Chương 54: Viên mãn hạ màn

3.5K 73 3
                                    


Edit: Doãn Y Y
Beta: Doãn Uyển Du

Chương 54: viên mãn hạ màn

Tô Noãn Dương bên này đăng xong Weibo, Cố Hoài Cẩn bên kia cũng không yên tĩnh, ngay lập tức nhắn cho mọi người trên Weibo, đều là một câu cảm ơn, có rất nhiều quần chúng ăn dưa tỏ vẻ, đại khái đây là tuồng kịch ân ân ái ái lớn nhất năm nay.

Tất cả mọi người đều cho rằng chuyện này đã kết thúc, ngay cả Tô Noãn Dương cũng cảm thấy mọi chuyện đã kết thúc.

Nhưng tới buổi tối, sự tình lại xảy ra một bước ngoặt rất lớn.

Cái gì gọi là cả vốn lẫn lời, lúc buổi chiều chỉ là vốn mà thôi, món khai vị, vở kịch lớn đều nằm buổi tối.

Mọi người đều không rõ ràng lắm rốt cuộc nên vãn hồi cục diện này như thế nào, vậy Cố Hoài Cẩn dứt khoát làm người tốt thì làm tới cùng, đưa Phật đưa đến tây thiên.

Cũng tiện tay sửa lại cái hình tượng phúc hắc mang thù lúc trước, rất rộng lượng dạy cho bọn họ cái cục diện này rốt cuộc nên vãn hồi như thế nào.

Thời gian bữa tối, các bác chủ đều nhận được cùng một tin tức nặc danh, vừa click mở liền thấy, toàn bộ đều là gièm pha về nữ thần Đồng Vãn Thu, nội dung đúng là đủ loại kiểu dáng, thiên kỳ bách quái, các phương diện đều đầy đủ.

Đầu tiên là tin nóng cô ta ỷ thế hiếp người, ỷ vào cha mình là đạo diễn Đồng Mạnh mà áp bức người mới.

Có rất nhiều văn kiện bóp méo chỉnh sửa giọng nói, sôi nổi đăng tin nói mình chính là người mới đáng thương đã từng bị Đồng Vãn Thu ức hiếp, còn chỉ rõ ra là bộ phim nào, diễn nhân vật nào, nhìn qua thật đúng là có chút chân thật, nhưng vì đã được chỉnh biến giọng, cho nên mức độ đáng tin không khỏi thụt xuống.

Nhưng mà cái này không quan trọng, bởi vì đây chỉ là tin nóng thứ nhất mà thôi.

Kế tiếp là mấy tấm ảnh chụp, toàn bộ đều là thời điểm Đồng Vãn Thu đi học và bạn học của cô ta. Họ đều sử dụng hệ thống tên thật cung cấp tin nóng.

Đại khái là thời điểm đi học đã chịu đựng đủ Đồng Vãn Thu kiêu căng ngạo mạn, về sau tốt nghiệp thì e ngại của cải giàu có của nhà cô ta nên không có cách nào trả thù, thật vất vả đợi được cơ hội lần này, vài người liền tiến đến cùng nhau, hung hăng mà phun hết những việc ghê tởm cô ta làm.

Bọn họ đều không phải nhân vật lớn nổi danh gì, đương nhiên cũng sẽ không sợ phong ba dư luận, đơn giản thoải mái hào phóng lựa chọn hệ thống tên thật cung cấp tin nóng.

Những nội dung này, thật đúng là rất phong phú.

Đầu tiên là nói Đồng Vãn Thu thường xuyên làm tiểu tam đoạt bạn trai người khác, lại là nói Đồng Vãn Thu trong trường học có tiếng là xe buýt ai cũng có thể ngồi lên. Nói ngắn lại, dùng bất cứ thủ đoạn nào, sống sờ sờ vạch trần hình tượng nữ thần đoan trang đại khí của cô ra từ trước tới nay, đem một kẻ ai cũng có thể làm chồng, dâm phụ đưa đến trước mặt mọi người.

Nếu nói những tin nóng này chỉ là bữa sáng khai vị, kế tiếp video này tuyệt đối là món chính cho bữa cơm hôm nay.

Trong video là vài vị nữ sinh kiêu ngạo ngang ngược, ăn mặc hở hang lớn mật, đang vây quanh một cô gái nhỏ run bần bật.

[ FULL] Yêu Em Từ Giọng Nói - Vạn Vật Hữu NgônWhere stories live. Discover now