Chương 7

16.1K 440 20
                                    

Edit: Doãn Y Y

Beta: Doãn Uyển Du

Lúc này, trợ lý khi phỏng vấn đã cùng mọi người gặp qua, Lý Ngôn cùng người đã phỏng vấn các cô là người đàn ông Địa Trung Hải đi vào phòng họp.

Người đàn ông Địa Trung Hải  ngồi ở bàn hội nghị, nhìn quanh bốn phía, chỉ thấy Vương Ngọc dựa tường ôm ngực, vẻ mặt không kiên nhẫn.

Ngồi ở ghế trên, các cô gái cũng đang ủ rũ, gục mặt xuống mặt, vừa nhìn ông đã biết được vừa rồi đã xảy ra cái gì.

“Chào mọi người, tôi là đạo diễn phối âm của đoàn phim《 kiếp phù du 》, đạo diễn Đồng Mạnh , mọi người có thể gọi tôi là Đồng Đạo. Đầu tiên, chúc mừng mọi người đã có thành tích tốt trong vòng tuyển chọn, trúng tuyển trở thành diễn viên phối âm của đoàn phim chúng ta. Gặp nhau ở đây chính là duyên phận, kỳ thật, tư liệu về mọi người tôi đều có thể đọc làu làu.”

Mọi người nghe đến đó, đều sôi nổi ngẩng đầu nhìn ông ta một cái. Trong lòng không khỏi kinh ngạc cảm thán, nhiều người như vậy, ông ta đều nhớ kỹ, đây là loại trí nhớ gì ?

Cảm nhận được ánh mắt kinh ngạc của mọi người, người đàn ông Địa Trung Hải , à không, Đồng Đạo cười ha ha.

“Ha ha, nói giỡn, sao có thể đọc làu làu a, tôi cũng không phải máy tính!”

Mọi người vừa nghe, cũng đều cười, không khí trong nháy mắt liền gần gũi 

Tô Noãn Dương xấu hổ, xem ra suy đoán lúc trước về người này là đúng, quả thật là một con hổ mặt cười 

Đồng Đạo tiếp tục nói:

“Được rồi, trở lại chuyện chính, vì để giúp mọi người có thể mau chóng quen thuộc với nhau, sớm có thể hoà mình vào tập thể mới, mọi người trước tự giới thiệu một chút đi. Đây , từ cậu bắt đầu trước, mọi người theo vòng nhé.”

Đồng Đạo chỉ vào người gần ông ta nhất- Quân Tử nói.

Quân Tử vội vàng gật đầu đứng lên, gãi gãi đầu:

“Chào mọi người, tôi là Đái Quân, đến từ xã đoàn kịch truyền thanh Sênh Ca. Lần này , tôi đảm nhiệm phối âm nhân vật nhị sư huynh Lục Diệp, tôi là người tương đối thẳng tính, có gì nói đó, hy vọng về sau có thể cùng mọi người ở chung thật tốt  .”

Mọi người vỗ tay, người cùng phòng với Quân Tử là một nam sinh nhân cơ hội trêu chọc nói.

“Ca, anh không phải thẳng, là nhị, bằng không anh như thế nào là nhị sư huynh , đúng hay không?”

Mọi người đều cười vang, không khí càng ngày càng tốt.

“Chào mọi người, ta là Đào Đào , cũng đến từ Sênh Ca, nhân vật là Tiểu sư muội Lục Linh. Người cũng như tên, ta chính là tương đối hài hước, vui vẻ, rất thích người đẹp, cùng vào đoàn phim này về sau chúng ta chính là người một nhà, sau này cũng có thể cùng nhau chơi đi, hắc hắc.”

Đào Đào nói xong liền vội vàng ngồi xuống, vỗ vỗ ngực, hít sâu vài cái. Đừng nhìn cô ấy ngày thường tùy tiện, vào loại này thời điểm cô vẫn rất thẹn thùng khẩn trương.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônWhere stories live. Discover now