Chương 53: Cả vốn lẫn lời

3.1K 71 1
                                    


Edit: Doãn Y Y
Beta: Doãn Uyển Du

Chương 53: Cả vốn lẫn lời

Tô Noãn Dương ngồi trên sô pha trong phòng khách sạn, dở khóc dở cười lướt qua những bình luận của các fan, cô hiện tại thật sự hoài nghi mình có phải có thể chất kì quái gì đó hay không, vì sao cứ lâu lâu liền sẽ bị người nổi danh nào đó phao tin nóng?

"Phanh!" Bỗng nhiên một tiếng vang lớn, cửa phòng khách sạn bị mở ra.

Tô Noãn Dương vội vàng đứng dậy, không thể nào, hiện tại phóng viên đều thần thông quảng đại như vậy à? Chẳng lẽ không thể mua chuộc được nhân viên khách sạn, liền đợi tới tối tự tiện xông vào phòng, pháp luật hẳn là có thể cấu thành tội danh đúng không?

Thời điểm cô đang miên man suy nghĩ, ngoài cửa bỗng nhiên vọt vào một thân ảnh cao lớn, cùng lúc đó, một cỗ không khí thanh lãnh hướng Tô Noãn Dương đánh úp lại. Cô còn không kịp phản ứng đã bị người ta ôm sát vào lồng ngực, người này, không phải Cố Hoài Cẩn thì là ai?

Tô Noãn Dương bị Cố Hoài Cẩn ôm vào trong ngực, nghi hoặc lên tiếng dò hỏi, âm thanh có chút rầu rĩ.

"Cẩn Du, sao hôm nay anh trở về sớm như vậy?"

"Anh lo lắng cho em, cho nên cùng đạo diễn thương lượng một chút, đem lịch diễn buổi tối dời tới ngày mai, muốn trở về với em sớm một chút."

"Vâng..." Tô Noãn Dương thỏa mãn ôm chặt anh, cười hít hít hơi thở quen thuộc trên người anh, chẳng hề để ý mà an ủi ngược trở lại.

"Không sao Cẩn Du, em chính là tường đồng vách sắt, chút việc nhỏ này không làm khó được em!"

"Đồ ngốc." Cố Hoài Cẩn nghe được ngữ khí của cô ra vẻ nhẹ nhàng, đau lòng càng ôm chặt hơn.

Tô Noãn Dương, cô gái anh yêu nhiều năm như vậy, cô gái nhỏ anh đặt trong tay sợ ngã, đặt trong miệng sợ tan, lại bởi vì mình một lần lại một lần chịu ủy khuất, chửi rủa, chửi bới, còn có vô số hiểu lầm.

Đủ rồi, thật sự đủ rồi, đã không cần phải tiếp tục, đã tới lúc kết thúc hết tất cả.

Cố Hoài Cẩn buông lỏng Tô Noãn Dương, ôn nhu sờ sờ tóc cô, sau đó như đã định liệu trước nhìn cô.

"Tô Tô, em yên tâm, anh nhất định xử lý tốt chuyện này, tất cả mọi ủy khuất mà em phải chịu, anh đều sẽ thay em đòi lại cả vốn lẫn lời."

Ngày hôm sau, Cố Hoài Cẩn bắt đầu hành động, dùng hành động nói cho Tô Noãn Dương anh sẽ đòi lại như thế nào.

Sáng sớm làn sóng phản kích thứ nhất, chính là Lâm Hải phát một đoạn video hoàn chỉnh, hơn nữa còn có một đoạn văn rất có phong cách Lâm Hải.

【 Lâm Hải : Phiền toái mọi người nói các vị bạn bè giới truyền thông có thể tận chức tận trách một chút, nếu học nhiều năm như vậy chỉ biết cắt câu lấy nghĩa xem hình nói chuyện, thì còn không bằng nhân lúc còn sớm rời khỏi cái vòng luẩn quẩn này đi, miễn để mỗi ngày khiến mình cùng đồng nghiệp mất mặt. 】

Tin này vừa đăng lên Weibo, trong nháy mắt nhấc lên sóng to gió lớn.

Lâm Hải là người nào, người trong vòng đều biết anh ta độc miệng, người ngoài cái vòng luẩn quẩn này tự nhiên cũng biết anh ta độc miệng.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônWhere stories live. Discover now