CHƯƠNG 35

13.7K 437 21
                                    

Trường học gần đây vội vàng cho cho học sinh kiểm tra, sáng hôm sau tổ chức cuộc họp thường kỳ cũng vô cùng khoa trương, sau khi họp xong, các giáo viên lần lượt về phòng làm việc. Trên đường đi, Tiểu Lâm không ngừng nở nụ cười, mấy giáo viên đi cùng không nhịn được hỏi có chuyện gì vui như thế?

Mạnh Thịnh Nam nhìn sang, đoán già đoán non.

"Chắc là sắp kết hôn rồi." Cô Ngô nói.

Tiểu Lâm ngại ngùng, mấy giáo viên đi cùng đều nở nụ cười. Hôm đó trời xanh không mây, 10 giờ trưa Mạnh Thịnh Nam về phòng làm việc nghỉ ngơi, lúc đó trong phòng chỉ có một mình Tiểu Lâm, cô mới để sách xuống ngồi vào ghế, cô nàng đã chạy lại dựa vào bàn.

"Hôm nay cô không vui sao?"

Tiểu Lâm gật đầu, cô cười giải thích. "Chắc là do tối qua ngủ không ngon."

"Thật sao?"

"Thật mà."

Tiểu Lâm quan sát cô, rồi hỏi. "Vậy tại sao ngủ không ngon?"

Mạnh Thịnh Nam. "..."

"Là tại người đàn ông lần trước à?"

"Không phải." Cô nói chắc như đinh đóng cột. "Đừng đoán bậy chứ."

Tiểu Lâm nghi ngờ nhìn cô, rõ ràng không tin. Mạnh Thịnh Nam cảm thấy cô nàng còn hỏi nữa, lập tức nói lảng sang chuyện khác. "Thôi nào, cô sắp kết hôn thật sao?"

"Sắp rồi." Cô nàng thoải mái cười.

Mạnh Thịnh Nam. "Không phải vừa rồi mới gặp cha mẹ thôi sao? Sao kết hôn nhanh như vậy?"

"Nhanh thật sao?" Tiểu Lâm nói. "Tôi quen anh ấy 3 năm, cũng nên kết hôn rồi."

Cô nhìn gương mặt háo hức của cô nàng không khỏi nở nụ cười. Đầu năm nay có vô số cô nàng kết hôn, Thích Kiều chưa tốt nghiệp đại học, nằm mơ cũng mơ được gả cho Tống Gia Thụ. Rất nhiều năm trước xem phim Phấn Hồng Nữ Lang, không ngờ trên đời này lại thật sự có chuyện điên cuồng kết hôn.

Nhìn lại mình, đã hơn 24 tuổi rồi.

Hôm đó cô không lên lớp, buổi chiều đi lớp 8 nhìn hai lần, thời gian còn lại đều ngồi trong phòng làm việc, không có chuyện gì nữa nên thu dọn đồ đạc rồi về. Đi nửa đường, Thích Kiều gọi điện thoại tới.

Cô dừng lại.

"Bây giờ đang làm gì đấy?"

Mạnh Thịnh Nam. "Đang trên đường về."

"Một mình à?"

Mạnh Thịnh Nam không nhịn được khinh bỉ. "Nếu không thì tớ về với ma à?"

Cô nàng bên kia nở nụ cười.

"Đáng đời cậu."

Mạnh Thịnh Nam "Sao cậu nói thế?"

"Tớ thích đấy, ai bảo cậu không nghe lời tớ. Nghĩ lại, cái anh quân nhân kia có tiền đồ, bây giờ người ta là hoa đã có chủ rồi cậu biết không? Hối hận đi, khó chịu đi nào."

Mạnh Thịnh Nam cảm thấy hơi phiền.

"..."

Trong điện thoại di động, Thích Kiều vẫn đang còn lải nhải, cô không chăm chú nghe, nhanh chóng đi về chung cư. Từ xa đã thấy Tiểu Lâm và một người đàn ông nói chuyện dưới lầu, người đàn ông đưa lưng về phía cô, cô mượn cớ cúp điện thoại rồi đứng ở đó. Chưa tới mấy phút sau, Tiểu Lâm đã cười híp mắt chạy lên tầng, người đàn ông kia cũng xoay người rời đi.

[EDIT - NGÔN TÌNH] KHI ANH CƯỜI HÀO HOA PHONG NHÃ - THƯ VIỄN [HOÀN]Where stories live. Discover now