1.27: Nhà in a nutshell

766 103 11
                                    

Xin lỗi vì cả tuần nay chế hết bận thì lại vướng bệnh nên không ra chap mới

Sức khỏe không tốt nên mong các bạn thông cảm (-_-")

===R-I-P-M-E-H-H-E-A-D-X-D===

Hôm nay Nam quyết định phải sửa sang lại căn nhà hơn mấy thế kỷ rồi mới xài lại. Nhưng không biết lí do siêu nhiên gì mà nó vẫn còn chắc chắn và tốt trừ cánh cửa bữa kia Nam tiện tay phá. Làm 1 mình thì hơi mệt nên Nam nhờ thèn China giúp, ai ngờ nó kêu thêm Nga ngố với Hàn xẻng với Mẽo. 

Mới sáng sớm mà cả đám tụ tập đông đủ với gương mặt tỉnh như ruồi. Nam nhớ là chỉ nhờ China thôi cơ mà:

-China. Tôi nhớ là tôi chỉ nhờ cậu thôi mà. Sao cậu lại làm phiền đến những người kia ("-_-) 

-*Cười nhạt*Uhmm...Ohmm...(._.")

-Tụi tôi cũng muốn giúp cậu mà*Mẽo said*

-Đúng rồi*Nga ngố and Hàn xẻng said after*

-Haizz...Mình cũng không muốn làm phiền các cậu nhưng nếu các cậu muốn giúp thì mình cũng không nói gì*Nam biết rõ là méo thể nào từ chối được sự nhiệt tình của các thanh niên*

Xong cả đám bắt tay vào làm việc, mỗi đứa 1 công việc riêng. Công việc không gì khó chỉ là dọn dẹp, quét dọn, mua nội thất mới, sửa lại cánh cửa mới và sơn lại tường. Rất đơn giản, các thanh niên vừa dọn mà vừa giỡn. 

Thèn China chơi lầy, đang sơn tường thì quay sang sơn lên mặt Nga ngố, bị thanh niên dần cho 1 trận vì tội ngu. Còn Mẽo thì đi mua đồ cùng với Hàn, tụi nó có mua gối ôm hiệu cá mập-chan >;3 cho Nam.

[XD: Cá mập-chan can into VietNam >:3]

Còn Nam thì... ban đầu nghĩ là mình sẽ làm việc cùng mấy thanh niên kia nhưng ai ngờ bị tụi nó bắt nghỉ ngơi và để tụi nó làm thôi. Hoặc chỉ là làm nước cho chúng nó uống thôi cũng được. Nam thật sự cảm thấy mệt mỏi với sự lo lắng thái quá của các thanh niên đó nhưng giờ có làm gì nặng nhọc thì cũng bị cả đám dành hết.

Nam ngồi chán, không biết làm gì, đi pha trà cho tụi nó thì hết biết làm gì. Đành lấy mấy quyển truyện Nhật đưa cho cậu bữa hôm kia ra đọc thử. Toàn Yaoi H+ không, mà Nam không biết Yaoi H+ là gì nên mới đọc ( ͡° ͜ʖ ͡°)

===1 eternity later===

 Đọc 1 hồi Nam im lặng ngơ ngác đem đống truyện cất vào tủ rồi khóa lại vừa mang vừa nói:

-Nope nope nope x 3,14 Not this! No no no... I regret by reading dis! I hate u, Japan! Luckyily i don't want to burn these because u! (ಠ_ಠ)

[XD: Nổi cơn :v| Dịch: Dell dell dell x 3,14 Không phải cái này! Không không không... Tau hối hận bởi việc đọc cái này! Tau ghét mi, Nhật! May mắn thay tau chưa muốn đốt đống này vì mài! (ಠ_ಠ)]

===Sumwhere in Japan===

Nhật đang ngồi uống trà 1 cách quý'ss tộc'ss

-Ah..Ắt..Ắt xì. Đúng là mùa xuân là mùa hay dị ứng nhất mà (>_<)

Nhật vừa bị Nam nhắc hoặc cũng do Nhật dị ứng với mùi hoa nồng vào mùa xuân ý mà. 

===Bacc 2 Nam's house===

Các thanh niên đang làm việc thì nghe tiếng Nam, không hiểu chuyện gì đang xảy ra, 4 thanh niên nhìn nhau với gương mặt "WTF is happening?!?"

Mẽo quyết định vào xem có chuyện gì. Mới đi được 1 tí thì va phải Nam, 2 đứa té. Mẽo đè lên người Nam, thanh niên định hình cái méo gì vừa diễn ra thì mình đang đè lên người Nam. Thanh niên đỏ mặt, ngồi dậy ngay lập tức rồi đỡ Nam dậy, xin lỗi Nam:

-Xin lỗi cậu. Tôi không cố ý (O^Ọ)

-Ohmm..Không sao..

-...

Sau đó Nam đi xuống bếp làm thêm tí trà. Còn Mẽo vẫn còn đỏ mặt, thanh niên quay sang thì thấy tụi kia mặt hầm hầm "Vì anh ghen ghen ghen x ifn mà" Mẽo gãi đầu, mong là tụi nó không làm gì mình. May mắn cho Mẽo là hôm nay có Nam ở gần nên tính mạng của mẽo vẫn giữ được.

===Chiều tối===

Cuối cùng mọi thứ đã cũng đã xong sau 1 ngày thú dzị.

[XD: Thật ra là nó méo có gì thú dzị hết (-_-")]

4 thanh niên kia được Nam nấu cơm trưa cho ăn mà làm như được ăn sơn hào hải vị :v Chiều về tụi nó đòi Nam trả công bằng 1 nụ hôn vào má. Nam thở dài, đập tay vào mặt, đành chấp nhận.

Tụi nó ra về mặt đứa nào đứa nấy nhứ trúng vé số độc đắc. Còn Nam thì mệt mỏi với tụi nó, biết chi ban đầu đuổi tụi nó về luôn cho rồi.

Khi đã yên tĩnh rồi, Nam ngồi tập trung trong tiềm thức. Nói chuyện với Zero:

-Zero!

-Huh! Gọi ta có việc gì?

-Nói thật là tôi có cánh nhưng không biết sử dụng. Toàn cậu sử dụng không. Chỉ tôi đi.

-Thì đơn giản tưởng tượng như có thêm 2 cơ đằng sau người cậu là được.

-Nói thì dễ lắm.

-Haizz..Hồi nữa ngủ rồi tôi dạy cậu trong mơ.

-Rồi mơ với đời thật nó liên quan méo gì?

-Tôi sẽ để cậu tại trạng thái bậc cao của Lucid Dream. Nó sẽ giúp cậu kết nối từ mơ ra đời thật.

-Được thôi. 

Nam ra khỏi tiềm thức, đi ăn uống tắm rửa. Rồi ngồi chơi tới giờ cậu đi ngủ. Thời gian rảnh đó Nam ngồi ôn lại từ lúc cậu gặp lại đám kia và những vi diệu liên tục xảy ra xung quanh cậu. Chỉ mong 1 cuộc sống bình thường thôi cơ mà.

===G-E-T-R-E-K-T-M-T-F-K-E-R===

R.I.P hơn 300 vote của truyện


[CH Au] -Mọi thứ đều có thể xảy ra- [Không drop, chỉ là kết thúc]Where stories live. Discover now