「025」

❝Hyung! Nagdudugo!❞

❝Si Jeonghan hyung ba ang may gawa?❞

❝Hala hyung! Tara na sa nurse!❞

The men started to panic when Jisoo went out of the room, na mayroon ng dugo sa gilid ng labi nito. Pero hindi na sumagot si Jisoo bagkus ay binigyan na lang sila ng ngiti.

❝I'm okay, don't worry guys.❞

Nilisan na niya ang lugar na iyon para humingi ng gamot sa nurse. Nang makuha na niya ay bumalik na siya sa hallway kung nasaan ang kwarto ni Minji. Nakita niya ring naiwan nalang doon si Chan na nakatingin sa kaniya ng may pag-aalala.

❝Hyung, pinauwi na sila ni Manager. Ikaw nalang at saka ako ang itinira. Pero bukas daw rotations nalang ang gagawin kung gisto natin. Nagvolunteer si Jeonghan hyung na magbantay bukas.❞ Tumango si Jisoo sa sinabi nito bago ayain ang nakababata na pumasok sa kwarto.

Pagkapasok ng dalawa ay agad dumiretso sa sofa ang bata at natulog. Joshua headed to the seat next to Minji and sat there.

❝Wake up, Minji. You need to pay for what you have done to my girlfriend.❞ Joshua blurted, wearing his infamous grin. But even before he could hold her hands, Minji opened her eyes as if she heard him calling her name.

❝Jisoo..❞ She called him, habang unti-unting nagbagsakan ang luha sa mata nito.

❝Shhh. Why are you crying?❞ He caressed her hair and hugged her after.

❝I..I killed. M-mamamatay tao ako..❞

Hindi na nagulat si Jisoo sa sinabi nito. Alam naman nilang dalawa ni Jeonghan ang nangyari, at doon na nagsimula ang lahat.

❝We both know you did nothing wrong, Ji.❞ Joshua continued to comfort the younger. But she kept on crying and mumbling those words repeatedly.

❝I...I did. I p-pushed her..❞ Minji removed his arms around her and made him look at her eyes. Napalunok naman si Jisoo dahil nakita na naman niya ang mga luha nito.

Shit, not now. Not now, Hong Jisoo.

❝I...I pushed Jillian..❞ She was about to add something when Jisoo closed his eyes and crashed his lips into hers. He let go after a few seconds.

❝Enough of that. Now I want you to know that you're mine now, and mine alone.❞

And starts kissing her passionately again. He's not even surprised that Minji responds to his kisses.

Damn Minji, how could I hurt you if I'm too scared of your tears?

But anyway, there's no holding back now.

ready for the flashbacks? Heehehehehe