CHƯƠNG 52

14.8K 440 20
                                    

Trì Tranh đứng ngoài cửa.

Có thể hình dung như vậy: Một tên đàn ông cả người lôi thôi lếch thếch, quần áo bẩn thỉu. Hai tay đút túi, mái tóc bù xù, cả người ngoài mùi thuốc lá còn có mùi lạ. Ánh mắt đen kịt nhìn cô chăm chú, có mấy phần giống Cổ Hoặc Tử, chỉ thiếu một sợi dây chuyền vàng bên hông.

"Sao anh lại tới đây?"

Tay của Mạnh Thịnh Nam vẫn còn đặt trên tay nắm cửa, ánh mắt kinh ngạc. Trì Tranh không nói chuyện, chỉ giương mắt nhìn cô chằm chằm. Có lẽ do ánh mắt của anh quá trầm tĩnh, Mạnh Thịnh Nam nhịn không được bắt đầu trở nên hồi hộp. Trì Tranh nghiêng người đi vào, đụng phải bả vai cô.

"Cô..."

"Hai người kia đang ở đó." Giọng anh nhàn nhạt.

Cô đóng cửa lại nhìn anh, Trì Tranh đã ngồi xuống salon, Mạnh Thịnh Nam đi theo anh, khom lưng tắt TV.

"Có hối hận không?"

Trì Tranh bỗng nhiên lên tiếng, động tác tay của cô khựng lại. Mạnh Thịnh Nam chậm rãi đứng thẳng người, ánh mắt của anh cũng ghim lên người cô.

Mạnh Thịnh Nam hít sâu một hơi.

"Anh ám chỉ điều gì?"

Cô lạnh nhạt hỏi, bỗng nhiên Trì Tranh cảm thấy có chút buồn bực. Anh nhíu mày lấy một điếu thuốc lá từ trong túi ra, mới đưa lên miệng Mạnh Thịnh Nam đã nói.

"Không được hút thuốc."

Động tác Trì Tranh khựng lại, ngẩng đầu nhìn cô.

Mạnh Thịnh Nam cứ đứng như vậy, chỉ có cô biết mình đang run. Trì Tranh nhìn cô một lúc lâu, nghiến răng bỏ điếu thuốc vào trong bao rồi ném cả nó và bật lửa lên bàn trà, vò vò mái tóc. Anh đứng lên đi tới hướng cô, Mạnh Thịnh Nam lùi bước.

"Tắm cũng không được sao?"

Mạnh Thịnh Nam. "..."

Mấy phút sau, trong phòng tắm truyền tới tiếng nước chảy, Mạnh Thịnh Nam nghiêng đầu nhìn bao thuốc lá và bật lửa trên bàn trà, cúi đầu nở nụ cười. Cô đứng đó hơn mười giây, sau đó đi gõ cửa phòng tắm. Tiếng nước bên trong ngừng lại, không có động tĩnh gì.

"Anh đưa quần áo đây em đi giặt cho."

Cửa mở ra một cái khe nhỏ.

Mạnh Thịnh Nam đưa tay vào, không cầm được thứ gì. Cô nhíu mày đang muốn rụt tay về bỗng nhiên bị anh kéo vào. Cô chưa phản ứng kịp đã bị anh đặt lên tường.

Không gian trong phòng tắm rất nhỏ, hơi nóng bốc lên.

Mạnh Thịnh Nam nắm chặt hai mắt, lâu sau cũng không thấy anh lên tiếng, cô khẽ hé mắt. Tóc anh vẫn ẩm ướt, đang cúi đầu lăng lặng nhìn cô. Có giọt nước rơi xuống, Mạnh Thịnh Nam chớp mắt một cái, môi Trì Tranh hé ra, giọng nói cũng rất thấp.

"Em giận dỗi cái gì đấy?"

Chỉ có âm thanh giọt nước rơi xuống, để lại tiếng tí tách.

Mạnh Thịnh Nam. "Ai giận dỗi cơ?"

Trì Tranh cảm thấy hơi nhức đầu.

"Không cho Lục Hoài nói cho em biết..."

[EDIT - NGÔN TÌNH] KHI ANH CƯỜI HÀO HOA PHONG NHÃ - THƯ VIỄN [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ