「012」

Hi noona!❞ Dino greeted her as soon as she entered the dorm. Wala siyang makitang kahit sino sa sala maliban kay Samuel at Dino na nakatingin lang sa kaniya at nakangiti.

❝Hello din.❞

❝Upo ka muna noona.❞ Samuel offered a seat next to him, kaya umupo na din siya doon dahil nakaheels nga siya.

❝Teka lang ha, noona sinong hanap mo?❞ Dino asked her.

❝Si Joshua.❞ She replied.

❝Ay akala ko si Jeonghan hyung hehe.❞ Samuel mumbled, but still looking on his phone.

Ilang saglit pa ay nakita na niya si Joshua na humahangos pababa ng hagdan.

❝Ji, sorry—❞ She immediately cut him off dahil alam na naman niya ang sasabihin nito. ❝Okay lang.❞ Kahit hindi. Lol.

Joshua smiled once again and pulled her to their balcony. Sa kwarto iyon ni Joshua. Sakto nga namang nanalo ito sa laro nila na nagdedecide kung sinong magkakaroon ng solong kwarto.

❝So, what is the problem?❞ Joshua asked.

❝Jeonghan and I had a fight,❞ Minji couldn't tell the exact words she had given to him dahil malalaman lang nito ang totoong dahilan ng pag-iyak niya. Few seconds later, her face was covered with tears, her hair was messy, and her coat was smudged with her eyeliner.

❝Hindi mo alam kung ano ang kinatatakutan ko, Minji.❞ He thought while caressing her back, and looking into another direction so that he could not see her. ❝I am scared of your tears. I may be playing with you today, but I hate seeing them.❞