1.26: VUI VẺ NHỈ?

823 81 38
                                    

Hwdjas Vd Sxt 

===P-O-T-A-T-O-E-S-M-T-F-K===

Cuối cùng, ngày này cũng tới, sau bao lâu Nam đợi chờ, ngày hôm nay cũng tới. Ngày Nam được ra ngoài, chạy nhảy trong ánh sáng chói chang của mặt trời chân lí. Ngày gì ghê thế? Ngày Nam được tự do :v Méo phải ở 1 chỗ chờ người khác chăm sóc. 

Hôm nay, China tới để đưa Nam về nhà cậu vì nhà thèn đấy gần nhà cậu :P Trước khi về, Nhật đưa cho Nam vài cuốn truyện:

-Tôi cho cậu vài cuốn truyện, có gì đọc khi cậu chán ( ͡° ͜ʖ ͡°)

-Ohmm...Cảm ơn. Mà mặt cậu sao nhìn kì vậy?

-Không có gì đâu ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Nam im lặng, lặng lẽ lùi về sau nhưng mắt vẫn dán vào Nhật, lại chỗ trực thăng đang đợi của thèn tàu khựa, bước lên, vẫn im lặng và nhìn Nhật đang ( ͡° ͜ʖ ͡°) Mặt Nam lúc này kiểu như *(ఠ_ఠ") WTF?!?* Sau đó trực thăng bắt đầu cất cánh và bay đi.

[XD: Nam coi chừng đó. Made In China đó. Coi chừng đang bay nó rớt giữa biển đó :>]

China không đưa Nam về nhà mà đưa cậu tới...( ͡° ͜ʖ ͡°). À không, đừng hiểu lầm, China đưa Nam tới nhà của Asean vì ông ta nhờ thèn đấy sau khi nó dở tính bà tám đi nói việc Nam còn sống cho ổng. China đưa Nam đến "ngôi nhà be bé" của Asean. 

Đến nơi, Nam như con nai vàng trên cỏ xanh, ngơ ngác hỏi China:

-Tôi nhớ là cậu phải đưa tôi về nhà chứ?

-À. Có người nhờ đưa cậu tới ý mà.

-Ai?

-Asean.

-Asean? Là ai nữa?

Nam giả bộ hỏi, thật ra Nam cũng méo nhớ rõ Asean là ai sau hơn 3 thế kỉ không gặp. China cứng họng gương mặt méo tả được (._.") Nam thở dài, biết chi ngay từ đầu đừng để nó đưa về làm gì, biết ngay là không tin nó được mà. 

China dẫn Nam bước vào nhà của Asean, Nam mở mắt to tròn, 1 cảnh tượng hãi hùng đập vào mắt!!! Méo có gì... Nhà tối thui... Méo có ai... 

China 1 lần nữa méo biết nên làm gì ("._.) nói thầm:

-Mịa ông Asean. Kêu tôi dẫn Nam tới làm gì rồi giờ ông đâu? Chắc tôi phải làm lễ gọi 3 hồn 9 vía ông về quá.

Đang đứng trước cửa thì nghe tiếng người tiến gần tới, trong bóng tối của căn nhà, 1 người đi ra với bộ dạng không khác gì thây ma. Nam thấy hơi rợn người còn China thì sợ thấy mịa, ôm chặt Nam, cậu quay sang China hỏi:

-Đừng nói với tôi là cậu sợ.

-Đ-Đâu có. T-Tôi đang bảo vệ cậu mà ha..ha..

Thật sự là Nam méo có gì để nói với thèn này nữa rồi. Người kia tiến dần ra, 1 cảnh tượng huy hoàng nữa đập vào mắt 2 người!!! Asean mắt thâm quầng như ma, cầm ly cafe, tiến lại 2 người, nói với giọng chả khác gì phim kinh dị:

-Chào cậu..Nam..

Asean hôn lên má Nam 1 cái trong khi đang nửa tỉnh nửa mơ. China thấy vậy mới tát Asean vì "anh ghen ghen ghen ghen mà x 3,14":

[CH Au] -Mọi thứ đều có thể xảy ra- [Không drop, chỉ là kết thúc]Where stories live. Discover now