1.17: HI VỌNG?

758 69 17
                                    

(This Has Been Delete By The User)

---T-H-E-W-O-R-L-D-L-E-F-T-M-E---

Nazi tỉnh dậy thấy mình đang ở phòng ai đó, nhìn xuống thấy những vết thương đã được băng bó đàng hoàng. Bỗng có tiếng mở cửa, Nazi nằm giả bộ ngủ. Người đó bước vào mang theo khay đồ ăn, để trên chiếc bàn đầu giường rồi ngồi xuống giường của Nazi. Người đó vừa nói những giọt nước mắt lăn trên má:

-Cứ tưởng là cha đã mất rồi chứ, giờ thấy cha con mừng lắm mặc dù vẫn còn hận cha vì đã dạy con những thứ sai lầm.

Nazi nghĩ:

-Cha? Không lẽ là...

Người đó lau đi những giọt nước mắt rồi bước ra khỏi phòng. Nazi nằm đó cũng cảm động lắm, bụng của Nazi cũng đói cồn cào rồi, Nazi ngồi dậy lấy khay thức ăn, ngồi ăn.

Còn ở Nhật, Hàn với Nga đã tỉnh rồi nhưng chưa khỏe hẳn. Còn Nam thì đang được Nhật thực hiện ca phẫu thuật ngàn cân treo sợi tóc để mong có hi vọng cứu Nam. Nhật làm việc trong căng thẳng tột độ, sợ không cứu được Nam mồ hôi nhễ nhại. Cuộc phẫu thuật đã kéo dài hơn 2 tiếng nhưng chỉ mới hoàn thành 1/3.

Nam đang ở nơi mà cậu đã từng đến khi Nam chết lần đầu nhưng lần này mọi thứ đen tối, trống lặng. Nam nghe tiếng của Zero:

-Nè Nam! Biết gì không?

-???

-Tôi yếu đuối hơn mọi người nghĩ đấy.

-...

-Tôi không muốn cậu chết đâu*khóc* Nếu cậu chết tôi phải trở về cuộc sống trong ngục tối, mọi thứ thật đáng sợ, cô đơn, lạnh lẽo, Nam cố gắng đi, cố gắng vì tôi và mọi người đi.

Sau đó Nam gặp ai đó:

-Nam à lần này tôi không cứu cậu, chúa không cứu cậu nhưng bạn cậu lại cứu cậu. Nếu thành công thì hãy giết Nazi để mọi người được an toàn.

-...

-Hoặc khiến hắn chết lâm sàng cũng được, miễn hắn tắt thở là được.

....................

Nhật thực hiện ca phẫu thuật hơn 3 tiếng thì nhịp tim của Nam trở lại nhưng nó rất yếu. Nhật vui mừng khi cuối cùng cũng có hi vọng, Nhật vừa tiếp tục mà nước mắt vừa rơi. Nước mắt của sự sợ mất Nam xem lẫn với vui mừng khi có hi vọng.

Mĩ đi kiểm tra và phát hiện ra cuộc nói chuyện nhưng sau đó cũng biết rằng đã bị phát hiện từ đầu bởi 1 ai đó mà thanh niên không biết. Mĩ về trụ sở Nato mà trong lòng cứ cảm nhận việc gì đó không đúng nhưng thanh niên bỏ qua nó. Mĩ ngồi trước bộ máy tính để soạn cho cuộc họp thế giới trong tháng sau, Mĩ mong là tới lúc đó USSR đã bị đánh bại và mọi thứ trở lại bình thường và Nam cũng thành công sống sót.

---C-Ạ-N-C-H-ẤT-X-Á-M---

I Have Nothing Left 2 Say

[CH Au] -Mọi thứ đều có thể xảy ra- [Không drop, chỉ là kết thúc]Where stories live. Discover now