6

3K 106 12
                                    

_Anh cần gì..-phục vụ đến hỏi,anh ngạc nhiên nhìn cậu,nổi tức giận của 6 năm trước lại lên một lần nữa khi nhìn thấy Tiểu Vũ,anh đẩy cậu sát tường nói.

_Trốn tôi bao nhiêu năm nay chắc cậu mệt lắm nhỉ?

_Trốn ???ý quý khách là gì,trong khi tôi không hề quên biết ngài.

_Mặc Tiểu Vũ cậu đừng ở đó mà chơi trò giả điên.

_Xin lỗi quý khách tôi còn có việc..-nói rồi cậu nhanh chân bước đi.Anh nói với theo.

_Hôm nay cậu có thể trốn tôi,nhưng tôi tuyệt đối sẽ không để cậu biến mất lần thứ 2 đâu..-trong đầu cậu suy nghĩ"cái tên này là ai chứ,đúng là bệnh thần kinh".

Quay về khoảng thời gian 6 năm trước..

Sau khi rời khỏi nhà,cứu ba cậu và một cô em gái ra thì cậu lại xin làm dọn dẹp tại một khách sạn khác nhưng không may khách sạn ấy cháy lớn vì cứu một cặp vợ chồng mà cậu bị cây từ trần nhà rớt xuống trúng đầu,kể từ khi ấy cậu cũng chẳng nhớ mình là ai.Hai vợ chồng kia vì được cậu cứu,để trả lại cái ơn đó nên chăm sóc những ngày tháng cậu nằm ở bệnh viện và nhận cậu làm con nuôi,cuộc sống sau khi chết đi sống lại đó của cậu an ổn hơn hạnh phúc hơn,cậu cũng chẳng muốn tìm kiếm lại cái kí ức của trước kia nữa mà vui vẻ sống với hiện tại.

Hiện tại....

_Cậu cho người điều tra vè người này,đang ở đâu,làm gì phải có trong ngày hôm nay cho tôi..-một giọng nói lạnh lùng phát ra trong điện thoại,thư kí Mã lập tức làm theo lệnh và trong chiều hôm đó đã gửi báo cáo qua cho anh.

"Cậu ấy tên là Kính Nguyên mới về nước, hiện tại đang sống ở khu C ngay chung cư KM".

_Xem ra sau khi cậu rời xa tôi thì cuộc sống cũng quá tốt đó nhỉ?Mặc Tiểu Vũ cậu còn đổi là Kính Nguyên sao,cậu tưởng tôi sẽ không nhận ra cậu sao,hãy chờ đó tôi sẽ khiến cậu phải tự về đây mà chịu trừng phạt về những lỗi lầm mà cậu đã gây ra cho tôi..-Mạn Dương nhàn nhạt thì thầm tự nói với bản thân...

______________________________________

_Bố,mẹ chuyện gì xảy ra vậy ạ,sao chỉ sau một đêm nói công ty phá sản là có thể phá sản được chứ?

_Kính Nguyên là do con không biết đó thôi,công ty nhà chúng ta vốn dĩ đã không thể trụ được bao lâu nữa rồi,giờ công ty EN lại ép chúng ta vào đường cùng này thì chỉ còn cách phá sản.-Ba nuôi nhìn cậu nói.

_Công ty EN?.-ông nhìn cậu gật đầu rồi nói tiếp.

_Nó là công ty nhà họ Mạn,nếu họ chịu bỏ qua cho chúng ta lần này thì có thể công ty còn có thể cứu được.

_Con sẽ đi gặp họ...-ông lắc đầu.

_Chủ tịch đó nghe nói không phải dễ đối phó trên giới thị trường con nói gặp là có thể gặp được sao với lại sớm muộn gì công ty cũng rơi vào bước đường này,con cũng không cần tốn công vô ích.

_Con nhất định sẽ không để công ty nhà mình phá sản,ba yên tâm.-Nói rồi một mình cậu chạy một mạch đến trước công ty anh,hình ảnh này cậu nhìn vô cùng quen thuộc nhưng không nhớ là mình đã từng gặp ở đâu,cậu bước đến sảnh hỏi lễ tân ở đó.

(Huấn Văn) TỪ HẬN EM ĐẾN CUỐI CÙNG LẠI YÊU EM NHIỀU HƠN.Where stories live. Discover now