060

"Renjun, look at your father. Akala mo naman ang gwapo niya."

"Da-da-da!"

"Kapal naman ng mukha mo Minji, ang panget mo kaya."

Seven months. Seven months had passed ever since she left Seoul to find her inner peace, at para kalimutan kung ano man ang nangyari noong mga panahong iyon. She is genuinely happy and contented with what she currently have at wala na siyang mahihiling pa.

After she went back to Jeju, nakausap na ng pamilya si Seungkwan at talaga namang nagulat ito nang malamang si Minji talaga ang tunay niyang kapatid. Of course, that is the pretty little secret he needs to hide once he went back to his group. Well, except for Jeonghan.

"Minji, si Johnny nandito na. Handa ka na ba?" Her mom suddenly came into the scene, kasunod nito ang matangkad na lalaking nakangiti sa kaniya. It was him.

"Hoy, sabi ko mamaya pa tayo aalis. Bakit ang aga mo?" She blurted out. Pero imbis na makakuha ng tinong sagot, tawa lamang ang isinagot ni Johnny sa kaniya.

She's been dating Johnny for three months, and she is happy being with him. At first, her dad was really against it dahil related ito kay Jillian ngunit pumayag din ito, with the powers of her mom. Alam naman nating lahat na marupok siya kaya gora na din siya sa kagwapuhan ni AmericanDaddy—char ni Mr. Johnny Seo.

"Johnny anak, are you going to eat lunch here? Para makapaghanda na ako."

"Yes, tita. Miss ko na po 'yong marinated crab meat niyo." He smiled at Mrs. Boo and sat beside Jimin. Nag-aayos pa si Minji sa kwarto niya at nirerespeto niya ang privacy ng girlfriend.

"Dude, are you really serious with my sister? If not, don't even bother to touch Renjun." Jimin asked, before he put his son to sleep.

"Matagal na nating napag-usapan 'to, 'di'ba? And by the way, Jimin," he paused for a while and smiled, bago kunin ang kahong nasa bulsa niya. "Bro, I'll propose to her as soon as we go back to the capital. I need you to be there."

——————

hELLO MGA BEBI HAHAHAHAHAHAHAHA NAGBABALIK NA KO HEHEHEHE  short update for now, still on the verge of re-updating and revising my stories.