1 vài điều

1.1K 152 54
                                    

Muốn nghĩ 1 thời gian dài nhưng... trí tưởng tượng không cho phép :v

À và chế mới đổi bìa truyện lại :v

Chế hỏi các bạn 1 điều là muốn Nam thay đổi giống Nam bìa truyện mà chế vẽ hay giữ nguyên Nam "yếu đuối" từ đầu :v tuỳ các bạn chọn. Nếu giữ nguyên Nam ban đầu thì chế sẽ đổi bí lại.

Nam chế định hướng đến tiếp theo:

1 điều sẽ gây mất hứng cho các bạn là vĩ mô của cuộc chiến sẽ không đến độ WW3 vì chế rất ngu để viết :v cuộc chiến sẽ thua độ vĩ mô của WW3 1 hoặc 2 bậc :vNếu bạn muốn WW3 thì góp ý căn bản cho chế nếu thấy ổn thì chế sẽ viết :v

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

1 điều sẽ gây mất hứng cho các bạn là vĩ mô của cuộc chiến sẽ không đến độ WW3 vì chế rất ngu để viết :v cuộc chiến sẽ thua độ vĩ mô của WW3 1 hoặc 2 bậc :v
Nếu bạn muốn WW3 thì góp ý căn bản cho chế nếu thấy ổn thì chế sẽ viết :v

1 điều nữa là Nam đúng là nhân vật chính. Thì nhân vật chính sẽ rất OP (Over Power) Nhưng! Nhưng cũng vừa phải thôi. Làm gì mà Nam chiếm được cả thế giới. Cái gì cũng có giới hạn. Nhân vật chính có OP đến đâu cũng phải có giới hạn.

Điều cuối là có 1 số bạn đọc chùa khiến mình không cảm thấy vui lắm. Các bạn có đọc mà không vote thì mình cũng không nói làm gì. Vote vài chap mình cũng vui rồi. Nhưng không vote chap nào mà lại bình luận, 1 số bình luận khiến mình cảm thấy ngứa mắt nhưng thôi cứ để đó đi cũng chả chết ai. Mình cũng không muốn nhắc làm gì đâu nhưng cứ như thế khiến mình cũng không chịu nổi nên viết lên đây để trút bớt.

Nói thật là từ khi mục đích viết truyện đã mất thì chế không biết phải làm gì nữa. Drop không được mà viết tiếp cũng không xong. Cứ suốt ngày cảm thấy ganh tị với người khác.

Nói chung là xin lỗi vì làm cục hứng những bạn đang chờ chap tiếp theo. Chế sẽ cố gắng tìm ý tưởng và hoàn thành sớm nhất có thể.

Mình xin lỗi...

Mình xin lỗi rất nhiều...

Mình xin lỗi vì làm các bạn thất vọng...

Mình xin lỗi vì làm các bạn mất hứng...

Mình xin lỗi vì đã để các bạn đợi...

Mình xin lỗi vì khiến các bạn kì vọng và mình không đáp lại sự kì vọng đó của các bạn...

Mình xin lỗi vì suốt ngày than thở...

Mình xin lỗi vì đã làm sai những gì bạn mong đợi...

Mình xin lỗi...

[CH Au] -Mọi thứ đều có thể xảy ra- [Không drop, chỉ là kết thúc]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ