Chương 1: Xuyên Việt

10.6K 461 161
                                    

Lúc Bạch Thời online, đám biên tập đang thảo luận về topic hot gần đây —— Hệ liệt những kết thúc có thể khiến trạch nam phát rồ.

Có một số trạch nam thích đọc truyện chủng mã*, nguyên nhân thì đơn giản lắm: Một là nhân vật chính có bề ngoài tép riu, vậy mà không ngừng dẫm lên mặt phú nhị đại, quyền nhị đại, thật là sảng khoái quá chừng; hai là nhân vật chính sẽ xưng bá thiên hạ, hành hạ vô số pháo hôi, muốn thằng nào chết là thằng đấy phải chết; ba là gái, gái, gái, tất cả các loại hình gái, muốn ngủ với em nào có em đó, đã sướng lại không tốn tiền, còn gì sảng khoái hơn đây!

Topic thảo luận về những kết thúc có thể làm trạch nam phát rồ, đại đa số đều chỉ ra một vài sai lầm, ai nhìn vào cũng thấy.

Những truyện được vinh quang liệt kê trên này không phải là mấy truyện thiếu logic, chỉ dựa vào vầng sáng của nhân vật chính rồi làm màu các loại, mà là những truyện chủng mã có nội dung, có tam quan, cuốn hút và có gái đẹp... Nhưng cuối cùng vẫn khiến trạch nam phát rồ.

Một đám người trò chuyện khí thế ngất trời: "Mau đọc truyện này đi, nhân vật chính mãi không chịu đi tìm gái, nhưng cuối cùng vẫn xuất hiện trong hôn lễ!"

Mọi người không nhìn, thuận miệng hỏi: "Tác giả đâu có nói cụ thể là em gái nào, có lẽ đến đây liền kết thúc, cho nên mới được nêu trên topic?"

"Không, nam chính tới tham gia hôn lễ của em gái nọ, nhưng lại không phải là chú rể, em gái xinh đẹp lập gia đình trước mặt hắn ta, mẹ nó chứ!"

Mọi người: "..."

"Trong danh sách này cũng có một truyện khác do thằng cha tác giả kia viết, kết thúc là em gái thổ lộ với nhân vật chính!"

Mọi người do dự một chút: "Sau đó thì sao?"

"Sau đó nhân vật chính nói chỉ xem người ta như bạn, hơn nữa huynh đệ tốt đã chết, hắn không muốn thành hôn ngay, em gái nói đã hiểu, đau đớn bỏ đi, toàn văn hoàn!!!"

Mọi người: "..."

Bạch Thời nhìn họ nói chuyện phiếm, nét mặt bình tĩnh.

Cậu là một tác giả viết tiểu thuyết mạng, lăn lộn trong diễn đàn Khí Phách Thiên Hạ này được hai ba năm, đến nay đã cũng coi như có chút danh tiếng.

Khí Phách Thiên Hạ thừa thãi truyện chủng mã, đương nhiên Bạch Thời cũng viết theo thể loại này, nhưng truyện của cậu có một đặc điểm, đó chính là tuy có một đống em gái xinh đẹp theo đuổi, nhưng hậu cung của nhân vật chính sẽ không bao giờ lớn hơn một.

Không khéo, hai quyển truyện nói trên đều do cậu viết cả.

Bạch Thời bình tĩnh tắt khung đối thoại, quét mắt nhìn một nhóm độc giả, ấn mở xem sao. Người bên này cũng đang thảo luận, hơn nữa là vì đọc từ đầu đến cuối cho nên còn nóng tính hơn.

Mọi người gào rú, bạn tốt cái mẹ gì! Ghét nhất là hai chữ bạn tốt! Còn nữa, vì sao huynh đệ đã chết thì không chịu kết hôn? Liên quan gì vậy?! Tui phát hiện tác giả cần ăn đòn!

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Where stories live. Discover now