1.25: THĂM PART 2

741 77 24
                                    

U know. Maybe dis bullshit story will have a new charater 2 b da bad guy. Sum people will betray Nam and follow him. But I don't know. Maybe i'll do dat or no. U will know in da far future. 

And I have some bad news for me. My dearly teacher is dead. Now I am fucking sad right now. I want to die. This world is so fucking cruel to me. Why? The one I want them to fucking die is not die but the one I want them live forever is die now.

===B-A-D-A-P-P-L-E-S-R-I-S-E===

Hôm nay khi ánh sáng của đảng thay ánh sáng mặt trời chiếu sáng khắp nơi. China quyết định rủ Canada và Hàn đi gặp Nam. May mắn cả 2 người không bận gì nên đồng ý đi cùng. 

Khi đến giờ hẹn, cả 3 đều có mặt trước phòng của Nam. Canada mở cửa bước vào, thấy Nam đang ngồi nói chuyện với Nhật 1 cách vui vẻ. 2 người kia nghe tiếng cửa phòng mở mới quay sang xem ai. Thì ra là China, Canada và Hàn. Nhật đứng dậy, bước lại mời bọn họ vào. Canada không hiểu vì sao lại thấy hơi nhát khi gặp Nam, Canada chào Nam:

-E-Em chào anh Nam.

-Chào em. Mà em là ai vậy?

-...*le buồn sắp lệ rơi

Canada nghĩ là Nam đã quên mình rồi nên buồn, vì Canada là 1 người rất dễ tổn thương. Nam hoảng vì thấy mình vừa khiến 1 người khác buồn nhưng vẫn phải tiếp tục vở kịch đã dựng ra. Nam cũng phải dỗ Canada:

-A-Anh xin lỗi. Đừng buồn mà*ôm + hôn lên trán Canada*

-*Đỏ mặt-ing*...

Nhật đứng đằng sau nói:

-Canada à. Không phải là cậu ta quên cậu đâu. Chỉ là cậu ấy bị mất trí nhớ tạm thời thôi.

Sau khi nói câu đó xong cả 3 đứa kia mắt chữ O mồm chữ A, quay sang Nhật và nhìn thanh niên với ánh mắt méo thể tin nổi. Hàn quay sang Nam hỏi:

-Vậy cậu còn nhớ việc gì không?

-...Tôi nhớ lúc tôi bị đánh đập hành hạ bởi ai đó, không nhớ. Sau đó thì tôi tham gia vào nhiều cuộc chiến khác nhau nhưng tôi cũng không nhớ tôi tham gia vào đó vì việc gì và phải chiến đấu với ai. Chỉ vậy thôi

China đứng đó im lặng nhưng vẫn cười gian, nghĩ thầm:

-Nếu như vậy thì mình có cơ hội tạo dựng lại mối quan hệ tốt hơn với Nam rồi.

Xong China bước lại chỗ Nam ngồi nói chuyện với Nam mà không quên kéo Canada ra khỏi vòng tay của Nam vì thanh niên đang thấy ngứa mắt vì ghen. Hàn thì thấy hơi lạ với biểu hiện của Nam, nó rất tự nhiên những vẫn thấy hơi sai sai. Hàn lôi Nhật ra ngoài, để 2 thanh niên kia ngồi nói chuyện với Nam. 

Ra khỏi phòng Nam, Hàn đè Nhật vào tường [Kiểu nghiêm túc hỏi cung chứ không phải ( ͡° ͜ʖ ͡°) Ví dụ minh họa như thế này nhưng nhẹ nhàng hơn. Nguồn: Pineterest]

 Nguồn: Pineterest]

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[CH Au] -Mọi thứ đều có thể xảy ra- [Không drop, chỉ là kết thúc]Where stories live. Discover now