô Noãn Dương cùng anh ta trò chuyện cũng không nhiều, chỉ là cùng nhau ăn cơm, số lần cô cùng anh ta nói chuyện, còn không bằng số lẻ lần Đào Đào nói chuyện cùng anh ta. Nhưng nha đầu Đào Đào kia, lại kiên định nói anh ta có ý tứ với cô, mặc kệ cô nói như thế nào đều không thông.

Tô Noãn Dương đã tập thành thói quen, khi học đại học cũng như vậy, Đào Đào nhìn ai cũng cho là người đó với cô có ý , cho rằng cô là vạn người mê không bằng.

Tô Noãn Dương chỉ nghĩ cách đối phó, nói gì cũng không muốn ra ngoài, Đào Đào lại nhất định muốn mang cô ra ngoài, thời điểm hai người đang giằng co, Vương Ngọc bước tới bên này.

Vương Ngọc nhìn một vòng sắc mặt các cô gái, trong lòng đại khái đã đoán được đã xảy ra chuyện gì.

Vất vả mới có thể nghỉ ngơi, mọi người lại muốn đi chơi, nhưng nhìn dáng vẻ trì độn của Tô Noãn Dương kia chính là không muốn đi, đến nỗi cô gái tóc ngắn bên cạnh tinh thần phấn, hình như gọi là Đào Đào, lại sống chết một hai phải túm Tô Noãn Dương đi ra ngoài.

Được, may là cô tới đúng lúc, hiện tại tốt rồi, tất cả mọi người đều đừng nghĩ đi ra ngoài chơi, Tô Noãn Dương, tự nhiên cũng đừng mong có thể ngốc ở khách sạn.

Tô Noãn Dương cùng Đào Đào nhìn thấy Vương Ngọc bước tới bên này, không tiếp tục tranh chấp nữa, không đi chơi hay đi chơi thì lát nữa có thể tiếp tục thương lượng, hiện tại cô ấy đi tới đây, khẳng định là có chính sự muốn nói, nói không chừng đạo diễn thay đổi chủ ý, không cho bọn họ nghỉ, muốn bọn họ lập tức bắt đầu công tác.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônWhere stories live. Discover now