Bonus

763 71 13
                                    

Hôm nay chế chưa có ý tưởng để viết nhưng chế sẽ giải đáp thắc mắc của 1 bạn tại chap này.

Bạn me_mrh hỏi rằng VietCong, 3 que, USSR, Nazi là gì?

Mình chỉ giải thích đơn giản từ những gì chế biết. Chế chưa học mấy cái này nhưng vẫn cố gắng giải thích từ những gì chế học được khi tham gia countryhumans. Và 1 số kiến thức tìm hiểu thêm từ việc tìm hiểu countryhumans. Có gì không đúng hoặc thiếu thì thông cảm hoặc sửa lại cho chế cũng được.

VietCong:

Là quân kháng chiến được lập ra trong thời chiến tranh VietNam hay còn người Việt còn gọi là kháng chiến chống Mĩ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Là quân kháng chiến được lập ra trong thời chiến tranh VietNam hay còn người Việt còn gọi là kháng chiến chống Mĩ. Được thành lập theo tư tưởng cộng sản, chiến đấu dưới sự dẫn dắt của Bác. Tên VietCong là do bên 3 que đặt ra [VietNam cộng sản hoặc Mĩ gọi là VietNam communism] Khoảng 1 Năm sau ngày giải phóng miền Nam 30/4/1975 thì VietCong dần hoạt động ít hơn. Thời gian tồn tại theo Wikipedia 21/7/1954-2/7/1976.

Trong countryhumans thì VietCong được xem như là anh em của VietNam và 3 que. Khi VietCong không còn hoạt động nhiều như trước thì trong đây xem như VietCong đã chết. Mấy fanfic liên quan nhiều thì đa phần là chỉ còn VietNam sống trong 3 anh em. VietCong cũng được xem như kẻ thù với 3 que tuy là anh em.

Vân...vân..và..mây..mây

3 que:

Cũng thành lập gần thời gian với VietCong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cũng thành lập gần thời gian với VietCong. Hay còn gọi là VietNam cộng hòa cho hoa mĩ :v 3 que thành lập khi miền Nam theo chủ nghĩa tư bản của Mĩ. Chiến đấu theo quân đội của Mĩ để chống lại VietCong. Khi thua chiến những người trung thành theo tư tưởng này đã bỏ trốn sang Mĩ. Vẫn tồn tại cồng đồng nhỏ bên Mĩ. Tên 3 que do người Việt đặt theo cách mỉa mai như 3 que xỏ lá, 3 que là do 3 sọc đỏ trên cờ.

Trong contryhumans thì cũng là anh em với 2 người kia nhưng có điều là bị VietNam và VietCong ghét vì phản bội. Tuy ngoài đời 3 que vẫn tồn tại 1 cộng đồng bên Mĩ nhưng trong fanfic liên quan nhất thì 3 que cũng đã chết. 3 que thường được xem như người hèn nhát, ghét anh em mình, mưu tính, ủng hộ Mĩ hết sức.

[CH Au] -Mọi thứ đều có thể xảy ra- [Không drop, chỉ là kết thúc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ