Chương 49

4.2K 86 1
                                    


Edit: Doãn Y Y
Beta: Doãn Uyển Du

Chương 49

Thẳng đến lúc ngồi trên xe Cố Hoài Cẩn, Tô Noãn Dương cũng không biết vừa rồi cô bị trúng cái gì lại đồng ý anh.

Nhưng mặc kệ như thế nào, đồng ý thì cũng đồng ý rồi, tên đã gương cung không có lí do gì không bắn, Tô Noãn Dương cũng không keo kiệt đến mức lật lọng, cho nên đành phải trưng vẻ mặt mù mịt đi theo Cố Hoài Cẩn lên xe.

Xe đầu tiên đi tới chung cư Tô Noãn Dương thuê, tuy rằng nói hai người vừa mới đã đồng ý sống chung, nhưng rất rõ ràng, hiện tại bọn họ còn không thể bắt đầu liền, bởi vì họ còn phải chạy tới phim trường làm việc.

Tô Noãn Dương quên lấy chìa khóa, may mà tối hôm qua Cố Hoài Cẩn đã liên hệ với trợ lý Tiểu Trần, suốt đêm giúp Tô Noãn Dương thay đổi khoá cửa.

Bởi vì không có giấy chứng nhận thân phận Tô Noãn Dương cùng giấy chứng nhận bất động sản, cho nên quá trình đổi khóa có chút khó khăn, nhưng cũng không quan hệ, có Cố đại thần ra tay, vô luận chuyện có rườm rà cỡ nào đều có thể giải quyết.

Vì thế, Tô Noãn Dương mới có thể cầm chìa khoá mà tiểu Trần đưa, mở cửa nhà, thu thập hành lí mấy ngày nay, cùng Cố Hoài Cẩn đi đến thành điện ảnh.

Tới khách sạn, Tô Noãn Dương còn không kịp đi xem phòng mình, liền bị Cố Hoài Cẩn kéo vào phòng anh, mỹ danh rằng là thay chị gái nhà mình tỉnh tiền, nhưng Tô Noãn Dương thật sự rất muốn nói cho anh biết cái này chị NhuTrăn đã trả rồi.

Cứ như vậy, hai người tuy rằng không có ở chung tại nhà Cố Hoài Cẩn, nhưng lại ở chung trong khách sạn.

Lần này Tô Noãn Dương phụ trách kịch bản, kỳ thật là bộ phim không thể nào hấp dẫn người trẻ tuổi, nội dung chính là truyền kì cả đời của một nữ đặc vụ thời dân quốc, người nằm vùng trong lòng địch nhân.

Lúc vừa nhận được kịch bản, Tô Noãn Dương liền biết phòng bán vé của bộ điện ảnh này có khả năng chỉ tạm được, người bình thường rất ít nhìn đến thể loại phim này nên rất rõ ràng tỉ lệ phòng bán vé sẽ không quá cao, các diễn viên phối âm khác có khả năng sẽ trực tiếp cự tuyệt bộ phim này, vừa mệt nhọc vừa không được gì, nhưng Tô Noãn Dương không có, cô chỉ đề ra một yêu cầu nhỏ.

Đó chính là phối âm cho vị nữ đặc vụ này từ nhỏ đến lớn ngay cả khi già đi nhất định đều phải để một mình cô phụ trách.

Đưa ra yêu cầu này, kỳ thật có chút tùy hứng, bởi vì mỗi người thanh âm đều có giới hạn, đối với một người trưởng thành mà nói, để cô đi phối âm cho bà lão hay đứa nhỏ kỳ thật có chút cố hết sức.

Cô đưa ra yêu cầu này, đoàn phim đương nhiên là không có khả năng đồng ý, Vương Ngọc và Cố Nhu Trăn vì việc này cũng tới khuyên cô rất lâu, nhưng cô lại không chút nhượng bộ nào, nói đây là yêu cầu duy nhất của cô, chỉ cần có thể đạt tới điểm này, cho dù không có thù lao phối âm cũng không sao.

Về sau, nhân viên công tác đoàn phim nghe xong mấy phần biểu diễn của Tô Noãn Dương lúc trước, phát hiện cô đã từng phối âm cho trẻ nhỏ và bà lão trong rất bộ nhiều kịch truyền thanh, bao gồm cả bộ "Kiếp phù du", lúc đó cô cũng đảm nhiệm phối âm Phù Sinh lúc nhỏ.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ