1.7: KHI NAM THẢ THÍNH

1.1K 97 8
                                    

Chào! Hôm qua chế lười tột độ nên làm phần truyện rất nhảm

Cảnh báo: Cần cung cấp muối, thiếu muối trầm trọng

Bí ý tưởng nên lấy trên mạng

---L-Ư-Ờ-I-L-Ắ-M-L-U-Ô-N-R-Ồ-I---

Buổi sáng bắt đầu trong sự à...ờ... chế không biết tả sao nữa, thôi kệ đi. Nam là người thức dậy đầu tiên khi các thanh niên lười kia còn ngủ. Hôm qua Nam lên mạng đọc được vài thứ hay nên làm thử. Nam làm vệ sinh cá nhân xong mặc đồ vào rồi ra Walmart mua vài thứ. Về tới nhà thì mấy thèn kia đã dậy rồi, thấy Nam về tụi đấy bảo Nam vào ăn sáng luôn. Những thanh niên hôm nay không muốn dành chỗ nữa vì sợ gặp ZeroNam nữa thì khổ. Ăn xong tụi nó ngồi xem Doraemon. Còn Nam thì chuẩn bị, mục tiêu đầu tiên của Nam là Canada. Nam lại chỗ bọn kia đang xem phim, Nam đưa cho Canada một thanh kẹo Chocolate. Canada ngạc nhiên hỏi:

-Gì đây?

Nam: Cậu có biết là Chocolate rất ngọt ngào không và ngon không? Cậu cũng như nó vậy.

Canada: Awww! Cảm ơn Nam nha? Rồi có chi không?

Nam: Tớ rất yêu Chocolate và rất thích ăn nó.

[XD: Ai không hiểu thì ý Nam là sử dụng Chocolate để gián tiếp cho lời nói là thích Canada, đồng thời khen Canada ngọt ngào và muốn ăn Canada*in-sớt lenny face*]

Canada nghe vậy đỏ mặt như trái cà chua, đập nguyên thanh Chocolate vào mặt, lấy tay che mặt lại. Kết quả là Nam thắng và thả thính thành công. Trong khi Canada đỏ mặt vì dính thính của Nam thì tụi kia tối mặt và có ý định đánh hội đồng Canada. Mục tiêu tiếp theo của Nam là Nga. Khi tới trưa, đang ngồi ăn thì Nam nói vớ Nga:

-Nè cậu có phải là trộm không Nga?

Nga: Hả? Cậu nói gì kì vậy?*đơ*

Nam: Bởi vì cậu trộm mất trái tim của tớ rồi.

Nga đứng hình mặt đỏ không kém gì Canada lúc kia nhưng cảm thấy nguy hiểm do những đứa xung quanh. Trong tâm trí của Nga:

-OMG! OMG! OMG Nam thả thính mình kìa. Mà khoan sao thấy nguy hiểm sắp ập tới.

Kết quả vòng 2 khi ăn Nam thắng, thả thính thành công. Còn Nga khi ăn xong thì bị tụi kia trừ Canada bắt làm hết việc nhà vì bình thường thì các thanh niên chia ra nên giờ bắt Nga làm hết nếu không thì tụi nó bắn chết. Tiếp theo, mục tiêu của Nam là...hmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm là Hàn. Khi mới thức dậy sau giấc ngủ trưa thì Nam lại chỗ Nga đang ngồi uống bia trên ghế, Nam nói:

-Nè cậu có phải là ma túy không?

Hàn: Huh???*lạc vào vi diệu giới face*

Nam: Bởi mình bị nghiện cậu mà không cai được rồi.

Hàn đang say nên nghe Nam nói xong thanh niên đứng lên hôn Nam một nụ hôn thật sâu. Vừa lúc tụi kia đến và chuyện gì xảy ra thì cũng xảy ra tụi nó bay lại dần cho Hàn một trận khiến thanh niên tỉnh luôn. Kết quả vòng 3 Hàn thắng vì khi hôn Nam xong mặt Nam đỏ bừng, xấu hổ. Tuy thất bại lần này nhưng Nam nhà ta không bỏ và tiếp tục đến người tiếp theo là Nhật. Lần này Nam đơn giản hơn. Đến chiều Nam lại chỗ Nhật và để tay lên đầu làm thành hình trái tim. Nhật thấy vậy nhìn Nam rất dễ thương, Nhật hôn vào má của Nam. Người thắng vòng này là Nam vì Nhật khi hôn Nam thì Nam bình thường còn Nhật thì chảy máu mũi. Chuẩn đoán Nhật có ngày chết sớm vì mất máu. Cuối cùng là Nam nhắm tới cả đám. Khi tối, lúc mọi người xem bảng tin buổi tối thì Nam hỏi Mĩ và China:

-Ê Mĩ và chó China muốn chết sớm không?

Mĩ: What! Nói gì vậy?

China: Sao kêu anh chó???

Nam làm mặt cute cấp độ thần thánh. Mĩ èn China nhìn Nam chảy máu mũi rồi gục xuống đất và các thanh niên xung quanh cũng đập mặt xuống đất. Nam ngồi giữa đám đó mà giật mình:

-Không lẽ mình giết tụi nó rồi hả? OH SHIT!

Giờ Nam như ngồi giữa vũng máu và xác chết. Nhìn đáng sợ ghê lắm.Xong Nam lôi từng đứa về phòng Nam rồi lau máu cho tụi nó, để các thanh niên ngủ chung với Nam một đêm coi như bù đắp. Và ngày hôm đó kết thúc. Kết quả Nam thắng hết trừ Hàn và bài học là thính của Nam có thể giết người không khác gì vũ khí hạt nhân. Cấp độ nguy hiểm của Nam được liệt lên dạng Keter (Bảng xếp loại của SCP)

---L-Ư-Ờ-I-V-Ã-I-N-Ồ-I-R-A-Đ-Ó---

Mấy ngày nay lười lắm

Viết ngắn lắm

Thiếu muối lắm




[CH Au] -Mọi thứ đều có thể xảy ra- [Không drop, chỉ là kết thúc]Where stories live. Discover now