1.21: HỌP

790 70 24
                                    

Nothing left 2 say about dis cancer story by meh

---I-S-A-C-A-N-C-E-R-S-T-O-R-Y---

Cuộc họp hằng tháng được diễn ra ngày hôm nay, cuộc họp này không bắt buộc ai phải đi nên số người đến dự chỉ hơn 1 nửa số thành viên thế giới. Số còn lại đa phần là nước nhỏ, lo làm việc nên ít khi tới dự. Mọi thức dậy từ sớm để chuẩn bị cho buổi họp. Mấy ngày nay chăm sóc cho Nazi khiến Đức cũng mệt nhưng vẫn cố gắng. Đức đang ngủ bên giường cha mình thì chuông báo từ điện thoại cậu reo lên khiến Đức đang ngủ mơ màng thức dậy. Gương mặt mệt mỏi, Đức lết xác mình đi chuẩn bị, cậu ước gì được ngủ thêm tí nữa tại vì mấy ngày nay luôn phải thức khuya, dậy sớm, đến nỗi mắt của cậu mở không nổi.

Hàn thì cũng khỏe nên đã xin về nhà những ngày trước nhưng về nhà cậu phải tự chăm sóc cho vết thương, Triều Tiên vẫn làm ngơ Hàn như thường lệ. Vẫn gương mặt lạnh lùng đối với Hàn, Hàn quen rồi nên cũng chả bận tâm quá nhiều.

Khi giờ họp sắp tới, mọi người giờ đã đến nơi và tập hợp đông đủ. Kì họp này được diễn ra tại cục tổng bộ Liên hợp quốc, khá gần nhà của Mĩ. Khi mọi người tới đủ, cuộc họp bắt đầu. Từng người lên đọc bài diễn văn về vấn đề chính tại quốc gia của họ và tình trạng chung. 1 số vấn đề đã được giải quyết trong cuộc họp này như: ô nhiễm nguồn nước-được Nhật phát minh ra hệ thống Nano lọc nước, ô nhiễm không khí-được Đức phát minh ra 1 loại khí để loại bỏ những khí bẩn ,.. vân.. vân.. và.. mây.. mây. Cuộc họp nhàm chán này diễn ra trong hơn 4 tiếng khiến 1 số người ngủ gục, ví dụ như Đức. Cuối cùng sau khi dành ra hơn 4 tiếng của cuộc đời mình để nghe những thứ nhàm chán thì các thanh niên cũng vui vẻ khi Mĩ-người chủ trì cuộc họp tuyên bố kết thúc. 

1 vấn đề ngoài cuộc họp khiến nhiều người thắc mắc là Nga, Mĩ, Nhật, Hàn, China sau cuộc họp thượng đẳng kì trước đột nhiên biến mất, không 1 tin tức rồi xuất hiện lại như 1 vị thần nhưng không ai dám hỏi. Nên Cuba quyết định tìm ra câu trả lời. Cuối buổi họp, Cuba ở lại chờ mọi người về hết và chỉ còn Mĩ. Cuba bước lại phía Mĩ và nói:

-Này Mĩ!

-Huh?

-Sau buổi họp kì trước, các cậu tự nhiên biến đâu mất tiêu vậy?

-Tìm người.

-Ai?

-Việt Nam. Tôi không có nói à.

-*Đứng hình 2 giây*cậu có nói gì đâu. Mà tìm Việt Nam là sao???:D??? Nà Ní???:D??? Việt Nam chết rồi mà ???:D??? Đùa nhau à???:D??? Tau đang rất thắc mắc đây???:D??? Đưa tau câu trả lời???:D???

-*Tự cốc vào đầu* Ôi trời. Chuyện quan trọng vậy mà cũng quên. Tính hay quên bị nhiễm từ con XD rồi. Vậy mà cũng không ai nhắc.

[XD: Sao mài biết chế???:D??? Trong truyện có biết nhau đâu???:D???|Mĩ: Ai biết]

-Vậy cậu trả lời tôi đi. Tìm Việt Nam là sao?

-Dài dòng lắm, đi theo tôi rồi tôi giải thích cho.

[In-sớt quá trình Mĩ đưa Cuba tới khách sạn( ͡° ͜ʖ ͡°)--à nhầm tới Nhật]

[CH Au] -Mọi thứ đều có thể xảy ra- [Không drop, chỉ là kết thúc]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن