Chuong 24: Độc Lập

2.3K 258 10
                                    

Khi đến khu giao dịch, Bạch Thời lại khởi động hình thức câm nín, yên lặng nghe nhân viên giới thiệu về ưu khuyết của các loại vũ khí, sau đó lại nhìn Trì Hải Thiên, thấy người này muốn cậu tự quyết định, liền suy nghĩ một lát, chỉ vào một loại pháo hạt hạng nhẹ, ý bảo họ lắp nó.

Nhân viên ghi lại, mỉm cười hỏi: "Còn cần những thứ khác không? Không đổi vũ khí cận chiến sao? Ở chỗ chúng tôi có rất nhiều vũ khí ưu tú hơn đao hợp kim."

Bạch Thời lắc đầu, cậu cảm thấy chất lượng của thanh đao hợp kim kia cũng tạm được, hoàn toàn có thể dùng tiếp. Nhân viên không miễn cưỡng, cười đáp lại, đợi cậu trả tiền trong liền dặn dò công nhân làm việc.

Đặc điểm hiệu suất cao của đấu trường lại hiện ra lần nữa, cửa hàng không để họ đợi bao lâu đã làm xong. Giờ phút này, trận đấu trên sân vẫn chưa kết thúc, Bạch Thời quyết tâm muốn kiếm thật nhiều tiền, quyết định phải quan sát thực lực của những tuyển thủ khác, đợi đến đại sảnh liền chỉ chỉ vào khu khán đài, yên lặng nhìn Trì Hải Thiên.

Trì Hải Thiên rũ mắt nhìn cậu.

Bạch Thời đối mặt với ông, tiếp tục chỉ chỉ vào bên kia.

Trì Hải Thiên vẫn nhìn cậu.

Bạch Thời: "..."

Mẹ nó chớ, ông cố ý hả? Nhất định là cố ý đúng không? Chẳng lẽ ông không hiểu ý tui sao? Tốt nhất là đừng ép tui phải nói chuyện trước mặt nhiều người thế này!

Ánh mắt Trì Hải Thiên lóe lên ý cười, thấy oắt con này lại duỗi móng vuốt nhỏ, đáng thương chỉ chỉ khu thi đấu, cuối cùng cũng không trêu chọc cậu nữa, hỏi: "Muốn xem thi đấu?"

Bạch Thời ngoan ngoãn gật đầu.

Trì Hải Thiên không có ý kiến, vì vậy ba người liền đi qua.

Trận đấu mới bắt đầu không bao lâu, hai bên đang giao chiến. Ánh mắt Bạch Thời nhanh chóng bị một cơ giáp trong số đó thu hút sự chú ý. Toàn thân cơ giáp này đều đã được gia cố, hơn nữa có thể thấy là gia cố rất dày, nghiễm nhiên đã sửa thành cơ giáp hạng nặng, mặc dù tốc độ thấp, nhưng khả năng phòng ngự khá cao.

Cơ giáp của người còn lại thuộc loại thông thường, động tác linh hoạt, lợi dụng ưu thế chớp mắt đã tới gần đối thủ, sau đó triển khai công kích, đao xoay tròn cỡ lớn tiếp xúc với giáp bảo vệ, sinh ra tia lửa chướng mắt, nhưng lại không tạo ra bao nhiêu tổn thương cho nó.

Khi đối thủ tiếp tục tấn công, cơ giáp hạng nặng đã đưa tay cản lại lưỡi đao, tiện thể xoay cổ tay tóm lấy cánh tay người nọ, tay kia đồng thời đấm mạnh, ầm một cái đã đánh bay đối thủ ra ngoài, ngay sau đó bắn pháo năng lượng, nã liên tiếp mấy phát.

Bạch Thời âm thầm hít khí, chắc chắn đao hợp kim của cậu cũng không chém nổi lớp phòng hộ của người này, tùy tiện tới gần có lẽ cũng sẽ rơi vào kết cục như đối thủ kia. Nhưng nếu đánh xa, đối phương hoàn toàn có thời gian né tránh, trừ phi là liên tục nã pháo phong tỏa lối thoát, nhưng như vậy cũng chỉ đánh trúng được một hai pháo thôi, tuyệt đối không đánh bại được, đã vậy còn hao hết đạn pháo của mình.

[Edit] Thiết Lập Này Hỏng Rồi (1-199)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ