Chương 40

5.2K 109 1
                                    



Edit: Doãn Y Y
Beta: Doãn Uyển Du

Chương 40

Tô Noãn Dương rốt cuộc cũng không cùng Cố Hoài Cẩn về nhà, vì đúng lúc cô phải tiếp công việc mới đã nhận từ trước.

Quả thật, chuyện Weibo này đã viên mãn hạ màn.

Có Cố Hoài Cẩn ngăn cơn sóng dữ, hiện tại toàn bộ dư luận trên Weibo từ lúc bắt đầu mắng chửi biến thành kết thúc chúc phúc đầy trời.

Chuẩn xác mà nói, không chỉ trên Weibo, ngay cả các loại app video, app tin tức, đều lúc đưa quảng cáo đều để tên hai người tới hấp dẫn ánh mắt người xem.

Trong lúc nhất thời, Tô Noãn Dương Cố Hoài Cẩn chiếm tất cả các loại Weibo hot search cùng đầu đề giải trí.

Ngay cả hoạt động của Cẩn Du trong bốn năm trước cũng bị các bạn bè trên Weibo đào ra.

Biết được nam thần đã từng si tình yên lặng yêu thầm một nữ sinh bốn năm như vậy, các fans Cố Hoài Cẩn đều thẳng hô họ không yêu thích sai người mà.

Cũng sôi nổi cảm khái vì sao loại chuyện ngôn tình này không có rơi trên đầu mình, thậm chí còn có rất nhiều fans cũng đăng ký tài khoản trong phòng phát trực tiếp "lỗ tai nhỏ", tuyên bố cũng muốn thông qua phương thức này tìm được chân mệnh thiên tử thuộc về chính mình.

Mấy ngày qua, số người đăng kí trên app phát trực tiếp "lỗ tai nhỏ" lập kỉ lục tăng cao đột biến, ngay cả nhiều chủ biên radio chuyên nghiệp cũng đăng ký tài khoản.

CEO của Lỗ tai nhỏ chấp hành vô cùng vui vẻ, vì tăng độ tuyên truyền, cố ý gọi điện thoại mời Tô Noãn Dương làm người phát ngôn cho phần mềm nhà mình.

Ngay từ đầu Tô Noãn Dương cũng không muốn đồng ý, cô cảm thấy mình chỉ là diễn viên phối âm, không am hiểu làm người phát ngôn cho sản phẩm gì gì đó.

Nhưng Cố Hoài Cẩn lại cho rằng đây là một cơ hội cực tốt để người xem biết đến Tô Noãn Dương, cũng là bước đầu chính thức khi cô chuyển từ phía sau màn đi đến trước đài.

Anh đến còn nhớ rõ cô từng nói, cái gì mà cảm thấy anh rất xa xôi linh tinh, cho nên anh muốn tận dụng mọi biện pháp giúp cô thu hẹp khoảng cách với mình, gần một chút, lại gần hơn một chút.

Vì thế, nhờ Cố Hoài Cẩn lung lạc lòng quân, Tô Noãn Dương rốt cuộc cũng đồng ý làm người phát ngôn cho app "lỗ tai nhỏ".

Hôm nay, Tô Noãn Dương đến công ty "lỗ tai nhỏ" để họp, theo chân nhân viên công tác thương lượng nên dùng phương thức nào làm phát ngôn.

Ừ đúng rồi, còn có hai việc đã quên nói với mọi ngươi.

Việc đầu tiên, là Tô Noãn Dương cùng Cố Hoài Cẩn đã trốn ra khỏi khách sạn thành công.

Vốn dĩ, khi công việc phối âm cho đoàn phim《kiếp phù du 》đã kết thúc, hai người vốn dĩ đã muốn dọn ra từ lâu.

Nhưng bởi vì mấy ngày đó trùng hợp xuất hiện sự kiện trên Weibo, nhóm paparazzi đều quá hưng phấn, mỗi ngày đều ngồi canh ở cửa khách sạn, cho nên đoàn phim để cho bọn họ ở lại mấy ngày.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ